Thứ Tư, 11/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seattle Sounders vs Pumas 9h30 ngày 13/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Hai 12/08/2024 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seattle Sounders vs Pumas lúc 9h30 ngày 13/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Seattle Sounders vs Pumas

Khác với năm ngoái (bị loại ngay vòng bảng khi thua cả 2 trận trong 90 phút), Seattle Sounders đã lọt vào tới vòng 1/8 Leagues Cup 2024 sau khi đánh bại LA Galaxy một cách thuyết phục cách đây vài ngày (dẫn 3-0 ngay trong hiệp 1 và chỉ bị gỡ lại 1 bàn vào cuối trận).

Không thể phủ nhận việc được chơi trên sân nhà trong cả 3 trận vừa rồi mang đến những lợi thế không nhỏ cho đại diện bang Washington nhưng trên thực tế, phong độ của Seattle Sounders mấy tháng gần đây là cực tốt: thắng đến 9/12 trận trên mọi đấu trường. Dẫu vậy 1/2 thất bại ở giai đoạn vừa rồi diễn ra tại Leagues Cup trước Necaxa, một đội bóng đến từ Mexico giống Pumas sắp tới. Năm ngoái, thầy trò HLV Brian Schmetzer cũng thua một đại diện khác tới từ quốc gia láng giềng ở sân chơi này.

nhan dinh bong da du doan Seattle Sounders vs Pumas leagues cup 2024 hom nay
Seattle Sounders vs Pumas

Bản thân Seattle Sounders cũng không quá xa lạ với Pumas bởi hồi năm 2022, đôi bên từng chạm trán tại chung kết Concacaf Champions League (tương đương với UEFA Champions League tại châu Âu) và đại diện MLS thắng chung cuộc 5-2 để đoạt chức vô địch, trong đó trên sân nhà họ thắng đậm 3-0.

Nhưng lần tái đấu sắp tới, kịch bản đó khó tái diễn, thậm chí Seattle Sounders được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi mà đối thủ Pumas càng chơi càng hay ở Leagues Cup 2024. Sau khi mở màn bằng thất bại 2-3 trước Austin (Mỹ), đội quân dưới quyền Gustavo Lema phải nhờ vào thắng lợi ở loạt luân lưu 11m mới đánh bại được "người anh em" Monterrey để giành quyền đi tiếp.

Đến vòng 1/16, tưởng mọi sự sẽ lại khó khăn "trăm bề" nhưng rốt cục Pumas lại dễ dàng "xử đẹp" Vancouver Whitecaps với tỷ số 2-0. Nhìn rộng ra, đội bóng Mexico chỉ phơi áo ở đúng 1/8 trận chính thức mới nhất.

Có lẽ cũng chính vì thế mà Pumas không bị đánh giá quá thấp trận này nhưng dù thế nào nó vẫn là tín hiệu tích cực bởi như đã đề cập, Seattle Sounders thậm chí còn đang chơi xuất sắc hơn, lại có thêm điểm tựa sân bãi. Xem ra cuộc chơi chưa chắc đã có thể được định đoạt sau 90 phút.

Nhận định diễn biến Seattle Sounders vs Pumas

Cả hai đội đều chưa tịt ngòi một trận nào từ đầu Leagues Cup 2024 tới giờ và số trận thủng lưới cũng ngang nhau: 2/3. Nhìn rộng ra, Seattle Sounders ghi ít nhất 2 bàn ở 7/9 trận sân khách vừa qua, giúp cho 5 trong số đó khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công. Phía đối diện, Pumas thực ra đã 8 trận liền nổ được súng và một nửa trong số đó có trên 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Seattle Sounders vs Pumas: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Seattle Sounders vs Pumas

Seattle Sounders vs Pumas
Đối đầu Seattle Sounders vs Pumas
Seattle Sounders vs Pumas
Thành tích gần đây của Seattle Sounders
Seattle Sounders vs Pumas
Thành tích gần đây của Pumas

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X