Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield Wednesday vs Leeds 3h00 ngày 9/3 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Sáu 08/03/2024 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Sheffield Wednesday vs Leeds giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Sheffield Wednesday vs Leeds (1:0)

Một tháng qua, Sheffield Wednesday bất ngờ chơi như lên đồng tại sân chơi Hạng nhất Anh. Ngoại trừ thất bại trước đội đầu bảng Leicester, thầy trò HLV Danny Rohl chẳng những toàn thắng 5 trận còn lại mà thậm chí chỉ thủng lưới đúng 1 lần duy nhất. Tuy 15 điểm vừa giành được chưa thể giúp họ vươn lên nhóm an toàn song cách biệt hiện giờ đã vô cùng sít sao thay vì "rộng mênh mông" như trước.

nhan dinh bong da du doan Sheffield Wednesday vs Leeds hang nhat anh championship hom nay
Sheffield Wednesday vs Leeds

Sân nhà Hillsborough hứa hẹn vẫn sẽ là điểm tựa cho The Owls trên hành trình "tìm kiếm sự sống" khi 7/11 chiến thắng mà Sheffield Wednesday có được tính đến thời điểm này của Championship 2023/24 diễn ra tại sào huyệt (tổng 25 điểm/18 trận). Trong đó riêng 3 màn tiếp khách mới nhất, họ thu về 9 điểm tuyệt đối. Xa hơn 12 trận sân nhà gần đây trên mọi giải đấu, Sheffield Wednesday chỉ thua 2 (thắng 7).

Tới đây, đội bóng vùng Nam Yorkshire cũng chỉ phải đón tiếp một Leeds United - đối thủ mà họ chưa từng thất bại trong 3 lần đụng độ vừa qua (đều tại Championship) bao gồm lượt đi mùa này. Dẫu vậy, Leeds của thời hiện tại đang là đội bóng có phong độ cao nhất giải Hạng nhất Anh.

Cụ thể tính từ đầu năm 2024 tới giờ, duy nhất Huddersfield lấy được điểm từ tay thầy trò nhà Daniel Farke (hòa 1-1) còn 10 đối thủ khác đều phải lần lượt ôm hận trước Leeds. Màn trình diễn siêu hạng đó đã giúp The Whites ngày càng sáng cửa cạnh tranh tấm vé thăng hạng trực tiếp lên Premier League khi mà cách biệt với Top 2 hoàn toàn có thể bị san lấp chỉ sau 1 vòng đấu.

Nhưng kể cả như vậy thì mức -1 dành cho Leeds trận này vẫn là rất cao bởi như đã đề cập, Sheffield Wednesday hiện giờ cũng đang thi đấu quá tốt đặc biệt nếu nhìn lại chặng đường trước đó của đội bóng này. Dường như chiến thắng dành cho đội khách đã nằm trong dự liệu của giới chuyên môn.

Phân tích tổng số bàn thắng Sheffield Wednesday vs Leeds (2 3/4)

Phong độ cao của Sheffield Wednesday thời gian qua có đóng góp lớn của hàng thủ (thủng lưới tổng cộng 3 lần/6 trận) song hàng công không trận nào nổ súng trên 2 lần. Bởi thế 5/6 trận khép lại với tối đa 2 tình huống lập công. Đây cũng là kịch bản xuất hiện ở 9/11 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên và 3/4 trận sân khách mới đây của Leeds tại Championship. Lưu ý thêm, Leeds còn là đội thủng lưới ít nhất khi thi đấu xa nhà từ đầu Hạng Nhất Anh 2023/24 tới giờ (trung bình chưa đến 1 bàn thua/trận). Cuộc đấu xem ra khó hứa hẹn nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Sheffield Wednesday vs Leeds

  • Sheffield Wednesday: Beadle; Valentin, Iorfa, Ihiekwe, Bernard, Johnson; Musaba, Vaulks, Bannan, Gassama; Ugbo
  • Leeds United: Meslier; Roberts, Ampadu, Rodon, Byram; Gruev, Kamara; James, Rutter, Summerville; Bamford

Dự đoán kết quả Sheffield Wednesday vs Leeds: 0-2

Thống kê Sheffield Wednesday vs Leeds

Sheffield Wednesday vs Leeds
Đối đầu Sheffield Wednesday vs Leeds
Sheffield Wednesday vs Leeds
Thành tích gần đây của Sheffield Wednesday
Sheffield Wednesday vs Leeds
Thành tích gần đây của Leeds

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X