Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Osasuna 0h30 ngày 29/1 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 28/01/2024 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Osasuna lúc 0h30 ngày 29/1 (Vòng 22 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Sevilla vs Osasuna (0:1/2)

Nếu chỉ nhìn vào mặt kết quả thì khó có thể nói Sevilla dưới thời HLV Sanchez Flores chơi tệ bởi dẫu sao họ vẫn thắng được 3/8 trận đã chơi - thành tích tốt hơn hai triều đại trước đó (Mendilibar và Diego Alonso) nhưng rốt cục, đội bóng xứ Andalusia cũng đã phải dừng bước ở Copa del Rey, cơ hội cuối cùng để họ đoạt lấy một danh hiệu mùa này.

Hơn nữa chỉ 1/3 thắng lợi trong giai đoạn vừa rồi diễn ra ở đấu trường chính La Liga và với việc thua 4 vòng còn lại, Sevilla của Flores chẳng thể thoát khỏi vòng xoáy trụ hạng khôn lường. Điểm tích cực hiếm hoi là ngoại trừ thất bại đáng tiếc trước Alaves (nhận bàn thua quyết định vào phút 90) thì Sevilla toàn gục ngã trước đội mạnh (Atletico tới 2 lần, ở La Liga và Cúp nhà vua) hoặc đang có phong độ cao (Bilbao, Girona).

nhan dinh bong da du doan Sevilla vs Osasuna vdqg tay ban nha la liga hom nay
Sevilla vs Osasuna

Song những trận như tới đây (Sevilla được chơi trên sân nhà và đối thủ tương đối "nhẹ nhàng"), HLV Flores mà không tìm ra cách giúp Los Nervionenses giành thắng lợi để dần dần thoát ra khỏi tình trạng hiện tại thì chẳng có gì đảm bảo ông trụ lại được đến cuối mùa. Đừng quên mùa trước HLV Mendilibar mà không cùng Sevilla đi tới chức vô địch Europa League thì gần như chắc chắn sẽ bị sa thải sớm vì Sevilla chỉ đứng hạng 12 chung cuộc ở La Liga - thành tích thấp nhất từ mùa giải 1999/2000 mà cuối cùng họ đã phải rớt hạng (thứ 20).

Bên kia chiến tuyến, Osasuna cũng sa sút như Sevilla nhưng tình hình bớt hỗn loạn hơn nhiều. Đặc biệt quãng thời gian gần đây, đội bóng xứ Navarre đã cải thiện phong độ rõ rệt tại La Liga khi thắng 3/4 vòng mới nhất, gần tương đương với số thắng lợi (4) có được ở 16 vòng trước đó.

Chỉ có điều cả 3 thắng lợi vừa rồi đều được giành trên sân nhà chứ kể từ đầu tháng 10/2023 tới nay, Osasuna kiếm được đúng 1 điểm duy nhất sau 5 chuyến làm khách thuộc khuôn khổ La Liga. Lượt đi mùa này, Los Rojillos đã chẳng thể đánh bại được Sevilla ngay trên sân nhà mà làm khách tại Ramon Sanchez Pizjuan vẫn luôn là nỗi ám ảnh với Osasuna.

Bằng chứng: Osasuna thua tới 9/10 lần gần nhất viếng thắm sào huyệt của Sevilla (đều tại La Liga). Trận còn lại họ giành chiến thắng (vào mùa trước) cũng có phần may mắn khi mọi thứ chỉ được định đoạt vào cuối trận.

Xem ra có không ít cơ sở để tin vào một chiến thắng dành cho Sevilla trận này, nhất là khi họ vẫn được xếp mức -1/2 khá cao đặc biệt nếu đặt vào bối cảnh thua kém đối thủ từ phong độ lẫn thứ hạng tại La Liga. Chọn Sevilla.

Phân tích tổng số bàn thắng Sevilla vs Osasuna (2 1/4)

Mấy năm qua, cặp đấu này vốn dĩ không còn hấp dẫn với NHM: 6/8 trận đối đầu gần nhất chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Phong độ của Sevilla ở La Liga vẫn ở mức thấp nên khó có thể chờ đợi đội bóng này "thắng đẹp" Osasuna. 4/6 trận sân nhà gần nhất của Sevilla tại La Liga đều dưới 3 tình huống lưới rung, chủ yếu do hàng công Sevilla chơi tệ. Bản thân Osasuna từ xưa đến nay vẫn trung thành với phong cách thực dụng khá khó chịu và 7/9 trận gần nhất của đội bóng này có kết cục tương tự (tối đa 2 bàn). Trận này khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Sevilla vs Osasuna

  • Sevilla: Dmitrovic; Nianzou, Ramos, Marcao; Navas, Sow, Soumare, Torres, Pedrosa; Ocampos, Romero
  • Osasuna: Herrera; D Garcia, Catena, Cruz; Pena, Ibanez, Munoz, Oroz, Mojica; Raul Garcia, Budimir

Dự đoán kết quả Sevilla vs Osasuna: 1-0

Thống kê Sevilla vs Osasuna

Sevilla vs Osasuna
Đối đầu Sevilla vs Osasuna
Sevilla vs Osasuna
Thành tích gần đây của Sevilla
Sevilla vs Osasuna
Thành tích gần đây của Osasuna

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X