Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Shenhua vs Kawasaki Frontale 19h00 ngày 23/10 (AFC Champions League Elite 2024/25)

Thứ Ba 22/10/2024 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Shenhua vs Kawasaki Frontale lúc 19h00 ngày 23/10 (AFC Champions League Elite 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Shanghai Shenhua vs Kawasaki Frontale

Kể cả khi đặt quyết tâm tối đa thì Shanghai Shenhua cũng như những đội bóng Trung Quốc khác chẳng dễ cạnh tranh tại đấu trường AFC Champions League bởi thua kém đáng kể những đại diện của Hàn Quốc hoặc Nhật Bản về năng lực chuyên môn. Thậm chí riêng đại diện Thượng Hải cho đến giờ mới có đúng 1 lần duy nhất qua được vòng bảng "cúp C1 châu Á" sau 8 lần được góp mặt.

nhan dinh bong da du doan Shanghai Shenhua vs Kawasaki Frontale cup c1 afc champions league elite hom nay
Shanghai Shenhua vs Kawasaki Frontale

Thời điểm hiện tại, Shanghai Shenhua cũng chẳng thể mặn mà với sân chơi AFC Champions League Elite khi mà đang cần phải tập trung tối đa cho cuộc đua vô địch Chinese Super League 2024 đang đến hồi gay cấn. Vào lúc này họ đang kém người hàng xóm dẫn đầu BXH Shanghai Port đúng 1 điểm duy nhất trước 2 lượt cuối.

Thực tế với 3 điểm giành được sau 2 lượt đầu tiên mà vòng bảng khu vực Đông Á có tới 8 lượt thì kể cả có sảy chân trận sắp tới thì cơ hội đi tiếp vẫn rộng mở với thầy trò HLV Leonid Slutsky (lượt tiếp theo của AFC Champions League Elite sẽ diễn ra sau khi giải VĐQG Trung Quốc mùa này chính thức hạ màn).

Khác với đại diện Trung Quốc, Kawasaki Frontale đã gần như không còn mục tiêu phấn đấu tại giải VĐQG Nhật Bản (hết cửa vào nhóm dẫn đầu được tham dự các cúp châu Á mùa sau song cũng rất khó rơi xuống nhóm rớt hạng). Chính vì thế HLV Toru Oniki cùng các học trò có thể toàn tâm toàn ý chăm lo cho mặt trận AFC Champions League Elite với mục tiêu tối thiểu qua được vòng bảng.

Kawasaki Frontale cũng có thành tích tương tự Shanghai Shenhua sau 2 lượt vừa rồi tại "cúp C1 châu Á": 3 điểm song chiến thắng lại trên sân khách dù bị đánh giá thấp hơn. Tới đây áp lực sẽ tăng lên đáng kể bởi Kawasaki Frontale phải nằm trên đồng nghĩa "hòa cũng như thua".

Tuy nhiên ngoài những điều đã đề cập ở phía trên thì hãy lưu ý thêm 3 chuyến hành quân gần nhất sang đất Trung Quốc tại sân chơi AFC Champions League Elite, Kawasaki Frontale thắng trọn vẹn.

Nhận định diễn biến Shanghai Shenhua vs Kawasaki Frontale

Shanghai Shenhua có thể không dồn nhiều sức cho mặt trận châu lục nhưng chắc hẳn hj cũng chẳng muốn quá mất mặt trước khán giả nhà. Thực tế đội bóng Trung Quốc đã 9 trận sân nhà liên tiếp ghi tối thiểu 2 bàn và cả 9 trận này đều khép lại với tối thiểu 3 pha lập công được thực hiện. Trong khi đó, Kawasaki Frontale đã 7 lần ra sân liên tiếp trên mọi đấu trường không thể giữ sạch lưới và trận tới xem ra càng khó ngoại lệ. Đương nhiên một cuộc chơi mà đôi bên khả năng cao đều ghi được bàn thì kết cục rất dễ hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Shanghai Shenhua vs Kawasaki Frontale: 2-3

Thống kê Shanghai Shenhua vs Kawasaki Frontale

Shanghai Shenhua vs Kawasaki Frontale
Thành tích gần đây Shanghai Shenhua
Shanghai Shenhua vs Kawasaki Frontale
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X