Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Schalke vs Greuther Furth 18h00 ngày 26/10 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Sáu 25/10/2024 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Schalke vs Greuther Furth lúc 18h00 ngày 26/10 (Hạng 2 Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Schalke vs Greuther Furth

Sau chuỗi 5 vòng liên tiếp chỉ giành được 1 điểm duy nhất, Schalke đã ra quyết định sa thải HLV Karel Geraerts và ngay lập tức "Hoàng đế xanh" thắng trở lại nhưng đó là dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Jakob Fimpel (trận sau đó là kết quả hòa).

Đến đầu tháng 10/2024 vừa rồi, họ đã lựa chọn Kees van Wonderen làm thuyền trưởng chính thức tuy nhiên chiến lược gia người Hà Lan đã phải nếm trái đắng trong ngày ra mắt Schalke. Dẫu sao thua tối thiểu trên sân của một Hannover đang đua tốp đầu cũng chẳng phải chuyện gì quá thất vọng.

nhan dinh bong da du doan Schalke vs Greuther Furth hang 2 duc hom nay
Schalke vs Greuther Furth

Trận thứ 2 dẫn dắt Schalke, tân HLV Kees van Wonderen sẽ có được sự cổ vũ của khán giả nhà, chắc chắn giúp ích cho ông cùng các học trò rất nhiều. Thực tế đã 3 màn tiếp khách, Die Konigsblauen không được nếm trải cảm giác chiến thắng (thua 2) nhưng khi mà đội bóng đã thay tướng thì chắc gì sự kém cỏi đó còn tồn tại.

Bên kia chiến tuyến, Greuther Furth đã 5 trận liên tiếp không biết đến cảm giác chiến thắng (thua 3). Tuy nhiên cần nhớ 4 vòng đầu tiên, Greuther Furth đã chơi tốt với thành tích bất bại (thắng 2) nên giờ thầy trò HLV Leonhard Haas vẫn nằm trong nhóm an toàn, thậm chí nhiều hơn Schalke 2 điểm.

Cùng với đó hồi tháng 12 năm ngoái, Greuther Furth đã không thua khi làm khách của Schalke. Song hãy lưu ý hôm ấy, Greuther Furth nhận mức +1/4, thấp hơn trận sắp tới (+1/2). Đúng là đại diện bang Bavaria đang chơi dở song Schalke cũng đâu có gì xuất sắc và chuyện "thay tướng đổi vận" xét cho cùng vẫn đang chỉ tồn tại "trong giấc mơ" mà thôi.

Hơn nữa trận sân khách gần nhất, Greuther Furth được đánh giá tương tự dù đội chủ nhà là một Magdeburg đang nằm trong nhóm dẫn đầu và tất nhiên ăn đứt Schalke. Nói tóm lại với mức như vậy, Schalke trở nên rất đáng tin.

Nhận định diễn biến Schalke vs Greuther Furth

Chắc chắn Schalke sẽ chẳng dễ dàng gì nếu muốn giành chiến thắng khi mà hàng thủ bộc lộ rất nhiều vấn đề. Tính đến nay, Schalke chưa trận sân nhà nào giữ sạch lưới tại giải hạng 2 Đức 2024/25 nhưng cũng may không hôm nào họ tịt ngòi. Hệ quả tất yếu cả 4 trận đều không dưới 3 tình huống lập công. Phía đối diện, Greuther Furth ghi ít nhất 2 bàn ở 4/5 chuyến làm khách đã qua thuộc mùa giải 2024/25 (không xét giao hữu) và 4/6 trận gần đây của Greuther Furth cũng đều trên 2 pha lưới rung.

Dự đoán kết quả Schalke vs Greuther Furth: 3-2

Thống kê Schalke vs Greuther Furth

Schalke vs Greuther Furth
Đối đầu Schalke vs Greuther Furth
Schalke vs Greuther Furth
Thành tích gần đây của Schalke
Schalke vs Greuther Furth
Thành tích gần đây của Greuther Furth

Lịch thi đấu - BXH giải hạng 2 Đức 2024/25 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X