Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield Wednesday vs Plymouth 2h45 ngày 6/3 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 05/03/2024 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Sheffield Wednesday vs Plymouth giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định Sheffield Wednesday vs Plymouth (0:1/2)

Sheffield Wednesday đang thể hiện sức bật mạnh mẽ trong thế chân tường. Thắng lợi 1-0 ở trận "chung kết ngược" với Rotherham cuối tuần vừa rồi là lần thứ 4 trong vòng 5 lần ra sân gần nhất tại Championship mà thầy trò HLV Danny Rohl được hưởng niềm vui trọn vẹn (trận còn lại là thất bại trước đội đầu bảng Leicester).

nhan dinh bong da du doan Sheffield Wednesday vs Plymouth hang nhat anh championship hom nay
Sheffield Wednesday vs Plymouth

Nhờ vậy, Sheffield Wednesday hiện chỉ còn kém vị trí an toàn gần nhất có 3 điểm mà thôi và quan trọng hơn tinh thần toàn đội đang dâng cao. Thực tế "mầm mống" hồi sinh đã xuất hiện từ đầu tháng 12/2023 bởi từ đó cho đến nay, The Owls thắng được 9 trận (trong khi giai đoạn trước đó, số thắng lợi giành được tại Championship 2023/24 chỉ vẻn vẹn 1 lần duy nhất).

Điểm tựa sân bãi chắc chắn phải đóng vai trò quan trọng với 5/9 khúc khải hoàn được cất lên tại tổ ấm Hillsborough. Xét từ đầu mùa này, Sheffield Wednesday thắng 3/4 trận sân nhà mà được đánh giá nhỉnh hơn đội khách (tối thiểu -1/4) giống trận tới.

Bên kia chiến tuyến, Plymouth vừa thua trận thứ 3 sau 4 vòng gần đây tại giải Hạng nhất Anh dù cả 3 trận thua đó họ đều được chơi trên sân nhà (thậm chí còn không kiếm nổi bàn danh dự nào). Song nếu nhìn nhận theo hướng tích cực thì 3 thất bại vừa rồi vẫn ... chấp nhận được bởi đội bóng dưới quyền HLV Ian Foster toàn phải gặp đội mạnh (đang nằm trong Top 6 - khu vực có cơ hội lên chơi ở Premier League mùa sau).

Vòng này, Plymouth phải làm khách tuy nhiên lưu ý rằng mấy tháng gần đây, đại diện vùng Devon chơi tốt bất ngờ trong những chuyến hành quân xa nhà: chỉ thua 2/7 trận vừa qua (thắng 2) - đối lập hẳn với chuỗi 10 trận không thắng trước đó (thua đến 7).

Song không vì thế mà giới nhận định bóng đá hoài nghi vào khả năng chiến thắng của Sheffield Wed trận này. Ngoài yếu tố phong độ hiện tại tốt hơn thì cần nhớ rằng từ mùa giải 2021/22 tới nay khi đôi bên cùng "song hành" ở giải hạng 3 cho đến Championship mùa này, đội nào đá sân nhà luôn giành thắng lợi trong những lần đụng độ trực tiếp.

  • Lựa chọn: Sheffield Wednesday

Phân tích tổng số bàn thắng Sheffield Wednesday vs Plymouth (2 1/2)

4/5 màn so tài cao thấp mới nhất giữa hai đội đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Sự hồi sinh của Sheffield Wednesday thời gian qua có đóng góp không nhỏ của hàng công chứ không phải thủ. Đơn cử như đội bóng này chỉ tịt ngòi 1/8 trận sân nhà gần đây tại Championship và 6 trận trong số đó có trên 2 bàn được ghi. Đó cũng là kịch bản xuất hiện ở 3/6 vòng vừa qua của Plymouth thuộc giải Hạng nhất. Trận này xem ra đầy hứa hẹn sẽ sôi nổi.

Đội hình dự kiến Sheffield Wednesday vs Plymouth

  • Sheffield Wednesday: Beadle; Valentin, Palmer, Ihiekwe, Bernard, Johnson; Poveda, Bannan, Vaulks, Musaba; Ugbo
  • Plymouth: Hazard; Pleguezuelo, Gibson, Galloway; Sorinola, Randell, Gyabi, Miller; Whittaker, Devine, Hardie

Dự đoán kết quả Sheffield Wednesday vs Plymouth: 2-1

Thống kê Sheffield Wednesday vs Plymouth

Sheffield Wednesday vs Plymouth
Đối đầu Sheffield Wednesday vs Plymouth
Sheffield Wednesday vs Plymouth
Thành tích gần đây của Sheffield Wednesday
Sheffield Wednesday vs Plymouth
Thành tích gần đây của Plymouth

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X