Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Séc vs Albania 1h45 ngày 12/10 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Tư 09/10/2024 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Séc vs Albania lúc 1h45 ngày 12/10 (Bảng B1 UEFA Nations League 2024/25): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Séc vs Albania

Sự nổi lên mạnh mẽ của đội tuyển Georgia trong mấy năm trở lại đây đã khiến cho cục diện bảng B1 UEFA Nations League 2024/25 thêm khó lường, không còn là "chuyện hai người" Séc vs Ukraine như dự đoán ban đầu. Thậm chí Georgia giờ mới là đội dẫn đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt, trong đó có thắng lợi khó tin 4-1 trước Séc.

Cũng may, đội tuyển xứ Pha lê đã đứng dậy khá nhanh với thắng lợi 3-2 trước Ukraine vài ngày sau đó. Nhưng rõ ràng nếu muốn giành lại lợi thế cạnh tranh Top 2 bảng đấu (có cơ hội lên League A), Séc cần phải tiếp tục thắng, đặc biệt là trên sân nhà.

nhan dinh bong da du doan Sec vs Albania uefa nations league hom nay
Séc vs Albania

Lượt thứ 3 sắp tới, Séc có màn đón tiếp Albania - đối thủ họ vừa đụng độ cách đây một năm tại vòng loại Euro 2024. Kết quả Séc không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng (hòa 0-0 sân nhà và thua 0-3 sân khách). Tuy nhiên sau cùng cả hai đều dắt tay nhau vào VCK.

Nhìn lại hai cuộc đụng độ khi đó, Séc cũng có phần kém may mắn chứ không hẳn do chuyên môn không tốt. Đơn cử như trận lượt đi trên sân nhà, họ dứt điểm tới 12 lần mà chỉ ghi được 1 bàn trong khi đối thủ bắn phá đúng 1 phát duy nhất nhưng lại trở thành bàn. Hay đến lượt về, Séc phải chơi thiếu người từ phút 39 nên thua cũng là điều bình thường nhưng lưu ý khép lại trận đấu, thầy trò HLV Ivan Hasek mới là đội trội hơn về số lượng dứt điểm, phần nào cho thấy Séc vẫn xứng đáng là "trên cơ" so với Albania.

Thực tế trên sân nhà, trận hòa Albania là lần duy nhất Séc không thắng khi phải sắm vai "đội mạnh" từ tháng 11/2021 tới giờ (thắng 8). Chiều ngược lại, Albania nói gì thì nói không thể quá xuất sắc trong những chuyến làm khách, đặc biệt trước những đội mạnh hơn. Bằng chứng: từ đầu năm 2022 tới giờ ngoại trừ trận đấu trên đất Séc, Albania thua mọi chuyến hành quân khác bị "xếp dưới" trước những đối thủ cùng khu vực châu Âu (4 trận như vậy).

Thêm nữa việc mới gặp Séc vừa có lợi vừa có hại với Albania bởi họ ít nhiều bị đối thủ "bắt thóp" mà trong bối cảnh như thế này, ưu thế thường nghiêng về đội có chuyên môn tốt hơn với đa dạng đấu pháp lẫn nhân sự. Tựu trung lại, giới nhận định bóng đá cho rằng Séc nhiều khả năng sẽ "trả được món nợ" đã vay của Albania. 

Nhận định diễn biến Séc vs Albania

Séc có thể thắng nhưng chắc chắn sẽ không đơn giản vì Albania đâu quá yếu đuối, được kiểm chứng thông qua việc chọc thủng lưới Séc ở cả hai cuộc đụng độ vừa qua. Bản thân Séc đã 9 trận liên tiếp đều ghi bàn lẫn thủng lưới, dẫn đến 8 cuộc chơi có ít nhất 3 tình huống lập công được thực hiện. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 5/7 trận vừa qua của Albania.

Dự đoán kết quả Séc vs Albania: 2-1

Thống kê Séc vs Albania

Sec vs Albania
Đối đầu Séc vs Albania
Sec vs Albania
Thành tích gần đây của Séc
Sec vs Albania
Thành tích gần đây của Albania

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X