Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shandong Taishan vs Yokohama Marinos 19h00 ngày 22/10 (AFC Champions League Elite 2024/25)

Thứ Hai 21/10/2024 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shandong Taishan vs Yokohama Marinos lúc 19h00 ngày 22/10 (AFC Champions League Elite 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Shandong Taishan vs Yokohama Marinos

Sau khi mở màn AFC Champions League Elite 2024/25 thành công bằng chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Central Coast Mariners (Australia), Shandong Taishan đã không thể tiếp đà hưng phấn trong chuyến làm khách của ĐKVĐ Nhật Bản, Vissel Kobe. Dẫu sao thất bại 1-2 cũng là chấp nhận được vì đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn.

nhan dinh bong da du doan Shandong Taishan vs Yokohama Marinos cup c1 chau a afc champions league elite hom nay
Shandong Taishan vs Yokohama Marinos

Nhìn chung, Shandong Taishan mà thực sự quyết tâm thì chuyện lọt vào Top 8 khu vực Đông Á để có vé đi tiếp hoàn toàn trong tầm tay. Lượt thứ 3, đại diện của Trung Quốc được chơi trên sân nhà và đón tiếp một Yokohama Marinos chẳng còn mấy xa lạ bởi mới mùa trước, hai đội đã gặp nhau tới 4 lần tại sân chơi AFC Champions League.

Chỉ có điều, Sơn Đông Lỗ Năng chẳng những thua cả 4 trận mà còn ghi được đúng 1 bàn danh dự "lẻ loi". Điểm thuận lợi của Shandong Taishan trước màn tái ngộ sắp tới là họ không còn bị vướng bận bởi đấu trường VĐQG (hết sạch mục tiêu phấn đấu vì đến 99,99% sẽ đứng hạng 5 chung cuộc, vị trí không được dự các cúp châu Á mùa sau) nên có thể dồn tối đa sức lực cho mặt trận AFC Champions League Elite.

Tuy nhiên bên kia chiến tuyến, Yokohama Marinos cũng trong tình trạng tương tự tại giải VĐQG Nhật Bản 2024 đồng nghĩa Shandong Taishan coi như chẳng có ưu thế nào nổi trội trận tới. Giống hệt đối thủ, đương kim á quân J1-League cũng giành được 3 điểm/2 trận đầu tiên tại "cúp C1 châu Á" năm nay.

Thầy trò HLV John Hutchinson đã mở màn bằng trận thua kinh hoàng đến khó tin 3-7 trước Gwangju. Nhưng đến lượt thứ 2, Yokohama Marinos đã lấy lại được thanh danh đương kim á quân giải đấu bằng màn đè bẹp Ulsan Huyndai cũng mang quốc tịch Hàn Quốc (còn là đội đang giữ danh hiệu vô địch) 4 bàn không gỡ.

Chiến thắng đó là minh chứng hùng hồn cho sức mạnh và đẳng cấp không thể chối cãi của Yokohama Marinos tại mặt trận AFC Champions League Elite nên Shandong Taishan xem ra khó lòng "phục thù" nhất là khi còn bị xếp dưới, sự khác biệt mang hơi hướng tiêu cực vì mùa trước, đội bóng Trung Quốc hoặc nằm trên hoặc ngang hàng khi đón tiếp Yokohama Marinos.

Nhận định diễn biến Shandong Taishan vs Yokohama Marinos

Trận chiến sôi nổi khi mà cả hai đều "tấn công hay, phòng ngự dở". Trên sân nhà, Shandong Taishan đều ghi bàn lẫn thủng lưới ở 4/6 trận vừa qua (2 tại AFC Champions League Elite), dẫn đến cả 4 cuộc chơi đều không ít hơn 3 tình huống lập công. Kịch bản tương tự (đôi bên cùng nổ súng và tổng bàn tối thiểu chạm mốc 3) cũng xuất hiện ở 7/8 chuyến làm khách gần đây của Yokohama Marinos.

Dự đoán kết quả Shandong Taishan vs Yokohama Marinos: 2-3

Thống kê Shandong Taishan vs Yokohama Marinos

Shandong Taishan vs Yokohama Marinos
Đối đầu Shandong Taishan vs Yokohama Marinos
Shandong Taishan vs Yokohama Marinos
Thành tích gần đây của Shandong Taishan
Shandong Taishan vs Yokohama Marinos
Thành tích gần đây của Yokohama Marinos

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X