Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Serbia vs Bulgaria 21h00 ngày 19/11 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Bảy 18/11/2023 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Serbia vs Bulgaria lúc 21h00 ngày 19/11 (Bảng G vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Serbia vs Bulgaria (0:1 3/4)

Serbia đã tiến rất gần đến VCK Euro đầu tiên trong lịch sử tồn tại (kể từ thời điểm 2006 khi Serbia chỉ còn là một thực thể duy nhất chứ trước đó ai cũng biết họ là một phần của Liên bang Nam Tư cũ và về sau nằm trong liên minh Serbia-Montenegro). Việc không thể góp mặt ở ngày hội bóng đá số 1 khu vực từng là nỗi đau của những người làm bóng đá quốc gia này bởi Serbia vốn không yếu tại châu Âu (từng 3 lần dự VCK World Cup).

Lần này, có lẽ sẽ chẳng thể xảy ra kịch bản đau đớn như kỳ vòng loại Euro 2020 khi Serbia thua cay đắng trên chấm luân lưu 11m trong trận chung kết playoff, để rồi phải nhìn đối thủ Scotland giành vé vớt dự VCK. Hiện tại trước lượt trận cuối cùng, Serbia sở hữu 13 điểm và tạm đứng thứ 2 bảng G vòng loại Euro 2024, hơn "người anh em" Montenegro khoảng cách 2 điểm lẫn chỉ số đối đầu trực tiếp (thắng cả 2 trận gặp Montenegro).

Như vậy, Serbia chỉ cần không thua Bulgaria trên sân nhà là chắc chắn bảo vệ được vị trí thứ 2, kể cả khi Montenegro có đánh bại được Hungary ở trận cùng giờ. Lúc đó tệ lắm Serbia cũng có số điểm ngang với Montenegro nhưng sẽ tiếp tục đứng trên nhờ đối đầu. Thậm chí trong tình huống thất bại trước Bulgaria, thầy trò HLV Dragan Stojkovic vẫn sẽ đứng hạng 2 chung cuộc nếu như Montenegro không thắng nổi Hungary.

Song ưu thế sân nhà không cho phép Serbia vào trận với tư tưởng cầu hòa, nhất là khi các vị khách Bulgaria còn đang xếp cuối bảng và cho đến giờ chưa thắng nổi trận nào tại vòng loại Euro 2024 (hòa 3, thua 4). Thực tế lượt đi giữa đôi bên, Serbia suýt thua nếu như không có bàn gỡ hòa 1-1 "siêu muộn" (phút 90+6).

Nhưng hôm đó, Bulgaria dù sao được chơi trên sân nhà và còn mục tiêu phấn đấu chứ giờ, đại diện xứ Hoa hồng chỉ còn cố đá cho xong vòng loại. Thêm nữa Bulgaria chưa bao giờ được đánh giá cao khi làm khách: thắng đúng 2/20 trận xa nhà gần nhất ở mọi giải đấu (thua 10).

Chiều ngược lại, Serbia tuy không đến mức "bách chiến bách thắng" trên sân nhà nhưng khi đón tiếp những đối thủ yếu hơn hẳn giống trận tới (được biểu hiện qua mức tối thiểu -1 mà họ sở hữu), Serbia luôn biết cách phô diễn sức mạnh: thắng đến 7/8 trận gần nhất có mẫu tương tự. Vì vậy, có thể tin Serbia chẳng những thắng trận này mà cách biệt hứa hẹn tối thiểu 2 bàn.

Phân tích tổng số bàn thắng Serbia vs Bulgaria (2 3/4)

Từ đầu vòng loại Euro 2024, Serbia mà đã thắng thì chưa bao giờ ghi dưới 2 bàn/trận trong khi 4 lần ra sân gần nhất (tính cả giao hữu), Bulgaria đều đặn bị chọc thủng lưới 2 lần. Ngoài ra, 4/5 trận vừa qua của Serbia và đặc biệt 10/12 trận sân nhà mới đây của đội bóng này đều chung kịch bản: nhiều hơn 2 tình huống lập công. Trận này xem ra khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Serbia vs Bulgaria

  • Serbia: V. Milinkovic-Savic; Milenkovic, Veljkovic, Pavlovic; Zivkovic, Gudelj, Lukic, Kostic; Djuricic, Tadic; Mitrovic
  • Bulgaria: Naumov; Popov, Atanasov, Petkov, Nedyalkov; Gruev, Chochev, Krastev; Despodov, Delev, Ivanov

Dự đoán kết quả Serbia vs Bulgaria: 3-0

Thống kê Serbia vs Bulgaria

Serbia vs Bulgaria
Thành tích gần đây của Bulgaria
Serbia vs Bulgaria
Thành tích gần đây của Serbia
Serbia vs Bulgaria
Đối đầu Serbia vs Bulgaria

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X