Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seoul E-Land vs Suwon FC 17h30 ngày 12/4 (Cúp FA Hàn Quốc 2023)

Thứ Tư 12/04/2023 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seoul E-Land vs Suwon FC trận đấu cúp quốc gia Hàn Quốc hôm nay: Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin handicap về trận đấu.
Seoul E-Land vs Suwon FC
Seoul E-Land vs Suwon FC

Nhận định bóng đá hôm nay Seoul E-Land vs Suwon FC (1/2:0): 1-2

Seoul E-Land là đội bóng mà tiền đạo Văn Toàn của tuyển Việt Nam đang khoác áo. Nếu anh không dính chấn thương vào cuối tháng 3 vừa rồi (dự kiến phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần) thì khả năng cao Toàn sẽ được ra sân thi đấu ở trận đấu này vì Cúp quốc gia Hàn Quốc không phải là trọng tâm của Seoul E-Land.

Ngay từ đầu mùa, ban lãnh đạo đội bóng đã khẳng định giành quyền lên chơi ở giải VĐQG là mục tiêu số 1. Thực tế, thành tích của CLB mới ra đời từ năm 2014 này tại sân chơi Cúp quốc gia cũng chẳng mấy ấn tượng: đúng 1 mùa duy nhất qua được vòng 3 (1/16). Seoul E-Land còn đang khởi đầu không tốt ở giải hạng 2 Hàn Quốc 2023: 4 điểm/5 trận nên HLV Park Choong-kyun càng có lý do để không dốc sức cho sân chơi phụ.

Chưa kể Seoul E-Land còn không đánh bại được đối thủ sắp tới Suwon FC trong 4 lần so tài trước đó (thua 3) lúc cả hai vẫn còn chung giải hạng 2 Hàn Quốc. Nhưng kể từ năm 2021, Suwon FC đã lên chơi ở hạng đấu cao nhất VĐQG và trụ lại cho đến nay. Suwon FC cũng chẳng mặn mà gì với Cúp quốc gia vì trụ lại giải VĐQG quan trọng hơn nhiều, nhất là khi họ cũng chơi không tốt từ đầu mùa 2023 (thắng 2, hòa 1 và thua 3 tại giải VĐQG).

Như vậy về mặt động lực thi đấu thì cả hai bên xem ra khá tương đồng và việc Suwon FC chấp 1/2 khi phải làm khách có lẽ chỉ căn cứ vào khía cạnh chuyên môn đơn thuần. Mức như vậy là đủ cao để tin vào Suwon FC.

Seoul E-Land vs Suwon FC
Tỷ lệ Seoul E-Land vs Suwon FC

Thống kê Seoul E-Land vs Suwon FC

Seoul E-Land vs Suwon FC
Đối đầu Seoul E-Land vs Suwon FC
Seoul E-Land vs Suwon FC
Thành tích gần đây của Seoul E-Land
Seoul E-Land vs Suwon FC
Thành tích gần đây của Suwon FC

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X