Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs PSV Eindhoven 0h45 ngày 30/11 (Bảng B Champions League 2023/24)

Thứ Ba 28/11/2023 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Sevilla vs PSV Eindhoven vòng bảng cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Sevilla vs PSV Eindhoven (0:0)

Đây là trận chiến có thể mang tính chất quyết định cho số phận của mỗi đội không chỉ ở riêng sân chơi Champions League mà cả đấu trường châu Âu mùa này. Hiện tại, PSV Eindhoven tạm xếp thứ 2 bảng B với 5 điểm/4 trận còn Sevilla đứng cuối với vẻn vẹn 2 điểm trong tay.

Như vậy, Sevilla mà thua trận này thì chắc chắn bị loại khỏi Champions League. Mọi chuyện sẽ càng tồi tệ nếu ở trận còn lại, Lens có điểm trước Arsenal. Khi đó, đội bóng TBN sẽ chính thức chia tay đấu trường châu lục vì kiểu gì cũng đứng cuối bảng (xếp thứ 3 còn có cơ hội xuống thi đấu ở Europa League).

nhan dinh bong da du doan Sevilla vs PSV Eindhoven cup c1 chau au champions league hom nay
Sevilla vs PSV Eindhoven

Giống hệt như đối thủ, PSV Eindhoven cũng cần phải quyết thắng trận này đồng thời trông đợi Lens thua Arsenal. Lúc ấy, đội bóng Hà Lan sẽ gia tăng được cách biệt với đại diện Ligue 1 lên 3 điểm và còn hơn về đối đầu trực tiếp (thắng 1, hòa 1) nên chắc chắn xếp thứ 2 chung cuộc sớm 1 lượt và nối gót Arsenal bước vào vòng 1/8 Champions League.

Nhìn chung kịch bản tệ nhất dành cho đội thua trận này là mất tất (với Sevilla) hoặc mất quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp (với PSV Eindhoven). Trước cuộc đối đầu mang tính then chốt sắp tới, PSV Eindhoven tỏ ra vượt trội hoàn toàn về mặt phong độ. Hãy nhớ rằng đội bóng Hà Lan mới thua đúng 1 trận duy nhất từ đầu mùa 2023/24 xét trên mọi đấu trường (0-4 trước Arsenal ở trận mở màn vòng bảng Champions League).

Thậm chí tại giải VĐQG Hà Lan, thầy trò HLV Peter Bosz còn thắng tuyệt đối (13/13 trận). Cuối tuần vừa rồi, PSV còn "vừa đá vừa chơi" cũng thắng dễ 3-0 trên sân của Twente, phần nhiều do đối thủ phải chơi thiếu người từ giữa hiệp 1. Cùng thời điểm, Sevilla đã thua 1-2 trên sân của Sociedad tại La Liga.

Đó đã là trận không thắng thứ 10 sau 11 lần ra sân vừa qua trên mọi đấu trường của đội bóng TBN (trận thắng duy nhất coi như không tính vì diễn ra ở sân chơi phụ Cúp Nhà vua và quan trọng hơn, đối thủ chỉ là một đội hạng 6). Chính xác thì từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, Sevilla có đúng ... 3 khúc khải hoàn sau 19 lần ra sân và mọi việc không hề khá khẩm hơn mặc cho ban lãnh đạo đã thay tướng vào đầu tháng 10/2023.

Với bộ dạng như vậy và thua xa PSV về mặt phong độ, liệu còn mấy ai dám đặt niềm tin vào Sevilla ngay cả khi hồi đầu năm nay họ từng hạ gục chính PSV Eindhoven trên sân nhà nhưng đó là trận đấu tại Europa League, giải đấu mà Los Nervionenses vốn dĩ cực kỳ có duyên và PSV khi ấy cũng chẳng thể xuất sắc như hiện tại.

Sự thay đổi trong tương quan giữa đôi bên thể hiện ngay ở việc Sevilla chỉ còn được xếp ngang hàng (0:0) thay vì sắm vai mạnh hơn (-1/4) như màn đón tiếp trước đó. Cách đây không lâu, PSV cũng được đánh giá tương tự (0:0) khi làm khách của Lens và kết quả họ không thua (1-1).

Nhìn chung, đội bóng Hà Lan dư sức tái diễn kịch bản đó nhất là khi họ cũng cần phải tối thiểu có được điều đó để tiếp tục cuộc đua tại bảng B. Thậm chí nếu may mắn và tận dụng tốt cơ hội, một chiến thắng cũng không phải ngoài khả năng của PSV.

Phân tích tổng số bàn thắng Sevilla vs PSV Eindhoven (2 3/4)

Trận đấu này khó ít bàn bởi đội bóng nào cũng quyết thắng đồng nghĩa cứ bị dẫn bàn là sẽ phải tấn công bất chấp để cứu vãn mọi chuyện. Thực tế mùa này, PSV mới tịt ngòi 1 trận duy nhất tại đấu trường Champions League và 6/8 trận (gồm cả vòng loại) đã khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Sevilla cũng ghi được bàn ở 3/4 trận vòng bảng Champions League và còn luôn nổ súng trong mọi trận sân nhà đã chơi mùa này.

Đội hình dự kiến Sevilla vs PSV Eindhoven

  • Sevilla: Dmitrovic; Navas, Nianzou, Ramos, Acuna; Soumare, Sow, Fernando; Lukebakio, En-Nesyri, Ocampos
  • PSV Eindhoven: Benitez; Teze, Obispo, Boscagli, Dest; Veerman, Schouten, Til; Bakayoko, De Jong, Lozano

Dự đoán kết quả Sevilla vs PSV Eindhoven: 1-2

Thống kê Sevilla vs PSV Eindhoven

Sevilla vs PSV Eindhoven
Đối đầu Sevilla vs PSV Eindhoven
Sevilla vs PSV Eindhoven
Thành tích gần đây của Sevilla
Sevilla vs PSV Eindhoven
Thành tích gần đây của PSV Eindhoven

 

Lịch thi đấu - Kết quả cúp C1/Champions League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X