Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Real Betis 23h30 ngày 6/10 (La Liga 2024/25)

Thứ Sáu 04/10/2024 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Real Betis lúc 23h30 ngày 6/10 (Vòng 9 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Sevilla vs Real Betis

Vòng trước, Sevilla mà không được chơi hơn người vào cuối trận thì chắc gì đã giật lại được 1 điểm từ tay chủ nhà Bilbao nhờ bàn gỡ hòa được ghi vào phút ... 90+3. Nhìn chung sự thể hiện của Sevilla từ đầu La Liga 2024/25 không có gì nổi bật. Dẫu sao con số 9 điểm giành được sau 8 vòng vừa rồi vẫn có chút khởi sắc so với cùng kỳ mùa trước (8 điểm), lại trong bối cảnh đội bóng đã thay tướng vào mùa hè vừa rồi và nhà cầm quân Garcia Pimienta cũng chẳng mấy danh tiếng.

nhan dinh bong da du doan Sevilla vs Real Betis vdqg tay ban nha la liga hom nay
Sevilla vs Real Betis

Vòng này, Sevilla sẽ bước vào trận derby xứ Andalusia với "đại địch thủ" Betis nhưng trái với suy nghĩ của nhiều người về sự cân bằng của derby thì cặp đấu này từ năm 2019 có phần lệch về phía Sevilla khi không một lần trắng tay trước đội bóng "láng giềng" (thắng 6/11).

Hãy nhớ rằng hai mùa vừa qua, Sevilla lâm vào suy yếu (rơi khỏi "nhóm châu Âu") trong khi Betis vẫn vậy (tiếp tục được góp mặt sân chơi châu lục) nhưng rồi tương quan đối đầu cũng chẳng có gì biến chuyển.

So về phong độ tại đấu trường La Liga từ đầu mùa 2024/25 thì Real Betis tỏ ra nhỉnh hơn Sevilla tuy nhiên phần lớn thành tích mà Los Verdiblancos kiếm được (10/12) là trên sân nhà. Giữa tuần vừa rồi, Betis thêm một lần bộc lộ căn bệnh "sợ sân khách" khi gục ngã dưới tay chủ nhà Legia Warszawa (Ba Lan) tại lượt mở màn League phase giải đấu UEFA Conference League 2024/25.

Mà những đội có tiềm lực chỉ mức khá như Betis luôn gặp nhiều vấn đề khi phải chia sức cho nhiều mặt trận. Nói đâu xa mùa này sau 2 lượt vòng loại Conference League trước đó, Betis đều không thắng khi trở về La Liga và trận tới có lẽ khó ngoại lệ, nhất là khi thầy trò HLV Pellegrini còn sắp phải đương đầu với Sevilla "kỵ giơ" vốn có nguyên tuần chuẩn bị cho derby Andalusia. Tựu trung lại trong bối cảnh này, Sevilla rõ ràng đáng tin hơn.

Nhận định diễn biến Sevilla vs Real Betis

Tuy không ghi quá nhiều bàn từ đầu La Liga 2024/25 nhưng tính ra Sevilla mới tịt ngòi 2/8 trận đã chơi. Đổi lại họ cũng chỉ giữ sạch lưới có 2 trận. Trong khi đó, Real Betis dù sao cũng đã có được số bàn tương đương Sevilla (đều 8) và còn chọc thủng lưới "người hàng xóm" ở 4/5 cuộc đụng độ mới đây. Xem ra vẫn có cơ sở để chờ đợi một trận derby sôi nổi với trên 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Sevilla vs Real Betis

 

Dự đoán kết quả Sevilla vs Real Betis: 2-1

Thống kê Sevilla vs Real Betis

Sevilla vs Real Betis
Đối đầu Sevilla vs Real Betis
Sevilla vs Real Betis
Thành tích gần đây của Sevilla
Sevilla vs Real Betis
Thành tích gần đây của Real Betis

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X