Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Lens 2h00 ngày 21/9 (Bảng B Champions League 2023/24)

Thứ Ba 19/09/2023 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Sevilla vs Lens vòng bảng cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Sevilla vs Lens cup c1 chau au champions league hom nay
Sevilla vs Lens

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Sevilla vs Lens (0:1/2)

Cuối cùng, Sevilla cũng đã có thắng lợi đầu tiên trong mùa giải 2023/24 khi thắng tối thiểu Las Palmas tại vòng gần nhất ở La Liga cuối tuần vừa rồi. Thắng lợi đó ít nhiều giúp toàn đội lấy lại tự tin lẫn tinh thần. Thực ra vấn đề của Sevilla không hẳn nằm ở năng lực chuyên môn hay chất lượng nhân sự mà là họ phải cân đối tính toán ra sao khi phải tham dự nhiều mặt trận.

Còn nhớ mùa trước, đội bóng xứ Andalusia chẳng những trầy trật tại giải VĐQG (hầu như chỉ nằm ở nhóm cuối trên BXH La Liga vào nửa đầu mùa giải) mà còn bị loại khỏi đấu trường Champions League khi vòng bảng khép lại. Dù về sau đã xuất sắc giành chức vô địch Europa League nhưng ngoài cái duyên "kỳ lạ" với giải đấu đó thì cũng cần phải thừa nhận rằng chính việc không còn mục tiêu theo đuổi ở La Liga (rớt hạng thì khó mà cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu cũng ngoài tầm với) đã giúp Sevilla có thể tập trung tối đa vào mục tiêu chinh phục "cúp C2" (và đã thành công.

Cộng thêm những gì đã trình diễn từ đầu mùa 2023/24 tới giờ thì có cơ sở để tin rằng Sevilla khó lòng chơi tốt trên mọi đấu trường mà họ sẽ buộc phải có sự lựa chọn. Càng đau đầu hơn khi Los Nervionenses rơi vào bảng B chỉ có mỗi Arsenal trội hơn đồng nghĩa thầy trò HLV Mendilibar sáng cửa cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Dẫu sao không xếp được thứ 2 thì Sevilla tối thiểu cũng phải đứng thứ 3 nếu còn muốn tiếp tục góp mặt ở đấu trường châu Âu mùa này nên vẫn phải tích lũy được một số điểm nhất định và Lens chính là đối thủ thích hợp nhất để họ làm việc đó.

Khác với Sevilla (vừa mới chấm dứt cơn khát thắng), Lens vẫn chìm sâu vào khủng hoảng phong độ. Đội bóng mùa trước từng giành vị trí á quân ở Ligue 1 mới chỉ kiếm được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất sau 5 vòng đầu tiên của giải VĐQG Pháp mùa bóng mới.

Với bộ dạng thảm hại như vậy, liệu có ai đủ dũng cảm tin vào Lens trong lần tái xuất ở sân chơi châu lục sau hơn 15 năm (2007/08 tại UEFA Cup tức Europa League ngày nay), mà lại là Champions League danh giá nhất. Do quãng thời gian vắng bóng quá lâu nên tính ra Lens cũng chẳng khác nào một tân binh.

Trong danh sách hiện tại của Lens, số cầu thủ từng được nếm trải bầu không khí Champions League chắc đếm không hết một bàn tay, đối lập với một Sevilla đã quá "già dơ" mà sân chơi cấp CLB số 1 khu vực thường không dành cho những "tay mơ".

Dù Sevilla chỉ được nhìn nhận ở mức -1/2 không hề cao nhưng đặt vào bối cảnh phong độ không tốt và đối thủ dẫu sao cũng đại diện cho nền bóng đá mạnh thứ 5 khu vực (TBN đứng thứ 2 sau Anh) thì mức như vậy hoàn toàn chấp nhận được nên có thể đặt niềm tin vào Sevilla.

Phân tích tổng số bàn thắng Sevilla vs Lens (2 1/2)

Sevilla chưa tịt ngòi một trận nào từ đầu mùa 2023/24, một phần giúp cho 3/5 trận có ít nhất 3 lần lưới rung. Đó cũng là kết cục xảy ra ở 4/6 trận vòng bảng Champions League mùa trước của Sevilla. Trong khi đó, Lens ở lần tái xuất đấu trường châu Âu hẳn cũng muốn để lại một dấu ấn nào đó, nếu không phải điểm số thì cũng là bàn danh dự. Xem ra việc trận đấu có ít nhất 3 pha lập công là rất khả thi.

Dự đoán kết quả Sevilla vs Lens: 2-1

Thống kê Sevilla vs Lens

Sevilla vs Lens
Thành tích gần đây của Sevilla
Sevilla vs Lens
Thành tích gần đây của Lens

Lịch thi đấu - Kết quả cúp C1/Champions League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X