Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Atletico Madrid 0h30 ngày 12/2 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 10/02/2024 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Atletico Madrid lúc 0h30 ngày 12/2 (Vòng 24 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Sevilla vs Atletico Madrid (1/4:0)

Atletico Madrid trở lại La Liga sau khi thua Bilbao 0-1 ngay trên sân nhà ở lượt đi bán kết Cúp Nhà vua TBN đồng thời khép lại chuỗi 6 trận bất bại trước đó trên mọi giải đấu (thắng 5). Nhưng xét riêng sân chơi La Liga thì đội bóng dưới quyền Diego Simeone vẫn chưa thua khoảng nửa tháng trở lại đây (thắng 3, hòa 1).

nhan dinh bong da du doan Sevilla vs Atletico Madrid vdqg tay ban nha la liga hom nay
Sevilla vs Atletico Madrid

Thực tế vòng trước Marcos Llorente mà không kịp thời tỏa sáng vào phút 90+3 thì Atletico đã phải ôm hận ở trận derby thành Madrid với đại kình địch Real. Kết quả may mắn đó phần nào phản ánh màn trình diễn không thể xem là tốt của Colchoneros trên sân khách từ đầu La Liga 2023/24.

Cụ thể, Atletico thua đến 5 sau 11 chuyến hành quân xa nhà đã qua. Chính yếu tố này đã khiến cho họ chẳng những bị "bỏ lại phía sau" trên đường đua vô địch La Liga mà còn bấp bênh ở cả cuộc cuộc cạnh tranh Top 4. Song tới đây, Atletico chỉ phải làm khách của một Sevilla mà kể từ thời điểm đối thủ lâm vào suy yếu (mùa trước), đội bóng thủ đô luôn giành phần thắng mỗi khi đôi bên đụng độ (4 trận).

Đúng là vòng trước Sevilla đã được hưởng niềm vui trọn vẹn song đó là trận đấu trên sân khách chứ tại sào huyệt Sanchez Pijuan, Los Nervionenses chỉ hòa (5) và thua (3) tại La Liga suốt từ tháng 10/2023 tới nay. Một chi tiết quan trọng khác: Sevilla đã 6/8 lần mùa này lâm vào tình cảnh: thất bại ngay sau một chiến thắng (tính trên các giải đấu chính thức).

Nếu chỉ nhìn sơ qua thì mức -1/4 dành cho Atletico không hề cao nhưng đặt vào bối cảnh một đội chơi không tốt sân khách, lại vừa mất sức vào giữa tuần (trong khi Sevilla có cả tuần chuẩn bị cho trận đấu) thì mức như vậy xem ra không đến nỗi nào, nhất là khi mùa này Sevilla mới 2 lần phải sắm vai "đội yếu" trên sân nhà.

Trong đó họ đã thua Bilbao khi được xếp mức +1/4 tương tự trận tới (nhưng lại hòa Real Madrid ở mức +3/4 cao hơn). Bản thân Atletico đã thắng cả 2 chuyến làm khách gần nhất của Sevilla mà được đánh giá như hiện tại. Chọn Atletico Madrid.

Phân tích tổng số bàn thắng Sevilla vs Atletico Madrid (2 1/2)

Mức TSBT chính 2 1/2 hiển nhiên không cao nhưng nếu nhìn vào những thống kê của đôi bên tại La Liga thì lại là chuyện khác. Theo đó, 5/7 trận sân nhà mới nhất của Sevilla và 4/5 chuyến làm khách gần đây của Atletico Madrid đều chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung. Thêm nữa, 6/8 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên cũng không phải ngoại lệ.

Như vậy với mức 2 1/2 thì trận đấu lại hứa hẹn nhiều bàn. Thực tế Sevilla chưa giữ sạch lưới một trận sân nhà nào ở giải VĐQG mùa này nhưng đổi lại chỉ 2 trận tịt ngòi. Trong khi đó, Atletico ghi được bàn ở 6/8 trận xa nhà mới đây thuộc La Liga. Do đó khả năng cao hai đội sẽ đều ghi được bàn cộng thêm dự đoán Atletico chiến thắng thì cuộc chơi rõ ràng hứa hẹn sôi nổi.

Đội hình dự kiến Sevilla vs Atletico Madrid

  • Sevilla (5-3-2): Nyland; Navas, Badé, Ramos, Acuna,Ocampos; Sow, Torres, Soumaré; En-Nesyri, Romero.
  • Atletico (3-5-2): Oblak; Savic, Witsel, Hermoso; Llorente, De Paul, Koke, Lino, Riquelme; Griezmann, Morata.

Dự đoán kết quả Sevilla vs Atletico Madrid: 1-2

Thống kê Sevilla vs Atletico Madrid

Sevilla vs Atletico Madrid
Đối đầu Sevilla vs Atletico Madrid
Sevilla vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Sevilla
Sevilla vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Atletico Madrid

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X