Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Vallecano 2h00 ngày 8/10 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 06/10/2023 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Vallecano lúc 2h00 ngày 8/10 (Vòng 9 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Sevilla vs Vallecano (0:1/2)

Từ trước khi mùa giải 2023/24 khởi trang, giới chuyên môn đã hoài nghi về sức cạnh tranh của Sevilla nếu phải chia sức cho nhiều mặt trận. Quả thực, đội bóng xứ Andalusia đang vô cùng trầy trật ở cả La Liga lẫn Champions League.

Cách đây vài ngày, Los Nervionenses đã mất chiến thắng đáng tiếc trên sân của PSV Eindhoven (Hà Lan) do bị thủng lưới vào phút 90+5. Tuy nhiên trận ra quân, Sevilla cũng đâu giành được chiến thắng (hòa Lens 1-1). Còn tại giải VĐQG, đội quân của HLV Mendilibar chỉ thắng được 2/7 vòng đã chơi mà hai đối thủ họ đánh bại là Almeria (xếp cuối bảng và chưa thắng được trận nào tính đến trước vòng 9) và tân binh Granada.

nhan dinh bong da du doan Sevilla vs Vallecano vdqg tay ban nha la liga hom nay
Sevilla vs Vallecano

Nói tóm lại, phong độ tổng lẫn màn trình diễn ở từng giải đấu của Sevilla đều "dưới chuẩn". So với mùa trước thì sự khác biệt không nhiều và nếu không vì danh hiệu Europa League 2022/23 thì chắc gì HLV Mendilibar còn trụ lại đến bây giờ.

Song nhà cầm quân 63 tuổi hẳn cũng hiểu quá rõ tình thế chênh vênh hiện tại của mình. Trước mắt ông cần một điểm tựa tinh thần để quãng nghỉ 2 tuần sắp tới bớt căng thẳng (các ĐTQG sẽ tập trung như lịch trình từ đầu tuần tới).

May mắn vòng tới ông cùng các học trò được chơi dưới sự cổ vũ của khán giả nhà và đón tiếp Vallecano, đối thủ từng đánh bại họ ngay tại sào huyệt Ramón Sánchez Pizjuán ở lượt đi mùa trước. Song thời điểm đó (tháng 10/2022), Sevilla vừa thay tướng nên càng bất ổn hơn hiện tại khi mà HLV Mendilibar dù sao cũng đã nắm đội được hơn nửa năm.

Lưu ý trước khi thua Vallecano, Sevilla từng có chuỗi 8 thắng lợi liên tiếp khi đón tiếp đối thủ này thuộc các giải chính thức. Nếu chỉ nhìn về mặt điểm số đơn thuần thì hiển nhiên vào lúc này, Vallecano làm tốt hơn Sevilla (12 điểm so với 7 nhưng Sevilla chơi ít hơn 1 trận).

Tuy nhiên phân tích kỹ thì mọi chuyện lại khác. Theo đó, đoàn quân dưới trướng HLV Francisco chỉ thắng được 3 đối thủ ngang cơ hoặc yếu hơn trong khi toàn thua cả 2 trận bị "xếp dưới" (Betis và Atletico Madrid). Đó là còn chưa tính đến 2 trận hòa với Cadiz và Mallorca vốn chẳng mạnh hơn họ.

Tới đây, Sevilla được đánh giá cao hơn với mức -1/2, tương đương với Betis khi đón tiếp Vallecano mà xét tương quan về mọi phương diện, Betis bây giờ chắc chắn nhỉnh hơn Sevilal chứ chẳng thể thua kém. Cộng thêm phong độ của Sevilla chẳng có gì nổi bật còn Vallecano dẫu sao đã 4 vòng liên tiếp không thua ở la Liga thì có thể tin tưởng vào một chiến thắng dành cho đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Sevilla vs Vallecano (2 1/4)

Sevilla chắc chắn sẽ chơi thận trọng do phong độ không cao và đối thủ không dễ xơi còn Vallecano đã có "truyền thống" thi đấu thực dụng tối đa, đặc biệt trên sân khách. Cuộc chơi vì thế không hứa hẹn hấp dẫn. Thống kê còn chỉ ra 3 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên, 4/6 trận chính thức vừa qua của Sevilla cùng 4 chuyến làm khách mới đây của Vallecano (không tính giao hữu) đều chung kết cục: tối đa 2 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Sevilla vs Vallecano

  • Sevilla: Nyland; Juanlu, Bade, Ramos, Pedrosa; Jordan, Sow; Ocampos, O Torres, Lukebakio; En-Nesyri
  • Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Mumin, Lejeune, Espino; U Lopez, Ciss; Palazon, Perez, A Garcia; Camello

Dự đoán kết quả Sevilla vs Vallecano: 1-0

Thống kê Sevilla vs Vallecano

Sevilla vs Vallecano
Đối đầu Sevilla vs Vallecano
Sevilla vs Vallecano
Thành tích gần đây của Sevilla
Sevilla vs Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X