Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Port vs Shenzhen Peng City 18h00 ngày 13/9 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Ba 10/09/2024 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Shanghai Port vs Shenzhen Peng City thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Shanghai Port vs Shenzhen Peng City

Trước khi Chinese Super League 2024 tạm nghỉ gần 1 tháng vừa rồi, Shanghai Port rốt cục đã phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải trên sân của "đại kình địch" cùng thành phố kiêm đối thủ cạnh tranh còn lại duy nhất ở cuộc đua vô địch, Shanghai Shenhua. Tuy vậy hôm đó, Shanghai Port mà không phải chơi thiếu người từ phút 23 trong thế dẫn bàn thì chắc gì họ đã thua ngược. Thậm chí phải đến tận phút 79, Shanghai Shenhua vốn còn được chơi trên sân nhà mới tìm được bàn đầu tiên.

nhan dinh bong da du doan Shanghai Port vs Shenzhen Peng City vdqg trung quoc hom nay
Shanghai Port vs Shenzhen Peng City

Ngay sau thất bại, Shanghai Port đã lập tức khẳng định lại sức mạnh vô song bằng trận thắng đậm Tianjin Jinmen Tiger 3-0 để giành quyền vào bán kết Cúp quốc gia Trung Quốc. Nhìn chung Shanghai Port vẫn đang sáng cửa bảo vệ thành công ngôi Vương nhờ cách biệt 2 điểm hiện tại so với Shanghai Shenhua và đặc biệt phong độ cực kỳ thuyết phục.

Chẳng những thắng nhiều nhất (20/24 trận) từ đầu Chinese Super League 2024 tới giờ mà Shanghai Port còn thống trị về số bàn thắng ghi được (81 bàn, tức trung bình hơn 3 bàn/trận). Đặc biệt tại sân nhà Pudong, đội bóng dưới quyền HLV Kevin Muscat sở hữu thành tích gần như tuyệt đối (31/33 điểm) và đội duy nhất lấy được điểm từ tay họ không ai khác ngoài Shanghai Shenhua (1-1).

Hôm đó cũng là 1/2 màn tiếp khách hiếm hoi, Shanghai Port ghi dưới ... 3 bàn và tính ra hơn một nửa số thắng lợi (6/11) có cách biệt từ 3 bàn trở lên. Mà đối thủ sắp tới họ đón tiếp chỉ là một Shenzhen Peng City mới thăng hạng. Lượt đi ngay trên sân đối phương, Shanghai Port đã thắng đến 6-0 và đây là thắng lợi sân khách đậm nhất của đại diện Thượng Hải trong hơn chục năm trở lại đây.

Thực tế Shenzhen Peng City đang nằm trong nhóm an toàn, vị trí được xem là ổn với một đội chỉ mong trụ hạng nhưng dĩ nhiên đội bóng này khó tránh khỏi những hạn chế điển hình của một tân binh. Chưa kể đã 3 vòng đấu, Shenzhen Peng City chẳng những thua sạch mà 2 thất bại đều ở mức 3 bàn (1-4 trước Wuhan Three Towns và 0-3 trước Chengdu Rongcheng).

Chưa bao giờ trong mùa giải năm nay, thầy trò HLV Jesus Tato lại chơi dở đến thế và quãng nghỉ vừa rồi có thể vô cùng quý giá với Shenzhen Peng City nhưng vấn đề ngay khi giải đấu khởi tranh trở lại, họ đụng phải ngay Shanghai Port quá mạnh. Xem ra kịch bản lượt đi có thể không tái diễn nhưng khả năng đội chủ nhà thắng ít nhất 3 bàn vẫn rất cao.

Nhận định diễn biến Shanghai Port vs Shenzhen Peng City

Như đã đề cập, Shanghai Port sở hữu hàng công mạnh nhất Chinese Super League 2024 và phần lớn bàn thắng được ghi trên sân nhà. Thậm chí 5/6 màn tiếp khách gần nhất của đội bóng này đều không dưới 5 tình huống lưới rung. Bên kia chiến tuyến, Shenzhen Peng City nhận ít nhất 3 bàn thua ở 4/6 thất bại sân khách mùa này và trận tới có lẽ khó ngoại lệ đồng nghĩa cuộc chơi rất dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 4 pha làm bàn.

Dự đoán kết quả Shanghai Port vs Shenzhen Peng City: 5-0

Thống kê Shanghai Port vs Shenzhen Peng City

Shanghai Port vs Shenzhen Peng City
Thành tích gần đây của Shanghai Port
Shanghai Port vs Shenzhen Peng City
Thành tích gần đây của Shenzhen Peng City

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X