Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Séc vs Albania 1h45 ngày 8/9 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Tư 06/09/2023 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Séc vs Albania lúc 1h45 ngày 8/9 (Bảng E vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Sec vs Albania vong loai euro 2024 hom nay
Séc vs Albania

Nhận định bóng đá hôm nay Séc vs Albania (0:1)

Tuyển Séc có thể xem là một trường hợp "kỳ lạ" trong làng bóng đá châu Âu. Kể từ khi Séc trở thành một quốc gia độc lập (từ năm 1993), ĐTQG nước này chưa từng vắng bóng ở một VCK Euro nào, thậm chí từng lọt vào đến chung kết (1996). Thế nhưng cho đến nay, Séc mới một lần được góp mặt ở VCK World Cup (2006).

Hẳn nếu biết được thống kê đó, nhiều người sẽ không còn cảm thấy bất ngờ khi đội tuyển xứ Pha lê đang chiễm trệ trên ngôi đầu bảng E vòng loại Euro 2024 với thành tích bất bại: 7 điểm/3 trận mà trong đó quan trọng nhất là thắng lợi 3-1 trước Ba Lan, đối thủ được xem đáng gờm nhất bảng đấu.

Đợt tập trung tháng 9 này, Séc chỉ chơi đúng 1 trận vòng loại (do bảng E chỉ gồm 5 đội nên mỗi lượt sẽ có 1 đội được nghỉ) nhưng lại là cuộc đấu mang tính quan trọng vì đối thủ là Albania, đội bóng đang xếp ngay phía sau họ và cũng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp thứ 2 trong bảng đấu (cùng Ba Lan). Nếu vượt qua được thì thầy trò HLV Jaroslav Silhavy sẽ tiến một bước dài trên hành trình tới nước Đức.

Ngoài ưu thế sân nhà thì Séc còn tập hợp được đầy đủ lực lượng tốt nhất, không có sự thiếu vắng nào đáng kể. Thành tích tiếp khách của Séc cũng đang rất tốt: chỉ thua 1/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 6).

Còn nhớ trước thềm VCK Euro 2020, Séc từng đá giao hữu với Albania trên sân nhà và kết quả thắng 3-1. Khi đó, họ được nhìn nhận vượt trội so với đối thủ (-1), tương đương với lần tái ngộ sắp tới dù hiển nhiên tính chất một trận đấu chính thức khác biệt hoàn toàn.

Đáng nói hơn Albania lại đang có vị thế (thứ 2 bảng E) lẫn phong độ tốt (thắng 2 trận vòng loại gần nhất). Chỉ có điều bản lĩnh của đội bóng này khi làm khách của các đối thủ mạnh hơn hẳn là vấn đề đáng lo. Ngoài trận thua Ba Lan ở trận ra quân vòng loại Euro 2024 hay chính Séc như đề cập phía trên thì Albania còn từng thua trên sân của Anh, Bồ Đào Nha, Pháp hay Thổ Nhĩ Kỳ trong phạm vi mấy năm trở lại đây.

Nếu muốn có lần thứ 2 được dự VCK Euro, tất nhiên Albania cần cải thiện điểm yếu đó song trước một Séc đang chơi tốt, e rằng thầy trò HLV Sylvinho sẽ phải nếm trải cảm giác thất bại.

Phân tích tổng số bàn thắng Séc vs Albania (2 1/4)

Mức TSBT chính 2 1/4 không hề cao, đặc biệt nếu đặt vào bối cảnh Séc được xếp mức -1. Thêm vào đó, 7/8 trận gần đây của đội tuyển Pha lê còn xuất hiện không dưới 3 lần lưới rung. Nói cách khác, trận đấu chưa chắc đã nhiều bàn. Thực tế, Albania gần như chắc chắn sẽ chọn lối chơi thực dụng nhằm giành điểm bằng mọi giá nên sẽ không đơn giản cho Séc. Ngoài ra, 6/8 trận mới nhất của Albania đều chỉ có tối đa 2 bàn được ghi.

Hiệp 1 có bàn thắng: 17/20 trận gần nhất của CH Czech chứng kiến bàn thắng trong hiệp 1. 7/8 trận vừa qua của Albania cũng có chung kịch bản lưới rung hiệp 1.

Đội hình dự kiến Séc vs Albania 

  • Séc (4-4-2): Vaclik, Zima, Stronati, Brabec, Sadilek, Soucek, Zeleny, Doudera, Cerny, Zmrhal, Hlozek.
  • Albania (4-3-3): Berisha, Ismajli, Djimsiti, Mitaj, Hysaj, Ramadani, Bajrami, Asllani, Seferi, Asani, Cikalleshi.

Dự đoán kết quả Séc vs Albania: 2-0

Thống kê Séc vs Albania

Sec vs Albania
Thành tích gần đây của Séc
Sec vs Albania
Thành tích gàn đây của Albania

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X