Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Séc vs Bắc Macedonia 23h00 ngày 10/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 10/06/2024 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Séc vs Bắc Macedonia lúc 23h00 ngày 10/6 (Giao hữu ĐTQG hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Séc vs Macedonia

Đây là màn tổng duyệt của Séc cho VCK Euro 2024 sắp tới. Cách đây vài ngày, đội tuyển xứ Pha lê đã hủy diệt "nhược tiểu" Malta tới 7-1, qua đó nối dài mạch toàn thắng lên con số 4. Đương nhiên Séc không muốn thành tích đó chấm dứt trước ngày hội bóng đá số 1 khu vực.

Xa hơn, thầy trò HLV Ivan Hasek chỉ thua đúng 1 trận từ đầu năm 2023 tới giờ mà ở thất bại duy nhất (0-3 trước Albania ở vòng loại Euro 2024), Séc bị mất người ngay cuối hiệp 1 lúc tỷ số mới là 0-1, chưa kể còn phải làm khách. Nếu chỉ xét riêng những trận giao hữu, Séc ca khúc khải hoàn trọn bộ 6 lần gần nhất đụng độ "quân xanh" yếu hơn như Bắc Macedonia tới đây.

nhan dinh bong da du doan Sec vs Bac Macedonia giao huu quoc te hom nay
Séc vs Bắc Macedonia

Đánh giá tổng thể, Bắc Macedonia chẳng thể so bì với Séc về thực lực lẫn đẳng cấp. Vòng loại Euro 2024 vừa rồi, đội bóng này chỉ đứng áp chót ở bảng đấu của mình (4/5). Sau đó, HLV Blagoja Milevski cùng các học trò chơi 3 trận giao hữu và thua đến 2.

Tính ra, Bắc Macedonia đã 5 trận liền không biết đến mùi chiến thắng (thua 3). Thực tế đôi lúc đại diện vùng Balkan cũng để lại được ấn tượng như cầm hòa hai ông lớn Anh và Italia tại vòng loại Euro 2024 song cũng phần nhiều do họ được "hỗ trợ" bởi khán giả nhà chứ bản lĩnh sân khách của Bắc Macedonia chưa bao giờ được đánh giá cao.

Bằng chứng: Bắc Macedonia đã gục ngã ở 5/6 chuyến hành quân gần đây. Cùng với đó, họ thua trọn vẹn 5/5 trận xa nhà mới nhất mà phải sắm vai "đội yếu", thậm chí còn lâm vào cảnh tịt ngòi ở 4 thất bại. Với "hành trang" nghèo nàn như vậy thì dù chỉ là một trận giao hữu, Bắc Macedonia cũng khó làm nên chuyện trước một Séc ăn đứt về mọi mặt.

Nhận định diễn biến Séc vs Macedonia

Do đã sát ngày thi đấu ở VCK Euro 2024 nên kể cả có muốn thắng thì Séc cũng sẽ chơi vừa phải nhằm tránh rủi ro. Trong khi đó, năng lực tấn công của Bắc Macedonia khá hạn chế, đặc biệt trước những đối thủ mạnh hơn. 6/9 trận gần nhất của Bắc Macedonia đều chung kết cục: dưới 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Séc vs Macedonia

  • Séc: Kovar; Vitik, Hranac, Zima; Coufal, Barak, Soucek, Sulc, Jurasek; Hlozek, Schick
  • Bắc Macedonia: Dimitrievski; Zajkov, Velkovski, Musliu; Ashkovski, Alimi, Atanasov, Alioski; Elmas; Miovski, Trajkovski

Dự đoán kết quả Séc vs Macedonia: 2-0

Thống kê Séc vs Macedonia

Sec vs Macedonia
Đối đầu Séc vs Macedonia
Sec vs Macedonia
Thành tích gần đây của Séc
Sec vs Macedonia
Thành tích gần đây của Macedonia

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X