Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Séc vs Faroe 23h00 ngày 15/10 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Bảy 14/10/2023 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Séc vs Faroe lúc 23h00 ngày 15/10 (Bảng E vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Séc vs Faroe (0:2 3/4)

Tham vọng giành tấm vé tham dự VCK Euro 2024 của Séc đã bị dội gáo nước lạnh toát sau thất bại vỡ mặt 0-3 trước Albania cách đây vài ngày. Hôm đó, họ phải chơi thiếu người từ phút 39 lúc tỷ số mới là 1-0 và bất chấp thua thiệt về mặt nhân sự, Séc vẫn tấn công bất chấp vì quá hiểu tầm quan trọng của trận đấu nhưng tiếc thay trong một ngày hàng công kém hiệu quả (dứt điểm 13 lần và 7 trúng đích, đều trội hơn Albania), họ chẳng những không có được bàn thắng mà còn dính đòn phản công chí mạng của đối thủ nên phải nhận thêm 2 bàn thua.

Thất bại vừa rồi đã đẩy Séc vào cuộc chiến sinh tử "một mất một còn" với Ba Lan để tranh lấy tấm vé trực tiếp còn lại tới nước Đức (1 suất đã gần như chắc chắn thuộc về Albania). May là, cờ vẫn nằm trong tay thầy trò HLV Jaroslav Silhavy. Tuy đang ít hơn Ba Lan (thứ 2) 1 điểm nhưng Séc lại chơi kém một trận nên rõ ràng cơ hội vượt mặt còn nguyên.

nhan dinh bong da du doan Sec vs Faroe vong loai Euro 2024 hom nay
Séc vs Faroe

Đợt tập trung vào tháng 11/2023, Séc sẽ đụng độ với chính Ba Lan trên sân khách trong trận cầu mà họ không được phép thua. Trước mắt, đội tuyển xứ Pha lê cần phải lập tức lấy lại tinh thần bằng việc đánh bại Faroe. Nghe thì "to tát" nhưng thực ra, Séc thừa sức giành thắng lợi vì đối thủ yếu hơn họ rất nhiều.

Không phủ nhận, bóng đá Faroe có sự tiến bộ đáng kể trong những năm trở lại đây. Chẳng những để thủng lưới ít hơn mà đội bóng này cũng đã giành được một số thắng lợi "danh dự" ở vòng loại các giải đấu lớn (World Cup, Euro) thay vì chỉ thua và thua như trong quá khứ.

Nhưng phần lớn thắng lợi đó diễn ra trên sân nhà và trước những đối thủ ngang cơ họ chứ trên sân khách thì Faroe vẫn kém cỏi đúng bản chất, nhất là khi phải chạm trán những đội chủ nhà mạnh hơn hẳn giống Séc. Bằng chứng: Faroe toàn thua 10 trận sân khách mới nhất mà bị xếp trên mức +1.

Trong đó có một trận trên sân của ... Séc (0-5 vào tháng 11/2022) dù chỉ là thi đấu giao hữu. Tuy nhiên lưu ý thêm Séc chính là đội thắng Faroe cách biệt nhất (3-0) tính đến thời điểm này của vòng loại Euro 2024. Cộng thêm quyết tâm "xả stress" sau trận thua Albania, có thể tin rằng Séc sẽ lại hủy diệt Faroe (tối thiểu 3 bàn).

Phân tích tổng số bàn thắng Séc vs Faroe (3 1/2)

Faroe bị chọc thủng lưới ít nhất 3 lần ở 8/11 thất bại sân khách vừa qua trên mọi đấu trường và 7 trận trong số này khép lại với tối thiểu 4 tình huống lập công. Trong khi đó bảng tỷ số thay đổi không dưới 4 lần ở 3/4 thắng lợi gần nhất của Séc (tính cả giao hữu). Xem ra khả năng trận đấu chạm (hoặc vượt) ngưỡng 4 bàn thắng là rất sáng sủa.

Đội hình dự kiến Czech vs Faroe

  • Czech (3-4-3): Pavlenka; Krejci, Brabek, Vitik; Coufal, Soucek, Lingr, Provod; Cerny, Cvancara, Hlozek
  • Đảo Faroe (4-5-1): Lamhauge; Danielsen, Faero, Nattestad, Davidsen; Vatnhamar; Bjartalid, Hendriksson, Radosavljevic, Johansen; Olsen

Dự đoán kết quả Séc vs Faroe: 4-0

Thống kê Séc vs Faroe

Sec vs Faroe
Thành tích gần đây của Séc
Sec vs Faroe
Thành tích gần đây của Faroe

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X