Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seattle Sounders vs Necaxa 9h30 ngày 5/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Bảy 03/08/2024 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seattle Sounders vs Necaxa lúc 9h30 ngày 5/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Seattle Sounders vs Necaxa

Bảng W6 có sự góp mặt của Seattle Sounders và Necaxa (đội còn lại là Minnesota) là 1/3 bảng tại Leagues Cup 2024 mà chưa xác định được đội đi tiếp lẫn đội bị loại trước ngày hạ màn. Hiện tại, Seattle Sounders tạm dẫn đầu với 3 điểm, hơn Minnesota thứ 2 ở hiệu số phụ (+2 so với -1) trong khi Necaxa đứng cuối với 0 điểm (hiệu số -1).

Như vậy, Seattle Sounders sẽ chỉ bị loại (rơi xuống cuối bảng) nếu thua Necaxa với cách biệt từ ... 4 bàn trở lên. Lúc này, Seattle Sounders sẽ trở thành đội bóng có hiệu số phụ kém nhất bảng đấu (cả 3 đội cùng sở hữu 3 điểm). Trong khi đó, Necaxa chỉ cần thắng tối thiểu là sẽ đi tiếp bởi khi đó họ sẽ có hiệu số bàn thắng - bại tốt hơn Minnesota.

nhan dinh bong da du doan Seattle Sounders vs Necaxa leagues cup hom nay
Seattle Sounders vs Necaxa

Lý thuyết là như vậy nhưng dù thế nào hẳn Seattle Sounders không muốn thua (ít nhất trong 90 phút), nhất là khi được chơi trên sân nhà. Hãy nhớ rằng gần 2 tháng qua, HLV Schmetzer cùng các học trò thi đấu tương đối thăng hoa: thắng 8/10 trận chính thức (6 trên sân nhà Lumen Field và trong cả 6 trận, họ được nhìn nhận vượt trội đội khách như trận tới).

Trong khi đó, Necaxa mấy tháng trở lại đây sở hữu phong độ tương đối nghèo nàn: ca khúc khải hoàn đúng 1 lần duy nhất sau 9 lần ra sân vừa qua (thua 6). Đừng quên tại Leagues Cup 2023, Necaxa đã phải về nước sớm ngay sau vòng bảng với thành tích toàn thua cả 2 trận (đều trước những đội bóng của Mỹ).

Bản thân việc Seattle Sounders vẫn được đánh giá rất cao bất chấp đã nắm rất chắc tấm vé đi tiếp cũng phần nào cho thấy giới chuyên môn không tin vào khả năng gây bất ngờ của Necaxa dù chỉ là một trận hòa trong 90 phút.

Nhận định diễn biến Seattle Sounders vs Necaxa

Seattle Sounders ghi ít nhất 2 bàn ở 9/10 trận gần đây và nhờ vậy 5 trong số đó khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Necaxa cần phải thắng mới có thể đi tiếp nên hoàn toàn có quyền hy vọng đội bóng này sẽ chơi hết mình. Thực tế đại diện của Mexico cũng chỉ tịt ngòi 2/12 trận sân khách vừa qua. Trận chiến này có lẽ sẽ hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Seattle Sounders vs Necaxa

  • Seattle Sounders: Thomas; Roldan, Ragen, Bell, Tolo; Paulo, Vargas; Roldan, Rusnak, Chu; Morris
  • Necaxa: Unsain; Mayorga, Oliveros, Montes, Martinez; Arce, Palavecino; Gomez, Paradela, Garnica; Cambindo

Dự đoán kết quả Seattle Sounders vs Necaxa: 2-1

Thống kê Seattle Sounders vs Necaxa

Seattle Sounders vs Necaxa
Thành tích gần đây của Seattle Sounders
Seattle Sounders vs Necaxa
Thành tích gần đây của Necaxa

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X