Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Las Palmas 23h30 ngày 17/9 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 17/09/2023 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Las Palmas lúc 23h30 ngày 17/9 (Vòng 5 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Sevilla vs Las Palmas vdqg tay ban nha la liga hom nay
Sevilla vs Las Palmas

Nhận định bóng đá hôm nay Sevilla vs Las Palmas (0:3/4)

Sevilla lẽ ra còn bị đẩy sát hơn tới bờ vực khủng hoảng nếu như cuộc đối đầu với Atletico Madrid cách đây 2 tuần diễn ra theo đúng lịch trình (bị hoãn vào phút chót do mưa quá lớn) bởi khi đó, tinh thần của Los Nervionenses xuống quá thấp sau 4 thất bại liên tiếp từ đầu mùa 2023/24 (trận hay nhất lại là Siêu cúp châu Âu với Man City hùng mạnh khi chỉ thua sau loạt luân lưu 11m) còn Atletico đang thăng hoa.

Hẳn trong quãng nghỉ quý giá vừa rồi do các ĐTQG tập trung, HLV Mendilibar đã phải ra sức chấn chỉnh lại đội ngũ, vực dậy tinh thần cũng như giải quyết những vấn đề tồn tại của đội bóng. Bản thân nhà cầm quân 62 tuổi cũng quá hiểu tình thế nguy cấp của mình ở sân Sánchez Pizjuán vì chỉ cần Sevilla kéo dài mạch thua thêm 1-2 trận nữa, ông khó giữ nổi chiếc ghế lái trưởng mặc cho ông từng đưa đội bóng đến chức vô địch Europa League 2022/23 - thành tích vượt xa kỳ vọng của ban lãnh đạo khi tuyển mộ ông vào tháng 3/2023.

May thay trong bối cảnh "ngàn cân treo sợi tóc", HLV Mendilibar chỉ phải dẫn quân nghênh chiến các vị khách Las Palmas, tân binh mùa này. So với hai tân binh còn lại (Granada và Alaves), đội bóng nằm ở quần đảo Canary (lãnh thổ hải ngoại thuộc TBN dù gần châu Phi hơn) có phần thua kém về kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao vì không thường xuyên được dự La Liga trong thế kỷ 21.

Dĩ nhiên thực lực và chất lượng nhân sự của Las Palmas cũng ở mức khiêm tốn nên chẳng có gì ngạc nhiên khi đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Garcia Pimienta mới kiếm được 2 điểm/4 trận mà cả hai điểm đều được giành trên sân nhà chứ trên sân khách, đội bóng này chưa một lần biết đến cảm giác chiến thắng từ đầu hè 2023 tới nay (thua 5/6 trận).

Trên phương diện đối đầu, Sevilla thắng trọn vẹn 5 lần gần nhất đụng độ Las Palmas thuộc khuôn khổ hạng đấu số 1 xứ bò tót. Rõ ràng Sevilla đang sở hữu quá nhiều ưu thế để giành những điểm số đầu tiên trong mùa giải và nếu họ không làm nổi thì HLV Mendilibar có bị sa thải cũng xứng đáng.

Phân tích tổng số bàn thắng Sevilla vs Las Palmas (2 1/4)

Las Palmas đang sở hữu hàng công cực tệ khi chỉ ghi 1 bàn sau 4 trận đã qua tại La Liga 2023/24, nhưng đồng thời hàng thủ cũng khá chắc chắn với 3 bàn thua phải nhận. Thực ra, Las Palmas cũng chẳng còn lựa chọn nào khác ngoài thi đấu tử thủ nhằm kiếm điểm bằng mọi giá. Trong khi đó về mặt lý thuyết, Sevilla đủ sức thắng cách biệt hoặc ghi nhiều bàn vào lưới Las Palmas nhưng với tình cảnh hiện tại, họ thắng được đã là mừng nói gì đến thắng to nên chỉ cần ghi được bàn, Sevilla khả năng cao sẽ chơi chặt chẽ để bảo vệ thành quả. Xem ra có quá ít cơ sở để tin vào một cuộc đấu nhiều hơn 2 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Sevilla vs Las Palmas

  • Sevilla (4-2-3-1): Dmitrovic; Sanchez, Bade, Ramos, Pedrosa; Sow, Soumare; Lamela, Torres, Ocampos; En-Nesyri
  • Las Palmas (4-2-3-1): Valles; Araujo, Suarez, Marmol, Cardona; Loiodice, Rodriguez; Pejino, Viera, El Haddadi; Kaba

Dự đoán kết quả Sevilla vs Las Palmas: 1-0

Thống kê Sevilla vs Las Palmas

Sevilla vs Las Palmas
Đối đầu Sevilla vs Las Palmas
Sevilla vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Sevilla
Sevilla vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Las Palmas

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X