Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield vs Fulham (22h00 ngày 30/03): Chìm sâu vào khủng hoảng

Thứ Bảy 30/03/2024 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Sheffield vs Fulham nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Chris Wilder phải nhận thêm một thất bại.

Sheffield vs Fulham: Khó có bất ngờ

Ở trận đấu gần nhất, Sheffield United đã xuất sắc cầm chân Bournemouth với tỷ số hòa 2-2 trên sân khách. Kết quả này giúp đội chủ sân Bramall Lane chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua ở Ngoại hạng Anh, nhưng họ vẫn đang xếp bét bảng xếp hạng NHA. Thực tế thì Sheffield vẫn là đội có phong độ tệ nhất giải đấu thời gian gần đây, theo đó họ thua tới 8, hòa 3 và chỉ thắng được 1 trong 12 vòng đấu gần nhất.

Nhận định Sheffield vs Fulham (22h00 ngày 3003) Chìm sâu vào khủng hoảng 1
Sheffield đang xếp bét bảng ở Ngoại hạng Anh mùa này

Sheffield hiện đang là đội bóng ghi được ít bàn thắng nhất Premier League mùa này, với chỉ 20 bàn sau 28 trận đã đấu, trong khi đó hàng thủ của họ đã phải nhận tổng cộng 74 bàn thua. Với việc hàng công gây thất vọng còn hàng thủ chơi tệ hại, cũng dễ hiểu khi Sheffield đang xếp bét bảng với chỉ 14 điểm có được. Họ mới giành có 3 chiến thắng từ đầu mùa, trong khi phải nhận tới 20 thất bại.

Khoảng cách giữa đội chủ sân Bramall Lane với vị trí an toàn của Luton đang là 8 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 10 vòng đấu nữa là khép lại, về mặt lý thuyết, cơ hội trụ hạng với thầy trò Chris Wilder là vẫn còn. Nhưng với lực lượng quá yếu cùng phong độ tệ hại gần đây, đến những người hâm mộ lạc quan nhất cũng chẳng dám tin vào kịch bản Sheffield sẽ tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

Sau loạt trận của các ĐTQG, Sheffield được thi đấu trên sân nhà, họ sẽ tiếp Fulham trong trận đấu thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh. Nhận định Sheffield vs Fulham nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Chris Wilder phải nhận thêm một thất bại. Nếu như Sheffield đang chơi tệ thì đối thủ của họ lại liên tiếp giành những kết quả tốt gần đây.

nhan dinh bong da du doan Sheffield vs Fulham ngoai hang anh premier league hom nay
 Sheffield vs Fulham vòng 30 Ngoại hạng Anh 2023/24

Ở trận đấu gần nhất, Fulham đã đánh bại ứng viên cho một vị trí trong Top 4 là Tottenham với tỷ số 3-0 đầy thuyết phục. Đó là trận đấu mà tiền đạo Rodrigo Muniz tiếp tục duy trì phong độ cao với một cú đúp, tính ra anh đã ghi 7 bàn và cung cấp 1 kiến tạo trong 7 trận gần nhất. Phong độ cực cao của Rodrigo Muniz giúp Fulham thắng 3 trong 4 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Trước khi quật ngã Tottenham trên sân nhà, Fulham cũng gây ấn tượng khi đánh bại Brighton với tỷ số 3-0 và hạ MU ngay tại Old Trafford với tỷ số 2-1. Tính ra Fulham đã thắng 4 trong 6 trận gần đây nhất, những kết quả ấn tượng giúp họ vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Thầy trò Marco Silva đang có 38 điểm, họ vẫn còn cơ hội dự cúp châu Âu mùa tới khi khoảng cách với vị trí thứ 7 của West Ham đang là 6 điểm.

Nếu Fulham tiếp tục phong độ cao như hiện tại, họ toàn toàn có cơ hội kết thúc mùa giải trong Top 7. Bây giờ khi đã bị loại ở tất cả các giải đấu cúp, giành vé dự cúp châu Âu mùa tới sẽ là mục tiêu của Fulham trong phần còn lại của mùa giải.

Nhận định Sheffield vs Fulham (22h00 ngày 3003) Chìm sâu vào khủng hoảng 2
 Fulham thắng 3 trong 4 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh

Trước đội bóng đang xếp bét bảng như Sheffield, đội khách quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm. Ở trận lượt đi, Fulham đã dễ dàng có được chiến thắng 3-1 trên sân nhà. Xa hơn, họ đã giành chiến thắng ở 3 trong 6 trận gần nhất gặp Sheffied ở mọi mặt trận. Fulham đến Bramall Lane với chỉ một chiến thắng trong 13 trận sân khách gần nhất của họ, mặc dù trận đấu đó diễn ra tại Old Trafford của Manchester United. Chiến thắng tại Bramall Lane vào cuối tuần này sẽ giúp Fulham lần đầu tiên đánh bại Sheffield cả hai lần trong một mùa giải.  

Về mặt lực lượng, Sheffield đang hy vọng rằng cả Cameron Archer (bắp chân) và Anis Ben Slimane (đùi) sẽ trở lại trong chuyến làm khách của Fulham. Tuy nhiên, Chris Basham (mắt cá chân), John Egan (mắt cá chân), Max Lowe (mắt cá chân), Rhys Norrington-Davies (đùi), Rhian Brewster (đùi) và Daniel Jebbison (bệnh tật) đều không thể góp mặt. 

Bên phía đội khách, tiền đạo đang có phong độ cao Muniz đã bị buộc phải nghỉ thi đấu chỉ sau một giờ thi đấu với Tottenham. HLV Silva xác nhận rằng Muniz đã cảm thấy căng cứng ở gân khoeo, nhưng việc rút anh ra sân chỉ là biện pháp phòng ngừa. Tiền đạo này nhiều khả năng sẽ đá chính tại Bramall Lane.

Nhận định Sheffield vs Fulham

Fulham giành chiến thắng: Sheffield đang rất cần điểm để trụ hạng, nhưng với phong độ cực tệ gần đây, thật khó để họ giành điểm trước Fulham đang có phong độ tốt. Sân nhà cũng không mang lại những lợi thế cho thầy trò Chris Wilder. Với phong độ tốt, lực lượng được đánh giá cao hơn, cùng kết quả đối đầu vượt trội, nhiều khả năng Fulham sẽ ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Ít nhất 3 bàn: Trong 5 trận gần đây của Sheffield, họ đều nhận ít nhất 2 bàn thua. Hàng thủ Fulham không đảm bảo sự chắc chắn khi phải làm khách, khả năng cả hai đội cùng ghi bàn và số bàn thắng đạt hoặc vượt mốc 3 là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ít nhất 9 tình huống phạt góc: Trên sân nhà, Sheffield là đội bóng “cày góc” khá tốt, trong khi đó Fulham cũng tấn công biên khá nhiều. Nên chờ tỷ lệ phạt góc cả trận giảm xuống mức 9 trước khi cổ vũ mưa góc. 

Dự đoán tỷ số: Sheffield 1-2 Fulham

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Sheffield vs Fulham sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 30/03.

Thông tin bên lề

  • Sheffield không thắng trong 4 vòng gần nhất ở Premier League, trong đó có 3 trận thua.
  • Sheffield thua 8 và chỉ thắng 1 trong 12 trận gần đây ở mọi đấu trường.
  • Fulham thắng 3 trong 4 trận gần nhất ở Premier League.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 7 trận gần đây của Fulham ở Premier League).
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 7 trên 8 trận gần đây của Sheffield United ở Premier League.
  • Sheffield United đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 8 trên 10 trận gần nhất ở Premier League.

Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 30

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City18 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuThomas KaminskiLuton2610 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham12 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City91 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City44 lần

Phong độ gần đây của Sheffield

Phong độ gần đây của Fulham

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Sheffield vs Fulham (22h00 ngày 3003) Chìm sâu vào khủng hoảng 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X