Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Séc vs Ukraine 1h45 ngày 11/9 (UEFA Nations League 2024/25)

Chủ Nhật 08/09/2024 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Séc vs Ukraine lúc 01h45 ngày 11/9 (Bảng B1 UEFA Nations League 2024/25): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định hôm nay Séc vs Ukraine

Cả hai cùng được đánh giá có khả năng cao chiếm ngôi đầu bảng B1 UEFA Nations League 2024/25 (được lên thẳng League A) song rốt cục trận ra quân vừa rồi, đội nào cũng gây thất vọng. Trong khi Ukraine thua Albania trên "sân nhà" (thực tế trận đấu diễn ra tại Hungary) thì Séc thậm chí bị Georgia đè bẹp theo kịch bản khó tin: 1-4.

Tính rộng ra (đều từ VCK Euro 2024 mà đôi bên đều được góp mặt), Séc đã 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (thua 3) còn Ukraine khá khẩm hơn chút ít: ca khúc khải hoàn được 1 lần cũng sau 4 trận. Nhưng cần lưu ý đội bóng Ukraine đánh bại là Slovakia, quốc gia láng giềng với Séc.

nhan dinh bong da du doan Sec vs Ukraine vong loai world cup 2026 hom nay
Séc vs Ukraine

Tất nhiên với điểm tựa sân nhà, Séc chiếm lợi thế không nhỏ ở màn đụng độ sắp tới và thực tế đại diện xứ Pha lê đang tốt trên sân nhà: thắng 5/6 trận gần nhất trên mọi giải đấu. Xa hơn, 20 cuộc tiếp khách vừa qua, Séc "bỏ túi" 12 chiến thắng và thua đúng 3, đều ở những hôm họ phải nằm dưới trong khi tới đây Séc đang được đánh giá nhỉnh hơn chút ít (-0 hoặc -1/4).

Tuy vậy bên kia chiến tuyến, Ukraine lại không hề dễ đối phó trong những chuyến làm khách. Chẳng thế mà thầy trò nhà Serhiy Rebrov chỉ phải nếm mùi thất bại ở 5/20 trận xa nhà mới đây. Cùng với đó đã 4 cuộc chạm trán giữa đôi bên, Ukraine không một lần lâm vào cảnh trắng tay, trong đó có 2 trận (toàn thắng) thuộc UEFA Nations League 2018/19 mà sau cùng, Ukraine giành ngôi đầu bảng để giành quyền thăng lên League A.

Cộng thêm việc Séc chắc chắn "sốc" và thất vọng hơn Ukraine sau ngày ra quân vừa rồi thì giới nhận định bóng đá có đủ cơ sở để tin vào khả năng không thua của đội khách ở trận này.

Nhận định diễn biến Séc vs Ukraine

Với dự đoán Ukraine có điểm trận này thì hệ quả kéo theo, cuộc chơi khó diễn ra sôi nổi, nhất là khi 3/4 màn đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều không trên 2 tình huống lưới rung. Bản thân Séc đã 4 trận liên tiếp không ghi quá 1 bàn trong khi Ukraine chỉ thủng lưới tối đa 1 lần ở 4/5 chuyến làm khách gần đây.

Đội hình dự kiến Séc vs Ukraine

  • Séc (3-4-2-1): Kovar; Zima, Hranac, Krejci; Coufal, Soucek, Kral, Rynes; Lingr, Hlozek; Schick
  • Ukraine (4-2-3-1): Trubin; Konoplya, Zabarnyi, Matviyenko, Mykolenko; Stepanenko, Zinchenko; Tsygankov, Sudakov, Yarmolenko; Dovbyk

Dự đoán kết quả Séc vs Ukraine: 1-1

Thống kê Séc vs Ukraine

Sec vs Ukraine
Đối đầu Séc vs Ukraine
Sec vs Ukraine
Thành tích gần đây của Séc
Sec vs Ukraine
Thành tích gần đây của Ukraine

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X