Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield Wednesday vs Hull 0h15 ngày 2/1 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Chủ Nhật 31/12/2023 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Sheffield Wednesday vs Hull giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Sheffield Wednesday vs Hull (1/4:0)

Đây là trận chiến giữa hai đầu BXH Championship 2023/24 khi đội chủ nhà đang đứng áp chót (23/24 đội) còn đội khách nằm trong nhóm được đá playoff thăng hạng Premier League mùa sau (6/24). Thực ra ngay từ thời điểm khởi tranh mùa giải năm nay, giới chuyên môn đã liệt Sheffield Wed vào diện "ứng viên rớt hạng" bởi đội bóng này mới trở lại hạng đấu cấp độ 2 xứ sương mù sau hai mùa "lưu lạc" ở League One (hạng 3).

Trong khi đó, Hull đã thể hiện nỗ lực vượt bậc để có được thành tích như hiện tại bởi sau khi rớt xuống từ giải Ngoại hạng (2017/18), "bầy hổ" chưa bao giờ có mặt ở nửa trên BXH chung cuộc chứ đừng nói gì đến Top 6. Nhưng thách thức chắc chắn vẫn còn rất nhiều với thầy trò HLV Liam Rosenior.

nhan dinh bong da du doan Sheffield Wednesday vs Hull hang nhat anh championship hom nay
Sheffield Wednesday vs Hull

Bên cạnh việc họ vẫn bị đánh giá thấp hơn một số đối thủ cạnh tranh trực tiếp thì bản thân Hull City chưa bao giờ chơi ổn định. Đơn cử như 7 vòng gần nhất, The Tigers thắng được 3 nhưng cũng thua tới 4. Hay Hull City khải hoàn có 2/8 chuyến làm khách mới đây thuộc khuôn khổ Championship.

Sở dĩ chỉ nhắc đến "số chiến thắng" bởi đơn giản tới đây, Hull được đánh giá cao hơn (-1/4) đồng nghĩa hòa cũng đã là không đạt yêu cầu. Đáng nói hơn trong số 6 trận không thắng đó, có 2 lần Hull phải sắm vai "trên cơ". Chính xác gom cả giao hữu hè 2023 thì đội bóng này chưa một lần mang về cho NHM niềm vui trọn vẹn khi được đánh giá cao hơn trên sân khách.

Phía đối diện, Sheffield Wednesday tất nhiên chẳng thể nổi trội về mặt phong độ nhưng vẫn cần phải ghi nhận nỗ lực vượt khó của đội bóng này thời gian qua. Cụ thể, đội bóng dưới quyền HLV Danny Rohl đã thắng 4/7 vòng mới nhất tại Championship (tức là còn nhỉnh hơn Hull). Đáng nói hơn 18 vòng đầu tiên, số thắng lợi mà The Owls kiếm được chỉ là 1.

Thống kê còn chỉ ra 6 trận sân nhà trước đó tại Championship 2023/24 mà phải "nằm dưới", Sheffield Wed tính ra thua có 3 (2 thất bại sát nút). Tựu trung lại, có không ít cơ sở để nhận định rằng Sheffield Wed tối thiểu sẽ giữ lại được 1 điểm.

Phân tích tổng số bàn thắng Sheffield Wednesday vs Hull (2 1/4)

Trong quá khứ, cặp đấu này thường không đem lại cho khán giả cảm xúc mạnh vì "đói kém" bàn thắng: 7/10 màn đụng độ gần nhất có tối đa 2 tình huống lưới rung. Sheffield Wed hiện tại sở hữu hàng công kém nhất Championship 2023/24 (18 bàn thắng). Chỉ số tấn công của Hull City tốt hơn nhiều nhưng vấn đề là đội khách được dự đoán không thắng nên xem ra cuộc chơi không dễ chạm mốc 3 bàn được ghi, đặc biệt trong bối cảnh mức TSBT chính được neo không cao (2 1/4).

Đội hình dự kiến Sheffield Wednesday vs Hull

  • Sheffield Wednesday: Dawson, Bernard, Palmer, Ihiekwe, Johnson; Bannan, Bakinson, Valentin; Musaba, Cadamarteri, Gassama
  • Hull City: Ingram; Coyle, Jones, Greaves, Slater; Seri, Morton; Delap, Tufan, Traore; Connolly

Dự đoán kết quả Sheffield Wednesday vs Hull: 1-1

Thống kê Sheffield Wednesday vs Hull

Sheffield Wednesday vs Hull
Đối đầu Sheffield Wednesday vs Hull
Sheffield Wednesday vs Hull
Thành tích gần đây của Sheffield Wednesday
Sheffield Wednesday vs Hull
Thành tích gần đây của Hull

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X