Thứ Ba, 10/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Shenhua vs Nantong Zhiyun 19h00 ngày 10/8 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Năm 08/08/2024 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Shanghai Shenhua vs Nantong Zhiyun thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Shanghai Shenhua vs Nantong Zhiyun

Cuối cùng, Shanghai Shenhua cũng đã phải nhận thất bại đầu tiên tại Chinese Super League 2024. Song trận thua trên sân của Beijing Guoan (thứ 4) mới đây có phần nuối tiếc khi Shanghai Shenhua bị chọc thủng lưới vào phút 90+7.

Dẫu vậy kết quả vừa rồi mới chỉ là nốt trầm nhẹ trên hành trình được xem là thành công vang dội với đội bóng mùa trước chỉ đứng hạng 5 chung cuộc ở giải VĐQG Trung Quốc. Hiện tại Shanghai Shenhua vẫn vững vàng ở vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp, hơn đội thứ 3 tới 7 điểm và kém người hàng xóm đầu bảng Shanghai Port 5 điểm nên cơ hội đua tranh chức vô địch vẫn rất rộng mở.

nhan dinh bong da du doan Shanghai Shenhua vs Nantong Zhiyun vdqg trung quoc hom nay
Shanghai Shenhua vs Nantong Zhiyun

Vòng này, Shanghai Shenhua sáng cửa tìm lại ngay cảm giác thắng lợi khi vừa được tung hoành tại tổ ấm vừa chỉ phải gặp một Nantong Zhiyun đang đứng cuối bảng. Hãy nhớ rằng 10 trận sân nhà đã qua tại Chinese Super League, thầy trò HLV Leonid Slutsky thắng tới 8, trong đó có 5 thắng lợi cách biệt trên 2 bàn.

Bên kia chiến tuyến, Nantong Zhiyun vẫn đang chết dí dưới "đáy xã hội". Vòng trước, đại diện tỉnh Giang Tô đã đánh rơi thắng lợi trên sân nhà một cách đáng tiếc khi một cầu thủ của họ phản lưới vào phút ... 90+13, giúp cho các vị khách Henan thoát thua một cách khó tin.

Dù sao với một đội thua liền 5 trận trước đó (nhưng không thất bại nào trên 2 bàn) và đứng cuối bảng thì 1 điểm cũng ít nhiều giúp tinh thần cùng sự tự tin của dàn cầu thủ được cải thiện. Một điều đáng ghi nhận khác của Nantong Zhiyun từ đầu mùa 2024 tới giờ là màn trình diễn không quá tệ trên sân khách.

Cụ thể 11 chuyến hành quân đã qua thuộc giải VĐQG, Nantong Zhiyun trắng tay có 6 trận và giành tổng cộng 9 điểm (tốt hơn con số 6 điểm kiếm được trên sân nhà). Cùng với đó chỉ một nửa số thất bại có cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Ngoài ra trong lịch sử chạm trán Shanghai Shenhua (gồm cả giao hữu), Nantong Zhiyun thua tối đa 2 bàn bao gồm lượt đi mùa này (0-2). Như vậy vẫn có cơ sở để tin rằng Nantong Zhiyun dù khó thoát khỏi cảnh trắng tay nhưng hứa hẹn chỉ thua từ 1-2 bàn mà thôi.

Nhận định diễn biến Shanghai Shenhua vs Nantong Zhiyun

Mùa này, Shanghai Shenhua mà đã thắng sân nhà thì chưa bao giờ ghi dưới 2 bàn. Nhờ vậy, 5/8 thắng lợi đã khép lại với trên 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 5/7 chuyến làm khách vừa qua của Nantong Zhiyun tại sân chơi Chinese Super League, một phần do đội bóng này không trận nào tịt ngòi. Trận tới xem ra khó ngoại lệ khi mà một bên vừa thua trận còn bên kia mới tạm ngắt được chuỗi toàn thua.

Dự đoán kết quả Shanghai Shenhua vs Nantong Zhiyun: 3-1

Thống kê Shanghai Shenhua vs Nantong Zhiyun

Shanghai Shenhua vs Nantong Zhiyun
Đối đầu Shanghai Shenhua vs Nantong Zhiyun
Shanghai Shenhua vs Nantong Zhiyun
Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua
Shanghai Shenhua vs Nantong Zhiyun
Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X