Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield Wednesday vs Cardiff 22h00 ngày 23/12 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Bảy 23/12/2023 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Sheffield Wednesday vs Cardiff giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Sheffield Wednesday vs Cardiff (0:1/4)

Tuy chưa thể thoát khỏi khu vực nguy hiểm tại Championship 2023/24 nhưng rõ ràng thành tích kiếm 10 điểm sau 5 vòng vừa qua vẫn là rất đáng ghi nhận với Sheffield Wednesday. Cần nhớ rằng 17 vòng trước đó, đội bóng này giành được vẻn vẹn 6 điểm. Áp lực lên HLV trẻ tuổi Danny Rohl cũng vì thế giảm đi trông thấy.

Nhưng hiển nhiên thách thức vẫn còn rất nhiều với đội bóng vừa giành quyền trở lại Championship sau 2 mùa vắng bóng khi mà cách biệt với vị trí an toàn gần nhất vẫn lên tới 6 điểm. Đêm nay ở trận đấu khép lại giai đoạn lượt đi, Sheffield Wednesday có lợi thế sân  nhà và đón tiếp Cardiff, đối thủ đang đứng giữa BXH với cách biệt điểm số lên tới 14.

nhan dinh bong da du doan Sheffield Wednesday vs Cardiff hang nhat anh championship hom nay
Sheffield Wednesday vs Cardiff

Tuy nhiên trong quá khứ, Sheffield Wednesday không mấy khi e ngại Cardiff kể cả vào thời điểm khoảng cách đôi bên lớn như hiện tại. Bằng chứng: họ chỉ thua 2/12 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên và thắng được 4 (tất cả trận đấu đều diễn ra ở sân chơi Championship).

Vào lúc này, phong độ của Cardiff cũng chỉ ở mức dưới trung bình và tất nhiên thua kém Sheffield Wednesday. Cụ thể đội bóng đến từ xứ Wales thua 4/5 vòng gần nhất thuộc khuôn khổ Championship. Điểm tích cực duy nhất là 3/4 thất bại là trước nhóm đội đang nằm trong Top 6 (Southampton, West Brom, Hull).

Song với những kết quả đó, hẳn Cardif cũng hiểu họ chẳng đủ sức cạnh tranh suất thăng hạng Premier League mùa sau dù cách biệt hiện tại với đội thứ 6 chỉ là 6 điểm, không hề lớn khi phía trước còn cả 23 vòng của giai đoạn lượt về.

Ngoài việc không xuất sắc trong những trận cầu với những đối thủ mạnh thì Cardiff còn chẳng sở hữu bản lĩnh sân khách đáng nể khi mới kiếm được 11 điểm sau 11 trận xa nhà đã qua mùa này.

Hiện tại chủ nhà Sheffield Wednesday đang được xếp mức -1/4. Có thể sự nhìn nhận đó xuất phát từ tương quan phong độ hiện tại nhưng vẫn là điều tích cực bởi dù sao giữa hai bên đang tồn tại cách biệt không nhỏ về mặt điểm số. Lưu ý trận sân khách gần nhất, Cardif được nhìn nhận ở mức +1/2 không cao hơn bao nhiêu dù đội chủ nhà là Hull City đang nằm trong nhóm đầu chứ đâu tận khu vực nguy hiểm như Sheffield Wednesday. Vì thế có thể tin tưởng vào một chiến thắng dành cho đội chủ nhà ở trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Sheffield Wednesday vs Cardiff (2 1/4)

Bảng tỷ số thay đổi tối thiểu 3 lần ở 3/4 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 5/7 trận gần nhất của Sheffield Wednesday. Dạo gần đây, đội chủ nhà cải thiện đáng kể trong khâu tấn công khi ghi được bàn trong cả 6 trận song với hàng thủ để thủng lưới tới 36 lần tại Championship mùa này (nằm trong nhóm kém nhất giải) thì Sheffield Wednesday kể cả có thắng thì cũng khó giữ sạch lưới.

Đội hình dự kiến Sheffield Wednesday vs Cardiff

  • Sheffield Wednesday: Dawson; Valentin, Diaby, Bernard, Famewo; Byers, Vaulks, Bannan; Paterson, Cadamarteri, Musaba
  • Cardiff City: Alnwick; Ng, Goutas, McGuinness, Collins; Adams, Siopis; Bowler, Robinson, Grant; Ugbo

Dự đoán kết quả Sheffield Wednesday vs Cardiff: 2-1

Thống kê Sheffield Wednesday vs Cardiff

Sheffield Wednesday vs Cardiff
Đối đầu Sheffield Wednesday vs Cardiff
Sheffield Wednesday vs Cardiff
Thành tích gần đây của Sheffield Wednesday
Sheffield Wednesday vs Cardiff
Thành tích gần đây của Cardiff

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X