Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Shamrock vs Celje 2h00 ngày 16/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Tư 14/08/2024 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shamrock vs Celje lúc 2h00 ngày 16/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Shamrock vs Celje

nhan dinh bong da du doan Shamrock vs Celje cup c2 chau au europa league hom nay
Shamrock vs Celje

Giữa tuần trước, Shamrock dù nỗ lực tối đa nhưng vẫn không thể gây được bất ngờ trước Celje được đánh giá cao hơn hẳn. Dù sao với việc chỉ thua 0-1 thì cơ hội đi tiếp chưa hẳn đã hết với nhà vô địch Ireland nhưng lật ngược thế cờ chắc chắn không phải nhiệm vụ đơn giản.

Ngoài chuyện Shamrock cũng chẳng phải đội bóng gì ghê gớm tại các cúp châu Âu thì phong độ gần đây của thầy trò HLV Stephen Bradley còn không ổn chút nào: thắng đúng 1/6 trận trên mọi giải đấu.

Tuy nhiên bên kia sân, cả hai thất bại cho đến lúc này của Celje từ đầu mùa 2024/25 đều diễn ra trong những chuyến hành quân. Chưa kể đội bóng Slovenia cũng chẳng phải "gương mặt thân quen" ở các cúp châu Âu nên không thể kỳ vọng Celje chơi quá ấn tượng trong những chuyến làm khách.

Có một thống kê như thế này, Celje chưa từng thắng quá 1 trận xa nhà trong cùng mùa giải tại sân chơi châu lục mà mùa này họ đã chạm đến ngưỡng đó khi đè bẹp Flora Tallinn (Estonia) 5-0 tại vòng loại thứ nhất Champions League. Xem ra, Shamrock có thể không đủ sức chiến thắng nhưng một kết quả hòa không tới mức quá tầm.

Nhận định diễn biến Shamrock vs Celje

Ghi bàn luôn là vấn đề của Shamrock ở các cúp châu Âu. Đơn cử như 8 trận sân nhà đã qua tại đấu trường châu lục, đội bóng Ireland nổ súng tối đa 2 lần và phần lớn trong số đó khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. Đây cũng là kịch bản xuất hiện ở 3/5 lần ra sân gần đây của Celje.

Dự đoán kết quả Shamrock vs Celje: 1-1

Thống kê Shamrock vs Celje

Shamrock vs Celje
Thành tích gần đây của Shamrock
Shamrock vs Celje
Thành tích gần đây của Celje

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X