Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seongnam vs Chungnam Asan 17h30 ngày 25/6 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Thứ Hai 24/06/2024 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Seongnam vs Chungnam Asan thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Seongnam vs Chungnam Asan

Mới năm 2022, Seongnam còn hiện diện ở đấu trường cao nhất VĐQG nhưng đội bóng này mau chóng trở nên tầm thường sau khi rớt hạng. Năm ngoái, Seongnam chỉ xếp hạng 9/13 chung cuộc tại K2-League. Năm nay tình hình có vẻ không mấy khả quan hơn.

Cụ thể sau gần nửa mùa giải (17/36), thầy trò HLV Choi Chul-woo chỉ giành được tổng cộng 19 điểm và đứng thứ 11. Do giải hạng 2 Hàn Quốc không có đội xuống hạng nên với Seongnam thì chỉ cần ngước lên chứ không phải nhìn xuống. Theo đó, Seongnam đang kém Top 5 (được đá playoff thăng hạng) khoảng cách 5 điểm chưa quá lớn nhưng hiển nhiên chỉ có thể được rút ngắn nếu The Magpies thể hiện phong độ ổn định lâu dài.

nhan dinh bong da du doan Seongnam vs Chungnam Asan hang 2 han quoc hom nay
Seongnam vs Chungnam Asan

Sau khi xuất sắc thắng liên tiếp 3 trận (2 tại giải hạng 2), Seongnam lại thua như thói quen khi làm khách của Suwon Samsung Bluewings (0-3). Vòng này, Seongnam được thi đấu dưới mái vòm Tancheon vốn cũng chẳng phải điểm tựa gì vững chắc bởi từ đầu giải hạng 2 Hàn Quốc 2024 tới giờ, Seongnam thua (4) nhiều hơn thắng (3) trên sân nhà.

Thế nhưng kể cả như vậy, giới chuyên môn vẫn không hoài nghi về khả năng giành 3 điểm trọn vẹn của Seongnam ở trận này. Có vài cơ sở để đưa ra nhận định đó. Thứ nhất xuyên suốt lịch sử đối đầu giữa đôi bên thì chiến thắng đa phần thuộc về đội sắm vai chủ nhà. Riêng với Seongnam thì họ thắng 6/8 màn đón tiếp Chungnam Asan vừa qua (2 trận còn lại hòa).

Thứ hai, Chungnam Asan tuy đang có vị trí tốt trên BXH (thứ 5) nhưng bản lĩnh sân khách không quá "cao cường": thắng được 3 nhưng cũng thua tới 4 từ đầu giải hạng 2 Hàn Quốc năm nay. Đặc biệt từ đầu năm 2023 tới giờ cứ sau một khúc khải hoàn trên sân khách là một ... thất bại (đã 5 lần như vậy) mà đầu tháng 6 vừa rồi, họ vừa vượt qua chủ nhà Cheonan City.

Thực ra về mặt thực lực lẫn đẳng cấp, Chungnam Asan vốn có tuổi đời chưa đến chục năm khó có thể sánh được một Seongnam thành lập từ năm 1989 và thường xuyên được góp mặt ở giải VĐQG. Mà người ta vẫn hay nói "phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới vĩnh cửu".

Nhận định diễn biến Seongnam vs Chungnam Asan

Do đối thủ đang xếp trên và có phong độ tốt hơn nên hiển nhiên Seongnam sẽ có một trận đấu không dễ dàng gì, đặc biệt nếu hạ quyết tâm chiến thắng. Thực tế, Seongnam chưa giữ sạch lưới 1 trận sân nhà nào mùa này nhưng cũng chỉ 2 trận tịt ngòi, dẫn đến 6/10 trận khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. 3/4 chuyến làm khách gần đây của Chungnam Asan có kết cục tương tự.

Dự đoán kết quả Seongnam vs Chungnam Asan: 2-1

Thống kê Seongnam vs Chungnam Asan

Seongnam vs Chungnam Asan
Đối đầu Seongnam vs Chungnam Asan
Seongnam vs Chungnam Asan
Thành tích gần đây của Seongnam
Seongnam vs Chungnam Asan
Thành tích gần đây của Chungnam Asan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X