Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield Wednesday vs Cardiff 0h30 ngày 7/1 (FA Cup 2023/24)

Thứ Sáu 05/01/2024 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield Wednesday vs Cardiff lúc 0h30 ngày 7/1 (Cúp FA Anh 2023/24): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Sheffield Wednesday vs Cardiff (0:1/4)

Mới cách đây vài tuần, đôi bên đã đụng độ thuộc lượt đi giải Hạng 2 Anh (Championship) 2023/24 cũng trên sân của Sheffield Wednesday và chung cuộc Cardiff thắng 2-1. Nhưng hôm đó, Sheffield Wednesday mới là đội mở tỷ số và chỉ đánh mất hoàn toàn điểm số vào cuối trận bởi một bàn ... phản lưới.

nhan dinh bong da Sheffield Wednesday vs Cardiff cup fa anh hom nay
Sheffield Wednesday vs Cardiff

Sau trận đấu, mỗi đội đều đá 3 trận nữa và kết quả khá tương đồng: Trong khi Sheffield Wed thắng 2 và thua 1 thì Cardiff thắng 1, hòa 1, thua 1. Nhưng hiện tại trên BXH Championship, Sheffield Wed nằm trong khu vực "cầm đèn đỏ" (thứ 22/24 đội) còn Cardif đứng thứ 9, tức là khá sát nhóm được đá playoff thăng hạng Premier League (Top 6).

Như vậy, nếu 1/2 đội (hoặc cả hai) không muốn bung sức ở cuộc hội ngộ sắp tới tại vòng 3 FA Cup thì cũng là điều hợp lý. Nhưng dù thế nào, việc Sheffield Wed vẫn được đánh giá cao hơn với mức -1/4 tương tự trận thua chính Cardiff vừa rồi rõ ràng là quá tích cực.

Thực ra như đã đề cập thất bại đó ít nhiều do kém may mắn và 3 trận sân nhà khác trong phạm vi 1 tháng trở lại đây, Sheffield Wed toàn thắng. Bên kia sân, Cardiff dù thắng 2 chuyến làm khách mới nhất song hãy lưu ý rằng gần 3 năm qua (từ tháng 2/2021), đội bóng xứ Wales chưa từng thắng 3 trận xa nhà liên tiếp tại các giải chính thức. Vì thế, vẫn nên tin vào đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Sheffield Wednesday vs Cardiff (2 1/4)

Xét trên phương diện thống kê thì trận này phải nhiều bàn mới "chuẩn" bởi 4/5 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên, 4/6 trận mới nhất của Sheffield Wed cùng 4/5 trận gần đây của Cardiff đều chung kết cục: tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Thế nhưng bất ngờ thay mức TSBT chính của trận đấu chỉ là 2 1/4 không hề "tương xứng".

Thực ra mấu chốt nằm ở chỗ Sheffield Wed được dự đoán chiến thắng mà Cardiff tịt ngòi ở 4 thất bại sân khách gần nhất cũng như ghi được đúng 1 bàn danh dự ở 6 trận thua Sheffield Wed vừa qua trên sân của đối thủ. Nếu chỉ có 1 đội nổ súng thì hiển nhiên trận đấu không dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Sheffield Wednesday vs Cardiff

  • Sheffield Wednesday: Vasquez; Valentin, Ihiekwe, Bernard, James; Diaby, Byers; Gassama, Fletcher, Wilks; Smith
  • Cardiff City: Alnwick; Ng, Panzo, McGuinness, Collins; Adams, Siopis, Wintle; Bowler, Ugbo, Robinson

Dự đoán kết quả Sheffield Wednesday vs Cardiff: 1-0

Thống kê Sheffield Wednesday vs Cardiff

Sheffield Wednesday vs Cardiff
Đối đầu Sheffield Wednesday vs Cardiff
Sheffield Wednesday vs Cardiff
Thành tích gần đây của Sheffield Wednesday
Sheffield Wednesday vs Cardiff
Thành tích gần đây của Cardiff

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X