Thứ Ba, 09/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seattle Sounders vs New England Revolution 9h30 ngày 7/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 06/07/2024 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Seattle Sounders vs New England Revolution thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Seattle Sounders vs New England Revolution

Vòng trước, Seattle Sounders cũng phải đón tiếp một đại diện của miền Đông giống như New England Revolution sắp tới và kết cục phải nhờ vào bàn thắng trên chấm 11m ở phút 90+4, họ mới có thể vượt qua Chicago Fire sít sao (2-1).

So với Chicago Fire, New England Revolution không đáng gờm hơn bao nhiêu nhưng dạo gần đây, đại diện bang Massachusetts chơi rất xuất sắc: ca khúc khải hoàn 5/6 trận gần nhất thuộc MLS. Chỉ có điều đúng 1 trận trong số đó, New England Revolution đụng độ đối thủ từ bảng miền Tây như Seattle Sounders và lại còn có lợi thế sân nhà.

nhan dinh bong da du doan Seattle Sounders vs New England Revolution nha nghe my mls hom nay
Seattle Sounders vs New England Revolution

Thực tế đây mới là lần đầu tiên trong mùa giải năm nay, New England Revolution phải làm khách của một đối thủ miền Tây. Tất nhiên thử thách là không hề nhỏ, đặc biệt trong bối cảnh họ còn gặp bất lợi về mặt thể lực (vừa phải ra sân thi đấu cách đây vài ngày, vừa tốn công di chuyển quãng đường dài trong khi đối thủ Seattle Sounders có nguyên cả tuần chuẩn bị cho trận đấu).

Bản thân Seattle Sounders thời gian qua có thể không chơi xuất sắc hơn New England Revolution bao nhiêu nhưng nên nhớ 3 thắng lợi gần nhất của đội bóng này đều trên sân nhà. Ngoài ra trong cả 3 trận, Seattle Sounders đều được đánh giá cao chẳng kém gì trận tới.

Cùng với đó, New England Revolution là đại diện thứ 3 của miền Đông mà Seattle Sounders đón tiếp ở MLS mùa này. Bên cạnh thắng lợi trước Chicago Fire đã đề cập phía trên, The Sounders còn đè bẹp CF Montréal tới 5-0. Như vậy nhìn tổng thể thì Seattle Sounders rõ ràng vẫn đáng tin hơn.

Nhận định diễn biến Seattle Sounders vs New England Revolution

Có thể hàng thủ New England Revolution không quá mạnh nhưng hàng công Seattle Sounders cũng chẳng có gì ghê gớm. Bằng chứng Seattle Sounders chỉ nổ súng trên 2 lần ở 2/12 trận sân nhà mùa này, dẫn đến 9 trận trong số đó có tối đa 3 tình huống lưới rung. Kịch bản này cũng hiện diện ở 5/6 chuyến làm khách gần đây của New England Revolution.

Đội hình dự kiến Seattle Sounders vs New England Revolution

  • Seattle Sounders: Frei; Roldan, Gomez, Ragen, Baker-Whiting; Vargas, Paulo; Roldan, Rusnak, Chu; Morris
  • New England Revolution: Ivacic; Lima, Arreaga, Kessler, Jones; Polster, Harkes, Bajraktarevic; Buck, Borrero, Vrioni

Dự đoán kết quả Seattle Sounders vs New England Revolution: 3-0

Thống kê Seattle Sounders vs New England Revolution

Seattle Sounders vs New England Revolution
Đối đầu Seattle Sounders vs New England Revolution
Seattle Sounders vs New England Revolution
Thành tích gần đây của Seattle Sounders
Seattle Sounders vs New England Revolution
Thành tích gần đây của New England Revolution

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X