Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield United vs Watford 21h00 ngày 1/9 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Bảy 31/08/2024 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Sheffield United vs Watford giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá Sheffield United vs Watford

Khi bổ nhiệm Tom Cleverley vào đầu tháng 3/2024, Watford chỉ xem cựu cầu thủ MU là giải pháp tạm thời lúc đội nhà gặp khó khăn cần người "chữa cháy khẩn cấp". Tuy nhiên trước khi mùa giải 2023/24 khép lại, Watford đã quyết định trao cho cựu tiền vệ sinh năm 1989 bản hợp đồng dài hạn vì cảm thấy chẳng có ai phù hợp hơn.

nhan dinh bong da du doan Sheffield United vs Watford hang nhat anh championship hom nay
Sheffield United vs Watford

Nhưng kể cả như vậy, ban lãnh đạo cũng chẳng dám kỳ vọng quá cao vào Tom Cleverley, đặc biệt sau mùa hè 2024 "tầm thường" (thắng có 2/7 trận giao hữu) và ông đã khiến tất cả phải "ngã ngửa" bằng phong độ thăng hoa từ đầu mùa 2024/25. Theo đó 5 trận chính thức đã chơi, Watford của Cleverley chỉ thắng và ... thắng gồm 3 vòng đầu tiên tại Championship và 2 vòng tại Cúp Liên đoàn Anh (League Cup).

Hãy nhớ rằng ngay cả ở mùa giải 2020/21 mà sau cùng Watford giành quyền thăng hạng thì The Hornets cũng không khởi đầu ấn tượng đến thế. Tuy vậy mùa giải mới chỉ bắt đầu và muốn trở lại Pemier League, Watford chắc chắn cần phải đá tốt cả trên sân khách. Sở dĩ nhắc đến điểm này là bởi 4/5 thắng lợi vừa qua là trên sân nhà. Trận còn lại, họ phải nhờ vào bàn thắng ở phút 90 mới hạ gục được Millwall.

Dẫu sao đá sân khách mà cứ không thua đã có thể xem là thành công, đặc biệt nếu bị đánh giá thấp hơn giống trận tới khi phải thi đấu trên sân của một Sheffield United mới rớt hạng. May thay so về phong độ thì Sheffield United kém thuyết phục hơn. Dù chưa thua nhưng thầy trò HLV Chris Wilder chỉ có được 1 thắng lợi.

Giữa tuần vừa rồi, Sheffield United đã bị Barnsley hạng 3 loại khỏi sân chơi Cúp liên đoàn Anh nên tinh thần toàn đội ít nhiều bị ảnh hưởng tiêu cực kể cả khi họ không xem trọng đấu trường đó. Tất nhiên điểm tựa sân bãi mang đến cho Sheffield không ít lợi thế, chưa kể tại tổ ấm Bramall Lane, họ cũng thắng 4/6 lần vừa qua đón tiếp Watford song từ mùa trước ngay cả lúc gian khó, đại diện vùng Hertfordshire cũng tương đối khó chịu trong những chuyến làm khách.

Bằng chứng: Thành tích đá xa nhà của Watford tốt thứ 8 Championship 2023/24 (có điểm ở 15/23 trận) và tất nhiên trong đó có đóng góp của HLV đương nhiệm Cleverley. Cộng thêm phong độ thăng hoa hiện tại thì xem ra mục tiêu giành ít nhất 1 điểm không đến mức quá năng lực của Watford.

Nhận định diễn biến Sheffield United vs Watford

Watford đang chơi bùng nổ nhưng 4/5 trận đã qua diễn ra trên sân nhà còn tới đây dù sao họ phải làm khách của một Sheffield mới rớt hạng nên ít nhiều phải tỏ ra thận trọng. Trong khi đội chủ nhà có phong độ không quá cao nên cũng phải dè chừng một Watford-thăng-hoa. Trận đấu vì thế khó hứa hẹn sôi nổi, nhất là khi 5/6 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên đều dưới 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Sheffield United vs Watford

  • Sheffield United: Cooper; Gilchrist, Souttar, Ahmedhodzic, Burrows; Brooks, Arblaster, De Souza Costa, Hamer, O'Hare; Moore
  • Watford: Bachmann; Pollock, Sierralta, Morris; Andrews, Sissoko, Dele-Bashiru, Larouci; Kayembe, Chakvetadze; Bayo

Dự đoán kết quả Sheffield United vs Watford: 1-1

Thống kê Sheffield United vs Watford

Sheffield United vs Watford
Đối đầu Sheffield United vs Watford
Sheffield United vs Watford
Thành tích gần đây của Sheffield United
Sheffield United vs Watford
Thành tích gần đây của Watford

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X