Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Séc vs Malta 22h30 ngày 7/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 07/06/2024 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Séc vs Malta lúc 22h30 ngày 7/6 (Giao hữu ĐTQG hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Séc vs Malta

Kể từ khi trở thành một quốc gia độc lập (tách khỏi Tiệp Khắc cũ), Séc chưa từng vắng mặt ở một VCK Euro nào và kỳ tới cũng không phải ngoại lệ. Đội tuyển xứ Pha lê đã vượt qua vòng loại bằng thành tích thứ 2 bảng E (thua đội đầu bảng Albania ở hiệu số phụ).

Tuy nhiên ngay sau khi vòng loại kết thúc, HLV trưởng Jaroslav Silhavy đã nói lời chia tay và Liên đoàn bóng đá Séc đã quyết định chọn Ivan Hasek làm tân thuyền trưởng. Đợt tập trung tháng 3 vừa rồi, nhà cầm quân 60 tuổi đã ra mắt thành công khi Séc thắng liền 2 trận giao hữu (đều với tỷ số 2-1).

nhan dinh bong da du doan Sec vs Malta giao huu quoc te hom nay
Séc vs Malta

Trước khi bước vào VCK Euro 2024 trên đất Đức, Séc sẽ chơi hai trận giao hữu nhẹ nhàng bởi quân xanh chỉ là Malta và Bắc Macedonia đều yếu hơn. Tổng thể kể từ khi vòng loại Euro 2024 khởi tranh đến giờ, Séc thua đúng 1/12 trận đã chơi (0-3 trước Albania trong một ngày họ phải chơi thiếu người từ cuối hiệp 1) và thắng được 7 (song chỉ 3 trong số đó có cách biệt trên 2 bàn).

Bên kia sân, Malta như mọi khi vẫn chỉ tham dự vòng loại giải đấu lớn cho "vui". Thậm chí đội tuyển nhỏ bé này không có nổi một điểm số nào và ghi vẻn vẹn 2 bàn sau 8 lượt trận tại vòng loại Euro 2024 vừa rồi. Điểm tích cực hiếm hoi là Malta nhận tổng cộng 20 bàn thua, con số không quá lớn nếu biết rằng thầy trò nhà Michele Marcolini phải chung bảng với ĐKVĐ Italia và tuyển Anh siêu hùng mạnh.

Tháng 3/2024 vừa rồi, Malta cũng chơi hai trận giao hữu và kết quả đều không thua dù trận nào cũng bị nhìn nhận thấp hơn. Xét rộng ra chỉ 2/12 thất bại mới nhất của Malta ở mọi giải đấu có khoảng cách trên 2 bàn.

Tất nhiên Séc muốn thắng để tạo động lực cho ngày hội bóng đá số 1 khu vực sắp tới nhưng họ cũng chẳng đến mức phải "sống chết" thắng càng đậm càng tốt nhằm tránh tối đa rủi ro có thể đến với cầu thủ trước thềm giải đấu lớn. Xem ra một thắng lợi nhẹ (từ 2 bàn trở xuống) có thể là kết cục của trận này.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay quý độc giả nhớ theo dõi trận đấu giữa Séc vs Malta sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 7/6.

Nhận định diễn biến Séc vs Malta

Séc được dự đoán không thắng quá đậm nên cuộc chơi ít bàn là kết quả tương xứng. Thống kê cũng chỉ ra 10/11 trận gần nhất của Séc và 15/20 lần ra sân vừa qua của Malta đều không nhiều hơn 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Séc vs Malta

  • Séc: Stanek; Holes, Hranac, Krejci; Coufal, Soucek, Sadilek, Jurasek; Barak; Schick, Hlozek
  • Malta: Bonello; Attard, S Borg, Pepe, J Borg; Guillaumier, Yankam, Pisani; J Mbong, P Mbong, Nwoko

Dự đoán kết quả Séc vs Malta: 2-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X