Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Almeria 0h00 ngày 27/9 (La Liga 2023/24)

Thứ Hai 25/09/2023 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Almeria lúc 00h00 ngày 27/9 (Vòng 7 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.
nhan dinh bong da du doan Sevilla vs Almeria vdqg tay ban nha hom nay
Sevilla vs Almeria

Nhận định bóng đá hôm nay Sevilla vs Almeria (0:1)

Sevilla vẫn đang trầy trật tìm lại phong độ đích thực. Sau khi có thắng lợi đầu tiên trong mùa giải năm nay (1-0 trước tân binh Las Palmas), đội bóng xứ Andalusia chỉ có được tỷ số hòa ở 2 trận tiếp theo.

Trong cả hai trận, Sevilla đêu chiếm lĩnh được thế trận và chỉ số chuyên môn khá tốt ngoại trừ mỗi thứ quan trọng nhất: bàn thắng. Hàng công thực sự đang là vấn đề với HLV Mendilibar khi tại La Liga, họ mới ghi được tổng cộng 6 bàn/5 trận mà 1/2 trong số đó ở một trận duy nhất (thua Alaves 3-4).

So với mùa trước là sự thụt lùi thấy rõ. Đơn cử như trên sân nhà Ramón Sánchez Pizjuán, họ ghi đều đặn ... 1 bàn/trận từ đầu mùa 2023/24 trong khi 10/14 trận chính thức trước đó tại sào huyệt (tất nhiên đều ở mùa 2022/23), họ nổ súng ít nhất 2 lần.

Song đúng là "buồn ngủ gặp chiếu manh", Los Nervionenses tới đây được gặp gỡ các vị khách yêu thích Almeria mà họ đã đánh bại ở 5/6 lần đón tiếp trước đó. Bản thân Almeria vẫn chưa thoát khỏi cuộc khủng hoảng phong độ kéo dài từ cuối mùa trước.

Theo đó, dù đã thay tướng (Vicente Moreno lên nắm quyền vào mùa hè 2023) nhưng đội bóng này đã 9 vòng liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng ở giải VĐQG Tây Ban Nha, trong đó gồm 6 vòng mùa này. Almeria đang là đội duy nhất tại La Liga 2023/24 chưa thắng (hòa 2, thua 4).

Điểm tích cực nhất là họ ghi được bàn ở 5/6 trận. La Union cũng thường xuyên mất tập trung vào cuối trận để rồi phải nhận những bàn thua đáng tiếc. Dĩ nhiên Almeria cũng chẳng dọa được ai khi làm khách: thua 10/16 trận vừa qua thuộc khuôn khổ La Liga.

Hiện tại, Sevilla sở hữu mức -1 ở cuộc đón tiếp Almeria. Mức này rõ ràng không quá cao nhưng chấp nhận được trong bối cảnh thầy trò HLV Mendilibar cũng đâu có xuất sắc. Vì thế hoàn toàn có thể tin tưởng Sevilla.

Phân tích tổng số bàn thắng Sevilla vs Almeria (2 3/4)

Sevilla đang gặp vấn đề trên hàng công song Almeria lại khá yếu, đặc biệt trên sân khách. Thống kê chỉ ra, Almeria nhận ít nhất 2 bàn thua ở 12/16 chuyến hành quân xa nhà mới nhất tại đấu trường VĐQG và nhờ vậy, phần lớn trận đấu chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha lập công. Bên canh đó 5/7 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trận này xem ra khó ít bàn.

Đội hình dự kiến Sevilla vs Almeria

  • Sevilla (4-2-3-1): Nyland; Sanchez, Bade, Gudelj, Pedrosa; Jordan, Rakitic; Ocampos, Lamela, Lukebakio; En-Nesyri
  • Almeria (4-2-3-1): Maximiano; Chumi, Montes, Gonzalez, Akieme; Robertone, Kone; Ramazani, Melero, Arribas; Suarez

Dự đoán kết quả Sevilla vs Almeria: 3-1

Thống kê Sevilla vs Almeria

Sevilla vs Almeria
Đối đầu Sevilla vs Almeria
Sevilla vs Almeria
Thành tích gần đây của Sevilla
Sevilla vs Almeria
Thành tích gần đây của Almeria

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X