Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Scotland vs Síp 21h00 ngày 25/3 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Sáu 24/03/2023 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scotland vs Síp lúc 21h00 ngày 25/3 (Bảng A vòng loại Euro 2024): Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin handicap về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Scotland vs Cyprus vong loai euro 2024 hom nay
Scotland vs Síp

Nhận định bóng đá hôm nay Scotland vs Síp (0:1 3/4): 2-0

Tại vòng loại Euro 2024, Scotland nằm ở bảng A có Tây Ban Nha quá mạnh nên đối thủ chính của đội tuyển này trên hành trình tìm kiếm tấm vé dự VCK phải là Na Uy sở hữu tiền đạo số 1 thế giới hiện nay: Erling Haaland. Tuy nhiên Scotland vẫn còn một cơ hội nữa đến Đức (chủ nhà VCK Euro 2024) thông qua vòng playoff nhờ thành tích đứng đầu bảng B1 UEFA Nations League 2022/23.

Còn nhớ Scotland cũng đã được góp mặt ở VCK Euro 2020 theo cách thức tương tự (chiến thắng vòng playoff) nhưng chắc chắn thầy trò HLV Steve Clarke muốn có vé trực tiếp hơn bởi tại vòng loại World Cup 2022, chính họ đã thất bại ở ... playoff (trước Ukraine).

Nhưng trước khi nghĩ tới Na Uy, bản thân Scotland cần có kết quả tốt nhất có thể (toàn thắng) khi đụng độ hai đối thủ yếu trong bảng: Georgia và Síp. Thực tế mấy năm trở lại đây, Tartan Army rất biết giải quyết những đội dưới cơ.

Nói đâu xa, Scotland từng chung bảng với ... Síp ở vòng loại Euro 2020 và kết quả thắng cả 2 lượt trận (đều với tỷ số 2-1). Tính ra, họ đều ca khúc khải hoàn ở 5 trận sân nhà gần nhất (trên mọi giải đấu) mà phải chấp tối thiểu 1 bàn giống trận tới.

Bên kia sân, Síp chỉ là đội tuyển thuộc diện trung bình yếu của khu vực châu Âu mà chưa từng một lần vượt qua vòng loại giải đấu lớn (World Cup, Euro). Thành tích tốt nhất của đội bóng quốc đảo này chỉ là thắng được tối đa 4 trận ở vài kỳ vòng loại.

Tất nhiên một đội như Síp chẳng thể dọa được ai khi làm khách. Thực tế, Síp chỉ thắng 1/16 trận vừa qua ở mọi giải đấu (thua đến 13). Rõ ràng, thầy trò HLV Temur Ketsbaia chẳng có bất cứ điểm tựa gì để "bấu víu" trước chuyến hành quân đến Scotland và thắng lợi khó thoát khỏi tay đội chủ nhà.

Scotland vs Sip
Tỷ lệ Scotland vs Síp

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Scotland vs Síp (2 1/2)

Hai lần đối đầu giữa đôi bên ở vòng loại Euro 2020 đều có 3 bàn được ghi. Đó cũng là kịch bản của 5/6 trận gần đây của Scotland cũng như 6/7 trận sân khách mới nhất của Síp. Tuy nhiên khi mà T/X bàn thắng chỉ loanh quanh 2 1/2 và 2 3/4 thì chưa chắc trận đấu đã nhiều bàn. Chọn Under 2 1/2.

Đội hình dự kiến Scotland vs Síp

  • Scotland: Gunn; Hickey, Hanley, Porteous, Robertson; McTominay, McGregor; Armstrong, McGinn, Christie; Adams
  • Síp: Panagi; Antoniou, Laifis, Roberge, Ioannou; Kyriakou, Kastanos, Artymatas; Loizou, Christofi, Tzionis

Dự đoán kết quả Scotland vs Síp: 2-0

Thống kê Scotland vs Síp

Scotland vs Sip
Đối đầu Scotland vs Síp
Scotland vs Sip
Thành tích gần đây của Scotland
Scotland vs Sip
Thành tích gần đây của Síp

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X