Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield Wednesday vs Leeds 2h00 ngày 24/8 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Tư 21/08/2024 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Sheffield Wednesday vs Leeds giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá Sheffield Wednesday vs Leeds

Sau vài ngày thăng hoa nhờ 2 thắng lợi liên tiếp, Sheffield Wednesday rơi phịch xuống mặt đất khi bị Sunderland hủy diệt tới 4-0. Rõ ràng, Sheffield Wed sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn chứng tỏ mình không phải là dạng đội "phong độ (tốt) nhất thời, đẳng cấp (kém) vĩnh cửu". Hãy lưu ý rằng 5 mùa gần nhất tham dự Championship, đội bóng này đều chỉ nằm ở nửa sau BXH mà thôi (từ thứ 12 trở xuống).

nhan dinh bong da du doan Sheffield Wednesday vs Leeds hang nhat anh championship hom nay
Sheffield Wednesday vs Leeds

Vòng 3, Sheffield Wednesday được tung hoành dưới mái vòm Hillsborough và đón tiếp Leeds, đối thủ còn đáng gờm hơn Sunderland. Hồi tháng 3 năm nay ngay trên sân nhà, Sheffield Wed đã "thua trắng" đội bóng vùng Tây Yorkshire với tỷ số 0-2.

Tuy nhiên so với thời điểm đó, Leeds hiện tại đang gặp trục trặc về phong độ. 3 trận đầu tiên của mùa giải mới 2024/25 (1 tại Cúp Liên đoàn), đội quân dưới quyền HLV Daniel Farke bất thắng dù trận nào cũng được đánh giá cao hơn.

Dẫu vậy từ đầu mùa trước đến giờ, Leeds chưa từng không thắng 4 trận chính thức liên tiếp. Lưu ý thêm dẫn dắt đội trong hơn một năm qua vẫn là HLV Farke nên thống kê vừa nêu càng là một chi tiết đắt giá. 

Cùng với đó hãy nhớ rằng từ đầu năm 2024, Sheffield Wed tính ra mới thất bại đúng 2 lần tại sào huyệt và 1/2 đội đánh bại họ tất nhiên là Leeds United mà trong bóng đá đôi khi "nỗi ám ảnh" còn lấn át tất cả. Tựu trung lại, kịch bản Leeds ra về với 3 điểm trọn vẹn tương đối khả thi.

Nhận định diễn biến Sheffield Wednesday vs Leeds

Khác với lần trước, Leeds mà muốn thắng trận này hứa hẹn không đơn giản chút nào khi mà họ không có phong độ tốt còn Sheffield Wed nói gì thì nói vẫn chơi đạt yêu cầu từ đầu mùa 2024/25. Đó là cơ sở để tin vào một cuộc đấu cân bằng và sôi nổi. Thống kê cũng chỉ ra 5/6 trận gần đây của Sheffield Wed cùng 4/5 lần ra sân mới nhất của Leeds đều không dưới 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Sheffield Wednesday vs Leeds

  • Sheffield Wednesday: Beadle; Valery, Iorfa, Bernard, Lowe; Ingelsson, Palmer; Gassama, Bannan, Musaba; Ugbo
  • Leeds United: Meslier; Bogle, Rodon, Struijk, Firpo; Gruev, Ampadu; James, Aaronson, Gnonto; Bamford

Dự đoán kết quả Sheffield Wednesday vs Leeds: 1-2

Thống kê Sheffield Wednesday vs Leeds

Sheffield Wednesday vs Leeds
Đối đầu Sheffield Wednesday vs Leeds
Sheffield Wednesday vs Leeds
Thành tích gần đây của Sheffield Wednesday
Sheffield Wednesday vs Leeds
Thành tích gần đây của Leeds

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X