Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Shamrock vs Breidablik 2h00 ngày 12/7 (Champions League 2023/24)

Thứ Hai 10/07/2023 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, nhận định bóng đá trận đấu Shamrock vs Breidablik vòng loại cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Shamrock vs Breidablik cup c1 champions league hom nay
Shamrock vs Breidablik

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Shamrock vs Breidablik (0:3/4): 3-1

Breidablik đã phải vượt qua vòng sơ loại để giành quyền tham dự vòng loại thứ nhất của UEFA Champions League 2023/24. Tại đây, nhà ĐKVĐ Iceland đã phô diễn sức mạnh áp đảo khi lần lượt vượt qua Tre Penne (San Marino) và Budućnost Podgorica (Montenegro) với cách biệt lớn.

Sau 2 chiến thắng đó, Breidablik đã bị loại cay đắng ở bán kết Cúp quốc gia Iceland (thua luân lưu 11m) nhưng đã sớm tìm lại nụ cười bằng một chiến thắng đậm khác ở giải VĐQG (một mùa bóng tại Iceland diễn ra từ đầu năm tới cuối năm chứ không trải qua 2 năm như thông lệ tại châu Âu - PV).

Như vậy, đại diện xứ Băng đảo có lý do để tự tin trước chuyến hành quân sang đất Ireland gặp Shamrock Rovers. Song dường như đó là thử thách quá tầm với Breidablik. Hãy lưu ý rằng Shamrock đang giữ kỷ lục về số lần VĐQG Ireland (20, trong khi Breidablik mới 2 lần đăng quang ở Iceland).

Do đó, Shamrock thường xuyên tham dự Champions League và một số mùa qua được vòng loại thứ nhất. Giống như Breidablik, Shamrock cũng vẫn thi đấu hàng tuần bởi giải VĐQG Ireland có lịch trình tương tự giải Iceland.

Cuối tuần vừa rồi, Shamrock chỉ có được kết quả hòa tại đấu trường VĐQG nhưng một phần do họ dưỡng sức cho trận gặp Breidablik (sở dĩ Shamrock sẵn sàng đánh đổi vì đang giữ ngôi đầu trên BXH trong khi Breidablik hiện chỉ đứng thứ 3 tại giải Iceland).

Tuy không dễ để phân định tương quan sức mạnh giữa đôi bên song với bề dày kinh nghiệm trận mạc ở đấu trường châu Âu, lợi thế sân bãi (thắng 6/7 màn tiếp khách vừa qua) cùng sự chuẩn bị chu đáo, Shamrock sở hữu khả năng chiến thắng cao hơn hẳn, nhất là khi đội chủ nhà còn được "ủng hộ" ở mức 3/4.

Thống kê Shamrock vs Breidablik

Shamrock vs Breidablik
Thành tích gần đây của Shamrock
Shamrock vs Breidablik
Thành tích gần đây của Breidablik

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X