Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Servette vs Lugano 19h00 ngày 2/6 (Chung kết Cúp QG Thụy Sĩ 2023/24)

Chủ Nhật 02/06/2024 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Servette vs Lugano lúc 19h00 ngày 2/6 (Chung kết Cúp quốc gia Thụy Sĩ 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Servette vs Lugano (0:1/4)

Đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp Lugano lọt vào chung kết Cúp quốc gia Thụy Sĩ. Sau khi đăng quang vào năm 2022, Lugano đã thua Young Boys ở chung kết năm ngoái. Tính ra Lugano đã 4 lần vô địch Cúp quốc gia, ít hơn 3 danh hiệu so với đối thủ Servette nhưng chức vô địch gần nhất của Servette đã từ năm 2001. Đó cũng là lần cuối cùng họ hiện diện ở chung kết giải đấu danh giá thứ 2 xứ sở đồng hồ.

nhan dinh bong da du doan Servette vs Lugano cup quoc gia thuy si hom nay
Servette vs Lugano

Trước đó, Servette xếp hạng 3 chung cuộc ở giải VĐQG Thụy Sĩ 2023/24 trong khi Lugano đứng thứ 2 với 1 điểm nhiều hơn. Tuy nhiên về khoản đối đầu trực tiếp, Servette lại hoàn toàn ăn đứt: không chỉ bất bại mà còn thắng 3/4 màn đụng độ mùa này với Lugano.

Nói đâu xa gần 2 tuần trước (chính là vòng cuối cùng của giải VĐQG 2023/24), đôi bên đã đụng độ trên sân của Lugano và chung cuộc Servette thắng thuyết phục 2-0. Đó là khúc khải hoàn đầu tiên của thầy trò HLV Weiler sau chuỗi 3 trận không thắng (thua 2). Chiều ngược lại, Lugano đã trắng tay liền 2 trận chính thức.

Nhưng kể cả như vậy việc Servette đang được đánh giá cao hơn (-1/4) trong một trận chung kết diễn ra trên sân trung lập với độ cân bằng nhất định về mặt chuyên môn vẫn là điểm tích cực. Đó là còn chưa nói đến chuyện Lugano mấy năm qua mới là đội "ăn đứt" về thành tích tại Cúp quốc gia. Nhìn chung, Servette thực sự đáng tin và thậm chí có khả năng còn giải quyết cuộc chơi trong hai hiệp chính.

  • Lựa chọn: Servette

Phân tích tổng số bàn thắng Servette vs Lugano (2 1/2)

7 trận chung kết Cúp quốc gia Thụy Sĩ gần nhất đều khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung và trận tới khó ngoại lệ khi mà mức TSBT chính của trận đấu đang được niêm yết ở mức 2 1/2 (có thể tăng lên 2 3/4) tương đối cao đặc biệt nếu đặt vào bối cảnh 5/7 trận gần nhất của Servette và 6/8 lần ra sân mới đây của Lugano đều không trên 2 pha làm bàn. Đó là sự "tréo ngoe" rõ ràng và cũng là "điềm báo" cho một cuộc đấu hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả Servette vs Lugano: 2-1

Thống kê Servette vs Lugano

Servette vs Lugano
Đối đầu Servette vs Lugano
Servette vs Lugano
Thành tích gần đây của Servette
Servette vs Lugano
Thành tích gần đây của Lugano

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X