Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Schalke vs Braunschweig 1h30 ngày 4/8 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Sáu 02/08/2024 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Schalke vs Braunschweig lúc 1h30 ngày 4/8 (Hạng 2 Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Schalke vs Braunschweig

Schalke bước vào giải hạng 2 Đức 2023/24 dưới tư cách đội bóng rớt xuống từ hạng cao nhất VĐQG nên nghiễm nhiên họ được xem là ứng viên thăng hạng sáng giá bậc nhất. Tuy nhiên cuối cùng "Hoàng đế xanh" chỉ đứng thứ 10/18 chung cuộc, kém Top 3 (có khả năng thăng hạng) tới 20 điểm quá xa xôi.

nhan dinh bong da du doan Schalke vs Braunschweig hang 2 duc hom nay
Schalke vs Braunschweig

Dường như Schalke rất quyết tâm trở lại trong mùa bóng 2024/25. Chẳng thế mà họ đã có sự chuẩn bị tương đối kỹ càng khi trở lại tập trung từ khá sớm và rất tích cực thi đấu giao hữu (tới 9 trận trong vòng 1 tháng) dù kết quả đạt được tương đối khiêm tốn: thắng 3, hòa 2 và thua 4.

Dẫu sao vẫn có thể tin tưởng Schalke sẽ ra quân suôn sẻ khi được tung hoành dưới mái vòm thân thuộc Veltins-Arena. Mùa trước dù thành tích tổng không nhưng riêng trên sân nhà Schalke về cơ bản thi đấu đạt yêu cầu (thắng 9/17) trong đó bất bại 8 màn tiếp khách gần nhất (thắng 5) và chuỗi trận này được mở đầu bằng thắng lợi trước chính ... Braunschweig vào ngày 3/2/2024 (1-0).

Kết thúc mùa giải 2023/24, Braunschweig suýt rớt hạng (đứng hạng 15/18 đội, tức là chỉ ngay trên vị trí phải đá playoff trụ hạng) song so với kế hoạch đặt ra thì thầy trò HLV Daniel Scherning vẫn hoàn thành.

Năm nay, Braunschweig có lẽ cũng chẳng mong gì hơn ngoài tiếp tục trụ hạng thành công. Giống Schalke, Braunschweig thi đấu giao hữu hè 2024 rất nhiều và thành tích đạt được tốt hơn đáng kể: thắng 8/10 trận.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, đa phần "quân xanh" của Braunschweig là những đội từ hạng 3 Đức trở xuống (tức là còn yếu hơn họ) nên thắng cũng là bt. Trong khi chất lượng đối thủ của Schalke tương đối cao (một số đội đang chơi ở giải VĐQG ở những nước khác như Hà Lan, Đan Mạch, Ukraine).

Cùng với đó, Braunschweig tất nhiên chẳng thể có bản lĩnh cao cường trên sân khách (thua 12/17 trận tại giải hạng 2 Đức mùa trước) và điều này khó có thể cải thiện trong một sớm một chiều cũng như đẳng cấp của một đội thường xuyên dự giải VĐQG Đức vẫn chưa thể "mai một" hoàn toàn ở Schalke. Nhắc đến điều đó để thấy rằng Braunschweig khó tạo bất ngờ trong ngày ra quân.

Nhận định diễn biến Schalke vs Braunschweig

Mùa trước bàn thắng chỉ xuất hiện ở một phía trong cả hai cuộc đụng độ giữa đôi bên và hai trận này đều chỉ có đúng 1 tình huống lưới rung. 3 trận giao hữu hè 2024 cuối cùng, Schalke ghi duy nhất 1 bàn, dẫn đến chẳng trận nào xuất hiện trên 2 pha lập công. 5/6 màn tiếp khách vừa qua của Schalke cũng chẳng phải ngoại lệ. Trong khi Braunschweig mùa trước mà đã thua sân khách thì đa phần kèm thêm với tịt ngòi. Đổi lại, chỉ số ít trận họ thủng lưới quá 2 lần.

Dự đoán kết quả Schalke vs Braunschweig: 2-0

Thống kê Schalke vs Braunschweig

Schalke vs Braunschweig
Đối đầu Schalke vs Braunschweig
Schalke vs Braunschweig
Thành tích gần đây của Schalke
Schalke vs Braunschweig
Thành tích gần đây của Braunschweig

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X