Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield vs Bristol City 1h45 ngày 19/4 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Thứ Ba 18/04/2023 04:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Sheffield vs Bristol City giải Championship đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Sheffield vs Bristol City hang nhat anh championship hom nay
Sheffield vs Bristol City

Nhận định bóng đá hôm nay Sheffield vs Bristol City (0:1): 2-0

Sheffield United vẫn đang duy trì được lợi thế trước Luton và phần nào là cả Middlesbrough trong cuộc đua giành tấm vé thăng hạng trực tiếp còn lại lên Premier League (vé đầu tiên đã chắc chắn thuộc về Burnley) chứ còn mục tiêu đầu tiên (nằm trong Top 6 chung cuộc) đã được hoàn thành.

Hiện tại, The Blades đang hơn Luton (thứ 3) khoảng cách 5 điểm và còn chơi ít hơn 1 trận. Như vậy nếu giành thêm được khoảng 6 điểm nữa thì đến 99,99% Sheffield sẽ đứng thứ 2 chung cuộc và con số đó xem ra không nằm ngoài tầm với của thầy trò HLV Paul Heckingbottom. Cuối tuần vừa rồi, Sheffield đã đánh bại Cardiff với tỷ số 4-1 và đó là khúc khải hoàn thứ 4 của đội bóng này trong vòng 5 trận gần nhất thuộc Championship.

Sheffield vấp váp không ít từ đầu mùa 2022/3 nhưng nhờ vào kinh nghiệm và bản lĩnh của một đội mới tham dự Premier League 2020/21 cũng như mùa trước thua đau ở loạt playoff tranh vé lên Ngoại hạng Anh mà Sheffield đang vững bước trên con đường trở lại hạng đấu cao nhất xứ sương mù.

Vòng này, họ được tung hoành tại sào huyệt Bramall Lane. Sân nhà chính là yếu tố then chốt giúp Sheffield có được vị thế hiện tại khi họ đã kiếm được 24/30 điểm tuyệt đối từ màn tiếp khách gần nhất ở giải Hạng Nhất. Đối thủ sắp tới, Bristol City vừa yếu hơn vừa kém động lực bởi đang "lửng lơ" ở giữa BXH (lên cao hơn thì không đủ sức mà xuống vùng nguy hiểm thì cũng khó xảy ra kể cả toàn thua từ giờ đến cuối mùa).

Thực tế dạo gần đây, đội bóng của HLV Nigel Pearson cũng chơi có phần kém nhiệt, dẫn đến việc chỉ thắng 1/6 vòng (thua 3). Ngoài ra trên sân khách, The Robins thắng đúng 1/7 trận vừa qua và còn tịt ngòi trong 4 thất bại.

Trước một đối thủ có phần kém quyết tâm, cơ hội chiến thắng của Sheffield rõ ràng quá lớn và mức handicap 1 bàn càng củng cố cho nhận định đó. Vài ngày trước, Sheffield cũng chấp mức này khi đón tiếp Cardiff, đối thủ hiện đứng ngay phía trên nhóm xuống hạng (tức là ít hơn Bristol City cả chục điểm). Tính ra họ đã thắng 3 trận sân nhà gần nhất phải chấp mức tương tự. Chọn Sheffield.

Sheffield vs Bristol City
Tỷ lệ Sheffield vs Bristol City

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Sheffield vs Bristol City (2 1/2)

Cửa trên chấp 1 bàn mà T/X bàn thắng chỉ là 2 1/2 thì e rằng kịch bản nhiều bàn (trên 2) không dễ xảy ra. Có một thống kê thú vị là Sheffield không ghi bàn nhưng cũng chỉ thủng lưới tối đa 2 lần ở 5 thất bại sân khách vừa qua thuộc Championship. 5/6 màn đối đầu vừa qua giữa đôi bên đều dưới 3 lần lưới rung. Chọn Under 2 12.

Đội hình dự kiến Sheffield vs Bristol City

  • Sheffield United: Davies; Baldock, Egan, Robinson; Bogle, Berge, Doyle, Lowe; McAtee, McBurnie, Ndiaye
  • Bristol City: O'Leary; Tanner, Vyner, Pring, Dasilva; King, James; Cornick, Weimann, Bell; Wells

Dự đoán kết quả Sheffield vs Bristol City: 2-0

Thống kê Sheffield vs Bristol City

Sheffield vs Bristol City
Đối đầu Sheffield vs Bristol City
Sheffield vs Bristol City
Thành tích gần đây của Sheffield
Sheffield vs Bristol City
Thành tích gần đây của Bristol City

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X