Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield United vs Blackburn 19h00 ngày 19/3 (FA Cup 2022/23)

Thứ Bảy 18/03/2023 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield United vs Blackburn lúc 19h00 ngày 19/3 (Cúp FA Anh 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thống kê tỷ lệ châu Á về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Sheffield United vs Blackburn cup fa anh hom nay
Sheffield United vs Blackburn

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Sheffield United vs Blackburn (0:3/4): 3-1

Hai đội đều đang có vị trí tốt ở sân chơi chính Championship. Một bên (Sheffield United) đang nằm trong Top 2 (có vé thăng hạng trực tiếp) và hơn đội bám đuổi gần nhất 6 điểm còn bên kia (Blackburn) hiện diện trong Top 6 (đá playoff thăng hạng) và giữ khoảng cách 5 điểm với đội thứ 7.

Giữa tuần vừa rồi, đôi bên cùng giành chiến thắng (tỷ số đều là 2-1) ở vòng gần nhất tại Championship sau khi đều ... thua ở vòng trước đó. Thêm một sự trùng hợp vô cùng lý thú nữa là ở vòng 5 (1/8) FA Cup trước đó, cả hai cùng loại một đại diện Premier League khỏi cuộc chơi.

Trong đó, Sheffield để lại ấn tượng mạnh hơn vì đánh bại đội bóng thuộc Big Six, Tottenham còn đối thủ của Blackburn là một Leicester suy yếu. Dẫu sao hai chiến tháng đều chứng minh đội bóng nào cũng quyết tâm giành thành tích cao ở giải đấu cấp CLB lâu đời nhất hành tinh. Trận tứ kết sắp tới còn diễn ra ngay trước quãng nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG tập trung nên chẳng có lý do gì mà hai HLV phải tính toán cân nhắc vấn đề đội hình thi đấu mà cứ mặc sức "bung xõa".

Với sự cân bằng tương đối như vậy về nhiều mặt thì khá ngạc nhiên khi Sheffield United lại chấp Blackburn mức 3/4 tương đối cao. Không những vậy, handicap chính còn có khả năng chạm mốc 1 bàn đến trước giờ bóng lăn. Hãy nhớ rằng ở lần đón tiếp Blackburn gần nhất (lượt đi Championship mùa này), Sheffield chấp Hòa mà thôi và giành thắng lợi.

Chính xác thì 4 lần mới nhất chạm trán Blackburn tại sào huyệt ở các giải đấu chính thức, Sheffield toàn thắng và mức chấp dao động từ 1/2 đến 1 bàn. Bên cạnh đó, 6 trận sân nhà vừa qua (không tính giao hữu) mà phải chấp tối thiểu 3/4, The Blades cũng đều ca khúc khải hoàn. Chọn Sheffield United.

Sheffield United vs Blackburn
Tỷ lệ Sheffield United vs Blackburn

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Sheffield United vs Blackburn (2 1/2)

Cửa trên được dự đoán thắng handicap thì khả năng trận này nhiều bàn (trên 2) càng trở nên sáng, nhất là khi 4/6 lần so tài vừa qua giữa đôi bên đã khép lại với kịch bản có tối thiểu 3 lần lưới rung. Bản thân Blackburn chỉ tịt ngòi ở 2/11 trận sân khách mới nhất ở mọi giải đấu. Trùng hợp thay, 2 cũng là số trận Sheffield không ghi bàn trên sân nhà sau ... 11 trận vừa qua. Chọn Over (tối thiểu 3 bàn)

Đội hình dự kiến Sheffield United vs Blackburn

  • Sheffield United: Foderingham; Ahmedhodzic, Egan, Robinson; Bogle, Berge, Norwood, McAtee, Lowe; Ndiaye, McBurnie
  • Blackburn: Pears; Rankin-Costello, Hyam, Carter, Pickering; Travis, Morton; Dolan, Szmodics, Brereton Diaz; Gallagher

Dự đoán kết quả Sheffield United vs Blackburn: 3-1

Thống kê Sheffield United vs Blackburn

Sheffield United vs Blackburn
Đối đầu Sheffield United vs Blackburn
Sheffield United vs Blackburn
Thành tích gần đây của Sheffield United
Sheffield United vs Blackburn
Thành tích gần đây của Blackburn

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X