Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Celta Vigo 2h00 ngày 8/4 (La Liga 2022/23)

Thứ Năm 06/04/2023 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Celta Vigo lúc 2h00 ngày 8/4 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
Sevilla vs Celta Vigo
Sevilla vs Celta Vigo

Nhận định bóng đá hôm nay Sevilla vs Celta Vigo (0:1/4): 2-1

HLV Mendilibar đã ra mắt Sevilla bằng chiến thắng 2-0 trên sân của Cadiz, qua đó tăng được khoảng cách với nhóm xuống hạng lên 4 điểm. Đánh giá khách quan thì kể cả trong thời kỳ khủng hoảng nhất, đội bóng xứ Andalusia chưa bao giờ nằm trong danh sách "ứng viên xuống hạng" bởi thực lực thuộc diện khá ở giải đấu.

Vấn đề của Sevilla vào lúc này là tính toán làm sao để vẫn giữ được thành tích chấp nhận được ở giải quốc nội đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho 2 cuộc đối đầu sắp tới với MU tại tứ kết Europa League, giải đấu mà họ đang giữ kỷ lục về số lần vô địch (6) và là cơ hội duy nhất để Rojiblancos kiếm tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau.

Trước chuyến hành quân sang Old Trafford vào giữa tuần, Sevilla sẽ có màn đón tiếp Celta Vigo trên sân nhà Sánchez Pizjuán. Đó là đối thủ mà họ bất khả chiến bại trong 5 lần chạm trán vừa qua (thắng 3). Tại thánh địa, Sevilla thắng tới 7/8 trận đã chơi trên mọi đấu trường từ đầu năm 2023 tới giờ.

Tuy nhiên Celta đang sở hữu phong độ tốt tại sân chơi số 1 xứ bò tót: thắng 3 và hòa 3 sau 6 vòng gần nhất. Nhờ số điểm vừa giành được, đội bóng xứ Galicia đã thắp lên cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 7 trên BXH mà khả năng cao vẫn được dự các cúp châu Âu mùa sau (cụ thể là Europa Conference League) bởi Real Madrid (gần như chắc chắn nằm trong Top 4 La Liga) đã lọt vào chung kết Cúp Nhà vua và nếu Los Blancos vô địch giải đấu này thì đội thứ 7 La Liga nghiễm nhiên được bước ra trời Âu.

Đội quân của HLV Carlos Carvalhal hiện cũng không dễ đối phó trên sân khách: chỉ thua 1/7 trận vừa qua thuộc khuôn khổ La Liga. Nhưng chính vì thế mà việc Sevilla chấp 1/4 cùng điểm ăn thấp lại là điểm có thể lạc quan. Bản chất handicap không thấp, lại đặt vào bối cảnh đội bóng sắp có một trận quan trọng khác thì lại càng trở nên đẹp. Chọn Sevilla.

Sevilla vs Celta Vigo
Tỷ lệ Sevilla vs Celta Vigo

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Sevilla vs Celta Vigo (2 1/4)

4/6 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội có ít nhất 3 lần lưới rung. Tuy 2 trận gần nhất (tại La Liga) của Sevilla không thể chạm mốc 3 bàn được ghi nhưng hãy lưu ý từ sau World Cup 2022 thì Sevilla chưa từng trải qua 3 trận ít bàn (dưới 3) liên tiếp ở giải VĐQG. Trong khi đó, Celta dạo gần đây tấn công khá ổn giúp cho 3/4 trận đạt mốc Trên bàn thắng. Chọn Over 2 1/4.

Đội hình dự kiến Sevilla vs Celta Vigo

  • Sevilla: Dmitrovic; Navas, Bade, Gudelj, Acuna; Jordan, Gueye, Rakitic; Gil, En-Nesyri, Lamela
  • Celta Vigo: Villar; Mallo, Aidoo, Nunez, Galan; Perez, Tapia, Beltran, De la Torre; Aspas, Seferovic

Dự đoán kết quả Sevilla vs Celta Vigo: 2-1

Thống kê Sevilla vs Celta Vigo

Sevilla vs Celta Vigo
Đối đầu Sevilla vs Celta Vigo
Sevilla vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Sevilla
Sevilla vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Celta Vigo

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X