Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Serbia vs Montenegro 1h45 ngày 18/10 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Hai 16/10/2023 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Serbia vs Montenegro lúc 1h45 ngày 18/10 (Bảng G vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Serbia vs Montenegro (0:1 1/4)

Thất bại trước Hungary cách đây vài ngày đã đẩy Serbia vào cuộc chiến sinh tử với "người anh em" Montenegro (cả hai nước từng nằm chung Liên minh lấy tên là Serbia-Montenegro sau khi khối Nam tư cũ sụp đổ nhưng đến năm 2006 thì đôi bên đã tách ra thành 2 nước độc lập hoàn toàn).

Sở dĩ phải dùng từ "sinh tử" bởi Serbia tuy đang hơn Montenegro 2 điểm nhưng lại chơi nhiều hơn một trận. Như vậy, Serbia mà không thắng trận này thì hoàn toàn có khả năng không nằm trong Top 2 chung cuộc của bảng G (kèm theo suất trực tiếp tham dự VCK) sau khi vòng loại Euro 2024 kết thúc.

nhan dinh bong da du doan Serbia vs Montenegro vong loai Euro 2024 hom nay
Serbia vs Montenegro

Xét về mặt thực lực, Serbia được đánh giá cao hơn Montenegro và điều đó phần nào được thể hiện qua trận đối đầu hồi tháng 3 năm nay thầy trò HLV Dragan Stojkovic thắng 2-0 ngay trên sân đối phương. Chính xác thì 3 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên, Serbia toàn thắng.

Tuy nhiên đừng quên rằng kể từ khi trở thành một quốc gia độc lập hoàn toàn, Serbia chưa một lần giành quyền tham dự VCK Euro dù cùng giai đoạn, đội bóng này có đến 3 lần hiện diện ở VCK World Cup. Nói cách khác, vấn đề không hẳn nằm ở chuyên môn mà đôi khi là cái duyên lẫn cái dớp cực kỳ khó lý giải cặn kẽ.

Nói đâu xa kỳ vòng loại Euro 2024 này, Serbia chẳng hiểu sao đều thua Hungary trong cả 2 lượt đối đầu dù đều được đánh giá cao hơn hoặc bị Bulgaria (cuối bảng) cầm hòa. Nếu Serbia có kết quả tốt hơn trong 3 trận này thì có lẽ họ đã chẳng phải rơi vào tình cảnh hiện tại: cần phải thắng Montenegro bằng mọi giá, nếu không bi kịch dừng bước tại vòng loại Euro hoàn toàn có thể tái diễn một lần nữa.

Bản thân Serbia còn ít nhiều thua thiệt (đặc biệt về mặt thể lực) do phải chơi liên tiếp 2 lượt vòng loại trong đợt tập trung tháng 10 này, lại đều mang tính chất quan trọng. Trong khi Montenegro cách đây vài ngày chỉ đá giao hữu nhẹ nhàng với Lebanon (thắng 3-2) nên nhiều trụ cột tràn đầy sung mãn hành quân sang đất Serbia.

Nhưng trong gian khó thì Serbia càng cần phải thể hiện bản lĩnh và trình độ của mình cũng như chứng minh "nỗi ám ảnh vòng loại Euro" đã thực sự trôi qua. Thực ra với việc sở hữu mức không hề thấp (1 1/4) ở một trận cầu mang tính sống còn và đối thủ Montenegro không yếu, lại còn nguyên động lực thi đấu thì vẫn có thể tin vào Serbia. Thậm chí ngay cả một thắng lợi cách biệt (trên 1 bàn) cũng không phải bất khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Serbia vs Montenegro (2 1/2)

Bảng tỷ số thay đổi không dưới 3 lần ở 9/11 trận sân nhà gần nhất của Serbia cũng như 4 lần ra sân mới đây của Montenegro. Serbia được dự đoán chiến thắng và thống kê chỉ ra Serbia ghi ít nhất 2 bàn ở 11/12 thắng lợi vừa qua tại sào huyệt. Đổi lại, họ chỉ giữ sạch lưới được 4 trận. Trận này xem ra sẽ không dưới 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Serbia vs Montenegro

  • Serbia (3-4-2-1): V. Milinkovic-Savic, Pavlovic, Milenkovic, Erakovic, S. Milinkovic-Savic, Gudelj, Zivkovic, Kostic, Gacinovic, Lukic, Mitrovic
  • Montenegro (3-5-2): Petkovic, Tuci, Vukcevic, Rubezic, Radunovic, Camaj, Kuc, Raickovic, Radulovic, Bakic, Jovetic.

Dự đoán kết quả Serbia vs Montenegro: 3-1

Thống kê Serbia vs Montenegro

Serbia vs Montenegro
Thành tích gần đây của Serbia
Serbia vs Montenegro
Thành tích gần đây của Montenegro

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X