Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Servette vs Ludogorets 3h00 ngày 16/2 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 15/02/2024 02:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Servette vs Ludogorets lúc 3h00 ngày 16/2 (Playoff tranh vé vào vòng 1/8 cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Servette vs Ludogorets (0:0)

Sau khi chia tay Champions League tại vòng loại thứ 3, Servette được vào thẳng vòng bảng Europa League và đây là lần đầu tiên trong lịch sử, đương kim á quân giải Thụy Sĩ được góp mặt ở vòng bảng một cúp châu Âu. Có lẽ chính sự non kém kinh nghiệm mà Servette chỉ đứng hạng 3 chung cuộc sau Slavia Prague (Séc) và Roma (Italia) nhưng chừng đó là đủ giúp thầy trò HLV Rene Weiler dệt tiếp giấc mơ tại sân chơi châu lục khi được xuống thi đấu ở Conference League.

nhan dinh bong da du doan Servette vs Ludogorets cup c3 chau au conference league hom nay
Servette vs Ludogorets

Trước playoff tranh vé vào vòng 1/8 (từ đầu năm 2024), Servette đạt điểm rơi phong độ khá lý tưởng: thắng 3/5 trận chính thức gần nhất (đều ở giải VĐQG Thụy Sĩ). Nhờ vậy, đội bóng này đã củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng 7 điểm nhưng hơn đội thứ ba 5 điểm.

Đối thủ của Servette tại vòng playoff sắp tới là Ludogorets Razgrad - đội bóng mạnh hàng đầu Bulgaria. Giống Servette, Ludogorets có "xuất phát điểm" từ Champions League song rốt cục phải "lưu lạc" xuống tận Conference League thấp kém nhất. Thực tế, nhà ĐKVĐ Bulgaria đã có vòng bảng "cúp C3" khá thành công song chỉ đứng thứ 2 chung cuộc một cách đáng tiếc do kém Fenerbahce (đầu bảng được vào thẳng vòng 1/8) ở hiệu số phụ bàn thắng - bại.

Không như giải Thụy Sĩ, giải Bulgaria đến cuối tuần này mới thi đấu trở lại sau 3 tháng nghỉ Đông. Thực ra ngoài thi đấu một số trận giao hữu trong giai đoạn vừa rồi thì Ludogorets còn chơi trận Siêu cúp Bulgaria 2023 với CSKA Sofia vào cuối tuần vừa rồi và giành thắng lợi cuối cùng sau loạt luân lưu 11m.

Song rõ ràng Ludogorets chưa thể lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Tuy ăn đứt Servette về kinh nghiệm trận mạc tại các cúp châu Âu (liên tục góp mặt suốt từ mùa 2012/13 tới nay) nhưng từ mùa trước, Ludogorets tỏ ra khá yếu bóng vía khi phải làm khách: thua đến 10/15 trận đã chơi (chỉ thắng 3).

Tuy nhiên Servette mùa này không quá đáng gờm trên sân nhà tại mặt trận châu lục: thắng có 1/5 trận. Cộng thêm mức cân bằng (0:0) không quá đẹp thì có cơ sở để tin rằng Servette khó chiếm được lợi thế sau lượt đi. Chọn Ludogorets (từ hòa đến thắng).

Phân tích tổng số bàn thắng Servette vs Ludogorets (2 1/2)

4/5 trận đã qua của Servette tại các cúp châu Âu mùa này đã khép lại với dưới 3 bàn thắng được ghi. Xét rộng trên mọi đấu trường thì đội bóng Thụy Sĩ chưa lần nào để đội khách chọc thủng lưới trên 2 lần từ đầu mùa 2023/24. Ludogorets như đã đề cập mới trở lại chưa được bao lâu sau kỳ nghỉ Đông đồng nghĩa nếu không thể hiện được hình ảnh tốt nhất thì cũng là điều bình thường. Chưa kể đội bóng của Bulgaria còn trận lượt về trên sân nhà sau đây 1 tuần nên họ cũng chưa cần phải chơi "sát ván". Cuộc chơi xem ra khó hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Servette vs Ludogorets

  • Servette: Frick; Tsunemoto, Severin, Magnin, Mazikou; Kutesa, Ondua, Cognat, Bolla; Antunes; Crivelli
  • Ludogorets: Padt; Son, Verdon, Sundberg, Witry; Piotrowski, Naressi, Vidal; Tekpetey, Delev, Duah

Dự đoán kết quả Servette vs Ludogorets: 1-1

Thống kê Servette vs Ludogorets

Servette vs Ludogorets
Thành tích gần đây của Servette
Servette vs Ludogorets
Thành tích gần đây của Ludogorets

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X