Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seattle Sounders vs Los Angeles FC 9h30 ngày 29/8 (Cúp QG Mỹ 2024)

Thứ Ba 27/08/2024 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Seattle Sounders vs Los Angeles FC thuộc Cúp quốc Mỹ hôm nay.

Nhận định bóng đá Seattle Sounders vs Los Angeles FC

Cách đây vài ngày, Los Angeles FC đã gục ngã trước Columbus Crew ở chung kết Leagues Cup 2024. Dù đó chỉ là thất bại thứ 2 của đại diện bang California trong phạm vi 22 trận gần nhất (đều thua Columbus Crew) nhưng giới chuyên môn vẫn không khỏi lo ngại về tình hình của Los Angeles FC trước thềm bán kết Cúp QG Mỹ (US Open Cup): vừa xuống tinh thần vừa kém thể lực sau Leagues Cup mệt nhọc (chơi tổng cộng 7 trận trong vòng chưa đầy 1 tháng).

nhan dinh bong da du doan Seattle Sounders vs Los Angeles FC cup quoc gia my hom nay
Seattle Sounders vs Los Angeles FC

Bản thân Los Angeles FC chưa một lần lọt vào chung kết US Open Cup chứ đừng nói gì đến chức vô địch. Trong khi nhìn sang phía đối diện, Seattle Sounders dù chỉ ra đời trước 2 năm (2007) song đã 4 lần giành chức vô địch Cúp quốc gia. Nói như vậy để thấy vấn đề không hẳn ở truyền thống, tuổi đời hay năng lực mà đôi khi là cái duyên.

Tuy nhiên cách đây khoảng hơn một tuần, Seattle Sounders đã thua chính Los Angeles FC tại tứ kết Leagues Cup 2024 mặc cho còn được chơi trên sân nhà. Nhìn rộng ra, Seattle Sounders đã lâm vào cảnh trắng tay ở toàn bộ 5 màn so tài cao thấp gần nhất giữa đôi bên. Phong độ thời gian qua của đại diện bang Washington khá ổn (thắng 13/20 trận và thua 4) nhưng chắc chắn không thể sánh được với Los Angeles FC (thắng 16/20 trận và chỉ thua 1).

Trận sắp tới còn diễn ra ở sân trung lập chứ không phải sào huyệt Lumen Field của Seattle Sounders nên đánh giá tổng thể cán cân vẫn hơi nghiêng về phía Los Angeles FC. Song khi mà trận đấu được áp mức "cân bằng" thì vẫn có thể tin tưởng vào Seattle Sounders, ít nhất trong 90 phút. Thống kê chỉ ra, Seattle Sounders thậm chí thấng trọn vẹn 4 trận gần nhất có mẫu tương tự

Nhận định diễn biến Seattle Sounders vs Los Angeles FC

Với dự đoán Los Angeles FC không thắng trận này thì hệ quả tương ứng phải là một cuộc đấu ít bàn. Hơn nữa tính chất knock-out càng khiến cho hai đội không thể không thận trọng. Bản thân những màn đụng độ gần đây giữa đôi bên cũng hiếm khi diễn ra thực sự hấp dẫn: 6/11 trận có tối đa 2 tình huống lưới rung (5 trận còn lại cũng chỉ chạm ngưỡng 3 bàn mà thôi).

Dự đoán kết quả Seattle Sounders vs Los Angeles FC: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê Seattle Sounders vs Los Angeles FC

Seattle Sounders vs Los Angeles FC
Đối đầu Seattle Sounders vs Los Angeles FC
Seattle Sounders vs Los Angeles FC
Thành tích gần đây của Seattle Sounders
Seattle Sounders vs Los Angeles FC
Thành tích gần đây của Los Angeles FC

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X