Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Getafe 23h30 ngày 14/9 (La Liga 2024/25)

Thứ Năm 12/09/2024 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Getafe lúc 23h30 ngày 14/9 (Vòng 5 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Sevilla vs Getafe

Dường như Sevilla đã dần an phận một đội bóng trung bình của giải đấu và từ bỏ tham vọng trở lại vị thế một CLB hàng đầu như giai đoạn 2016-2022 (thường xuyên nằm trong Top 4 La Liga và được dự Champions League danh giá). Chẳng thế mà sau mùa bóng 2023/24 chỉ đứng hạng 14 chung cuộc (thấp nhất trong thế kỷ 21), ban lãnh đạo đội bóng xứ Andalusia đã bổ nhiệm một Garcia Pimienta kém tên tuổi (mùa trước dẫn dắt Las Palmas xếp hạng 16, tức là còn dưới cả Sevilla) làm HLV trưởng.

Cùng với đó, Sevilla bỏ ra chưa đầy 5 triệu Euro để mua sắm cầu thủ nên về cơ bản đội ngũ nhân sự chẳng được làm mới. Chính vì thế, giới nhận định bóng đá không ngạc nhiên trước sự thể hiện không tốt của Sevilla từ đầu La Liga 2024/25: chưa thắng nổi trận nào, thậm chí 2 thất bại còn trên sân nhà. Điểm tích cực có chăng là trong cả 4 trận, Los Nervionenses đều dứt điểm nhiều hơn đối thủ.

nhan dinh bong da du doan Sevilla vs Getafe vdqg tay ban nha la liga hom nay
Sevilla vs Getafe

Vòng này, Sevilla sẽ phải đương đầu với một Getafe tấn công "dở chẳng kém". Còn nhớ 2 trận gần nhất đều diễn ra trên sân nhà, Getafe cũng sở hữu chỉ số dứt điểm áp đảo (đều trên 10 lần) song đa phần bóng đã đi ra ngoài và kết quả Azulones không ghi nổi bàn nào.

Đổi lại Getafe phòng ngự cực chắc khi mới thủng lưới 1 lần duy nhất sau 3 trận đã chơi. Đây là cơ sở để đội bóng nằm ở ngoại ô thủ đô Madrid nghĩ tới một kết quả tốt nữa trên sân của Sevilla giống như cuối năm ngoái khi Getafe bất ngờ thắng đến 3 bàn không gỡ.

Hãy nhớ rằng mùa trước ngoại trừ chiến thắng trước Sevilla, Getafe cũng chỉ có thêm một khúc khải hoàn nữa khi làm khách tại đấu trường La Liga: 3-1 trên sân của Almeria - đội sau cùng lâm vào cảnh rớt hạng.

Kết thúc mùa giải, Getafe xếp hạng 12, cao nhất kể từ năm 2020 và trên băng ghế huấn luyện hiện tại vẫn là nhà cầm quân Bordalas. Với sự ổn định như vậy về mặt tổ chức đội bóng cùng độ khó chịu trong lối chơi được bảo toàn, chuyện Getafe tiếp tục đánh bại chủ nhà Sevilla trở nên rất khả thi chứ không chỉ dừng lại một kết quả hòa dù chừng đó đã đủ làm hài lòng giới mộ điệu do Sevilla đang phải "nằm trên".

Nhận định diễn biến Sevilla vs Getafe

Kể cả ở giai đoạn giao hữu hè vừa rồi, Getafe vẫn cương quyết giữ vững phong cách "thực dụng đến cùng cực". Chẳng thế mà tới 7/9 trận vừa qua của đội bóng này có tối đa 1 tình huống lưới rung. Phía đối diện, Sevilla đã 7 màn tiếp khách không ghi quá 2 bàn, dẫn đến 5 trận trong số đó khép lại với dưới 3 pha lập công được thực hiện, giống như 4/6 cuộc chạm trán gần đây giữa đôi bên thuộc khuôn khổ La Liga.

Đội hình dự kiến Sevilla vs Getafe

  • Sevilla: Nyland; Carmona, Marcao, Salas, Barco; Juanlu, Agoume, Sow; Lukebakio, Ejuke, Romero
  • Getafe: Soria; Iglesias, Djene, Aberdin, Rico; Arambarri, Milla, Alena; Perez, Sola, Uche

Dự đoán kết quả Sevilla vs Getafe: 0-1

Thống kê Sevilla vs Getafe

Sevilla vs Getafe
Đối đầu Sevilla vs Getafe
Sevilla vs Getafe
Thành tích gần đây của Sevilla
Sevilla vs Getafe
Thành tích gần đây của Getafe

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X