Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Servette vs Braga 1h30 ngày 16/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Tư 14/08/2024 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Servette vs Braga lúc 1h30 ngày 16/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Servette vs Braga

Với tư cách đại diện cho nền bóng đá Bồ Đào Nha mạnh thứ 7 châu Âu và ăn đứt về bề dày thành tích tại sân chơi châu lục, chuyện Braga được đánh giá rất cao trong màn đón tiếp Servette cách đây một tuần là lẽ đương nhiên. Tuy nhiên thầy trò HLV Carlos Carvalhal đã gây thất vọng tràn trền khi chỉ có được kết quả hòa 0-0, thậm chí cũng chỉ ngang ngửa đối thủ về chỉ số dứt điểm.

Như vậy nếu muốn đi tiếp, Braga cần phải thắng lượt về trên sân đối phương mà mục tiêu đó giờ chẳng thể đơn giản sau những gì đã diễn ra ở lượt đi. Điều đáng nói cuối tuần vừa rồi ở vòng mở màn giải VĐQG Bồ Đào Nha 2024/25, Braga tiếp tục gây thất vọng với một trận hòa khác cũng tại sào huyệt dù đối thủ cũng hoàn toàn dưới cơ.

nhan dinh bong da du doan Servette vs Braga cup c2 chau au europa league hom nay
Servette vs Braga

Thực ra, Braga không phải diện vừa tại các cúp châu Âu khi không ít lần lọt vào vòng bảng chính thức thông qua con đường vòng loại nhưng mấy năm qua, điểm "hay ho" của đội bóng này là một khi đã thắng lượt đi thì kiểu gì cũng thắng nốt lượt về cho trọn bộ.

Lần gần nhất Braga không thắng lượt đi (cũng vòng loại thứ 3 Europa League mùa 2018/19) thì sau cùng họ đã phải dừng cuộc chơi (hòa cả lượt và bị loại do luật bàn thắng sân khách giờ đã bị bãi bỏ). Kịch bản này hoàn toàn có khả năng tái diễn (ít nhất trong 90 phút lượt về) nếu biết thêm rằng 2 màn đón tiếp các đội bóng Thụy Sĩ vừa qua thuộc sân chơi châu lục, Braga đều ... hòa.

Bên kia sân, Servette sau khi cầm hòa được Braga đã thua sốc Basel tới 0-6 tại giải VĐQG Thụy Sĩ cuối tuần vừa rồi. Tuy nhiên theo giới nhận định bóng đá ngoài lý do vô duyên một cách khó tin (dứt điểm tới 20 lần và 7 trúng đích nhưng lại không ghi nổi bàn nào), các cầu thủ Servette có phần bị phân tâm bởi màn tái đấu Braga.

Nói gì thì nói, thành công nơi trời Âu vẫn có sức hút không thể chối từ. Bản thân Servette không hề dễ chơi tại tổ ấm Stade de Genève, kể cả ở sân chơi châu lục. Nói đâu xa mới mùa trước, đội bóng Thụy Sĩ chỉ phơi áo ở đúng 1/7 trận sân nhà tại các cúp châu Âu. Cộng thêm thống kê này thì khả năng Servette tối thiểu không thua 2 hiệp chính càng trở nên sáng sủa.

Nhận định diễn biến Servette vs Braga

Với kết quả lượt đi, kịch bản hai đội chơi thận trọng ở lượt về hoàn toàn có thể xảy ra. Nhưng nếu một bên nổ được súng thì mọi chuyện có thể sẽ khác. Chủ nhà Servette có thể không mạnh về phòng ngự nhưng tấn công thì tương đối ổn. Nhờ vậy 6/7 trận gần đây khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. 4/5 chuyến làm khách vừa qua của Braga có chung kết cục, phần nhiều do đội bóng BĐN không tịt ngòi lần nào.

Dự đoán kết quả Servette vs Braga: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Servette vs Braga

Servette vs Braga
Thành tích gần đây của Servette
Servette vs Braga
Thành tích gần đây của Braga

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X