Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seoul E-Land vs Gimpo 17h30 ngày 30/9 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 28/09/2024 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Seoul E-Land vs Gimpo thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Seoul E-Land vs Gimpo

Sau mùa giải 2024 cực kỳ thất vọng khi chỉ đứng thứ 11/13 đội trên BXH chung cuộc của giải hạng 2 Hàn Quốc, Seoul E-Land đã có màn vươn mình mạnh mẽ ở mùa giải năm nay. Chẳng những đang nằm trong nhóm được đá playoff thăng hạng (Top 5) mà đội bóng thủ đô còn nguyên cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng (kèm theo tấm vé duy nhất lên thẳng K1-League) sau khi đánh bại chính đội bóng số 1 Anyang ở vòng trước.

nhan dinh bong da du doan Seoul E-Land vs Gimpo hang 2 han quoc hom nay
Seoul E-Land vs Gimpo

Tính ra từ đầu tháng 7/2024 tới giờ, Seoul E-Land sở hữu phong độ thuộc vào diện cao nhất K2-League: thắng 7/11 trận (thua 2). Trong đó 4 khúc khải hoàn được cất lên tại sào huyệt Mokdong - một sự cải thiện lớn nếu biết rằng khoảng gần một năm dài trước đó (từ tháng 8/2023 tới tháng 6/2024 với tổng cộng 15 màn tiếp khách tại giải hạng 2), Seoul E-Land cũng chỉ giành được số thắng lợi tương đương.

Trong khi đó, Gimpo lại có dấu hiệu sa sút. Từng đứng hạng 3 chung cuộc ở K2-League 2023 và sau đó thua ở playoff tranh vé thăng hạng nhưng hiện giờ, Gimpo đang đối mặt với nguy cơ không thể tái lập thành tích lọt vào Top 5 của giải Hạng 2 năm nay.

Sau hơn một tháng "hồi sinh nhẹ" (bất bại 5 trận liên tiếp nhưng chỉ thắng 2), thầy trò HLV Ko Jeong-woon lại chơi dở khi đã 3 lần ra sân liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng: thua 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp (Anyang và Bucheon) rồi bị một Gyeongnam áp chót cầm hòa.

Điểm tích cực có chăng là Gimpo chơi không quá tệ trong những chuyến làm khách: thua có 1/3 số trận (5/15) từ đầu K2-League 2024. Nhưng một Seoul E-Land đang vào phom trên sân nhà đủ sức hạ gục Gimpo. Việc thầy trò HLV Kim Do-kyun được đánh giá cao hơn so với lần đón tiếp Gimpo gần nhất hồi tháng 5 năm nay là một cơ sở vững chắc nữa để tin vào đội chủ nhà.

Lưu ý thêm là cả hai cuộc đụng độ Gimpo tại sào huyệt mà được nhìn nhận tương tự (-1/2 hoặc -3/4), Seoul E-Land đều ca khúc khải hoàn vang xa bởi không trận nào ghi dưới 3 bàn.

Nhận định diễn biến Seoul E-Land vs Gimpo

Đã 7 trận liên tiếp, Seoul E-Land không ghi quá 2 bàn song cũng chỉ 3 hôm bị đối thủ chọc thủng lưới mà mùa này, Gimpo mới một chuyến làm khách duy nhất nổ súng trên 2 lần, thậm chí tịt ngòi 3/4 trận xa nhà vừa qua. Đổi lại, Gimpo cũng chỉ 1 trận duy nhất bị đội chủ nhà sút tung lưới quá 2 lần. Với thông tin vừa nêu thì rõ ràng không nên kỳ vọng vào một trận cầu sôi nổi, nhất là khi 3/5 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội cũng dưới 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Seoul E-Land vs Gimpo: 2-0

Thống kê Seoul E-Land vs Gimpo

Seoul E-Land vs Gimpo
Đối đầu Seoul E-Land vs Gimpo
Seoul E-Land vs Gimpo
Thành tích gần đây của Seoul E-Land
Seoul E-Land vs Gimpo
Thành tích gần đây của Gimpo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X