Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Servette vs Chelsea (01h30 ngày 30/8): Tiếp đà hưng phấn

Thứ Năm 29/08/2024 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Servette vs Chelsea nghiêng hẳn về phía The Blues, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng nước Anh giành chiến thắng ngay tại Thụy Sĩ.

Nhận định bóng đá Servette vs Chelsea: Khó có bất ngờ

Sau một mùa giải xa rời cúp châu Âu, Chelsea hiện đã đặt một chân vào vòng bảng Europa Conference League mùa giải 2024/25. Ở trận lượt đi với Servette trên sân nhà, The Blues dù bỏ lỡ nhiều cơ hội nhưng vẫn giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Christopher Nkunku và Noni Madueke là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà tại Stamford Bridge. 

Nhận định Servette vs Chelsea (01h30 ngày 308) Tiếp đà hưng phấn 1
 Chelsea thắng 2 trận gần nhất ở mọi đấu trường

Pha đá phạt đền bình tĩnh của Nkunku được tiếp nối bằng cú sút ngọt ngào của cầu thủ vào sân thay người Madueke, người chỉ 3 ngày sau đó đã ghi một cú hat-trick tuyệt đẹp trong vòng 14 phút - cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình - trong chiến thắng 6-2 của Chelsea trước Wolves tại Premier League. Chiến thắng của Chelsea trước Wolves càng trở nên trọn vẹn hơn khi Nicolas Jackson ghi bàn, Cole Palmer vừa ghi bàn vừa kiến tạo, trong khi Pedro Neto kiến tạo cho một tân binh khác là Joao Felix lập công.

Sau trận thua 0-2 trước Man City ở vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh mùa này, Chelsea hiện đang có 2 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. HLV Enzo Maresca đã thừa nhận sau trận đấu với Wolves rằng lối chơi tấn công của Chelsea trong hiệp hai chính là cách đội bóng của ông "dự định" sẽ chơi trong tương lai, trong khi đó, chiến lược gia người Ý cũng khẳng định rằng ông cần thời gian để cải thiện các cầu thủ và xây dựng một Chelsea có khả năng cạnh tranh cho những danh hiệu lớn. 

Sau chiến thắng trước Wolves, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Servette ở lượt về vòng play-off Europa Conference League. Nhận định Servette vs Chelsea nghiêng hẳn về phía The Blues, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng nước Anh giành chiến thắng ngay tại Thụy Sĩ. Chelsea đã thắng 3 trận sân khách gần nhất, bao gồm hai trận ở mùa giải trước, nhưng họ chỉ cần một trận hòa với Servette để đi tiếp và đảm bảo rằng tên của họ sẽ có mặt trong lễ bốc thăm vòng bảng Cúp C3 mùa giải 2024/25. 

nhan dinh bong da du doan Servette vs Chelsea cup c3 chau au conference league hom nay
 

Servette đã chơi không tồi ở trận lượt đi, họ cũng dứt điểm rất nhiều, nhưng khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến đội bóng này phải nhận thất bại với tỷ số 0-2. Bây giờ họ phải đối mặt với một trận chiến khó khăn để tiến đến vòng bảng Conference League trong mùa giải thứ 2 liên tiếp.

Huấn luyện viên trưởng Thomas Haberli hối tiếc vì đội của ông đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tại Stamford Bridge, đặc biệt là trong hiệp hai, mặc dù ông thừa nhận rằng cách biệt hai bàn là rất khó để lật ngược thế cờ trước một đội bóng chất lượng như Chelsea, nhưng ông khẳng định đội bóng của mình vẫn sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất. Servette, đội đã giành vị trí thứ 3 tại Giải vô địch Thụy Sĩ và vô địch Cúp Thụy Sĩ mùa giải trước, không thi đấu trong nước vào cuối tuần trước, vì vậy họ sẽ có trọn 7 ngày để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận lượt về.

Đội chủ nhà chỉ thắng 1 trong 6 trận đấu chính thức gần nhất trên mọi đấu trường trong tháng này, để thua 2 trận gần nhất trên sân nhà, bao gồm trận thua thảm 0-6 trước Basel ở giải VĐQG Thụy Sĩ và trận thua 1-2 ở lượt về trước Braga tại vòng loại thứ 3 Europa League. Trước trận lượt đi với Chelsea, Servette chỉ mới chạm trán hai đội bóng Anh ở đấu trường châu Âu, đầu tiên là để thua Liverpool với tỷ số 2-3 ở mùa giải 1971/72, trước khi để thua Derby Country với tỷ số 2-6 chung cuộc 3 năm sau đó tại Cúp UEFA.

Chelsea sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Reece James vì anh vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương gân khoeo, trong khi Wesley Fofana, Ben Chilwell và Raheem Sterling đều không có tên trong đội hình tham dự Conference League của câu lạc bộ. Cặp tiền vệ Romeo Lavia (chấn thương gân kheo) và Moises Caicedo (chấn thương) đều chưa chắc có thể ra sân, vì vậy Enzo Fernandez và Kiernan Dewsbury-Hall có thể phối hợp ở giữa sân.

Sau khi thực hiện 9 sự thay đổi trong chiến thắng trước Wolves so với trận lượt đi, Maresca dự kiến sẽ thực hiện một số thay đổi trong đội hình xuất phát một lần nữa, với Filip Jorgensen, Axel Disasi, Tosin Adarabioyo, Pedro Neto, Marc Guiu, Felix và Nkunku nằm trong số những người có thể đá chính. 

Nhận định Servette vs Chelsea (01h30 ngày 308) Tiếp đà hưng phấn 2
Thầy trò Thomas Haberli khó có cơ hội gây bất ngờ trước Chelsea

Đối với Servette, Victory Beniangba vẫn chưa thi đấu trong mùa giải này do chấn thương cơ và cần phải ngồi ngoài ít nhất vài tuần nữa, vì vậy Enzo Crivelli hoặc Jeremy Guillemenot có thể đá chính. Dereck Kutesa, người đã nhận được lời đề nghị của các CLB Saudi Arabia, đã được trao cơ hội đá chính ở cánh trái trong trận lượt đi và sẽ tiếp tục có tên ở đội hình xuất phát; cầu thủ 26 tuổi này đã ghi được 5 bàn thắng sau 9 trận đấu trong mùa giải này.

Nhận định Servette vs Chelsea

  • Chelsea giành chiến thắng: Chelsea ở đẳng cấp cao hơn đối thủ rất nhiều. Có thể đội khách sẽ không ra sân với đội hình chính, nhưng không thể đánh giá thấp các cầu thủ dự bị của họ. Những người này sẽ phải tận dụng cơ hội để chơi thật tốt, qua đó hy vọng gây ấn tượng với Maresca, để hy vọng có nhiều thời gian thi đấu nhất có thể. Sẽ không bất ngờ nếu Chelsea giành chiến thắng ngay tại Thụy Sĩ.
  • Ít nhất 3 bàn: Hàng công của Chelsea đã ghi 8 bàn trong 2 trận gần nhất, trước hàng thủ không được đánh giá cao của đối thủ, The Blues hoàn toàn có thể giữ vững mạch trận ghi bàn. Chelsea cũng đã nhận 4 bàn thua sau 3 trận ở mùa giải năm nay, điều này mang đến cho Servette cơ hội tìm kiếm bàn thắng. Kịch bản cả hai đội ghi bàn, trận đấu có ít nhất 3 bàn là khá sáng. 

Dự đoán tỷ số: Servette 1-3 Chelsea

Phong độ gần đây của Servette

Phong độ gần đây của Chelsea

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

  • Servette: Frick; Tsunemoto, Rouiller, Severin, Mazikou; Douline, Ondoua; Stevanovic, Antunes, Kutesa; Crivelli
  • Chelsea: Jorgensen; Disasi, Tosin, Badiashile, Cucurella; Fernandez, Dewsbury-Hall; Madueke, Felix, Neto; Nkunku

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X