Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seattle Sounders vs Houston Dynamo 9h30 ngày 29/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 27/09/2024 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Seattle Sounders vs Houston Dynamo thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Seattle Sounders vs Houston Dynamo

Seattle Sounders coi như đã có một suất tham dự giai đoạn 2 đá playoff tranh chức vô địch MLS Cup nhờ đang hơn FC Dallas (thứ 10) tới 10 điểm trong bối cảnh giai đoạn 1 đá vòng tròn chỉ còn 4 lượt. Tuy nhiên hẳn thầy trò HLV Schmetzer muốn bảo vệ chỗ đứng trong Top 7 để được vào thẳng vòng 1/8 giai đoạn 2 và cách biệt hiện giờ với đội thứ 9 chỉ là 3 điểm chưa thật sự an toàn.

nhan dinh bong da du doan Seattle Sounders vs Houston Dynamo nha nghe my mls hom nay
Seattle Sounders vs Houston Dynamo

Vòng gần nhất, Seattle Sounders đã gây thất vọng lớn khi để đội cuối BXH miền Tây San Jose Earthquakes cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà. Dẫu vậy hãy nhớ rằng mấy tháng trở lại đây, đại diện bang Washington chưa từng mất điểm 2 vòng liên tiếp thuộc MLS.

Bên kia chiến tuyến, Houston Dynamo đã tạm vượt lên trên Seattle Sounders với 1 điểm nhiều hơn sau khi đánh bại Austin FC bằng bàn thắng muộn ở vòng gần nhất. Đó đã là trận bất bại thứ 5 liên tiếp (thắng 3) của đại diện bang Texas.

Đáng nói hơn 2/3 khúc khải hoàn trong giai đoạn này diễn ra trên sân khách. Nhìn rộng ra, Houston Dynamo trắng tay đúng 1/8 chuyến hành quân vừa qua thuộc khuôn khổ giải Nhà nghề Mỹ.

Tuy nhiên mấy tháng gần đây, Seattle Sounders tỏ ra tương đối đáng sợ tại sào huyệt Lumen Field: đánh bại 6/8 lượt đội khách viếng thăm nơi đây tại sân chơi MLS. Đặc biệt, Seattle Sounders chưa bao giờ ngán Houston Dynama trong các cuộc đụng độ trực tiếp. Thậm chí 7 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên trên Lumen Field, chiến thắng luôn gọi tên Seattle Sounders.

Như vậy, cán cân có vẻ vẫn hơi nghiêng một chút về phía đội chủ nhà và chừng đó là đủ để kỳ vọng vào một chiến thắng dành cho Seattle Sounders

Nhận định diễn biến Seattle Sounders vs Houston Dynamo

Seattle Sounders ghi ít nhất 2 bàn ở 7/8 trận sân nhà vừa qua thuộc MLS nhưng phía đối diện, Houston Dynamo chẳng kém cạnh trong những chuyến làm khách khi đã 9 trận liên tiếp không tịt ngòi, dẫn đến 6 cuộc chơi trong số đó có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Đây cũng là kết cục xảy ra ở 4/6 lần ra sân gần đây của Seattle Sounders. Trận tới xem ra khó ngoại lệ khi bên nào cũng còn mục tiêu thi đấu.

Đội hình dự kiến Seattle Sounders vs Houston Dynamo

  • Seattle Sounders: Frei; Tolo, Ragen, Gomez, A Roldan; C Roldan, Vargas; Rothrock, Rusnak, Vega; Morris
  • Houston Dynamo: Clark; Dorsey, Sviatchenko, Micael, Escobar; Artur, Carras­quilla; Kowalczyk, Bassi, Aliyu; Ponce

Dự đoán kết quả Seattle Sounders vs Houston Dynamo: 2-1

Thống kê Seattle Sounders vs Houston Dynamo

Seattle Sounders vs Houston Dynamo
Đối đầu Seattle Sounders vs Houston Dynamo
Seattle Sounders vs Houston Dynamo
Thành tích gần đây của Seattle Sounders
Seattle Sounders vs Houston Dynamo
Thành tích gần đây của Houston Dynamo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X