Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saudi Arabia vs Palestine 22h30 ngày 9/1 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 08/01/2024 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saudi Arabia vs Palestine lúc 22h30 ngày 9/1 (Giao hữu ĐTQG hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Saudi Arabia vs Palestine (0:1 1/4): 2-0

Đây là màn tổng duyệt của hai đội trước thềm VCK Asian Cup 2023 sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tuần này tại Qatar. Saudi Arabia đương nhiên là ứng viên vô địch hàng đầu còn Palestine chỉ dám đặt mục tiêu qua vòng bảng mà thôi.

nhan dinh bong da du doan Saudi Arabia vs Palestine giao huu quoc te hom nay
Saudi Arabia vs Palestine

Trên BXH các ĐTQG mới nhất của FIFA, Saudi Arabia đứng thứ 56 trong khi Palestine kém gần 50 bậc (99, dưới cả tuyển Việt Nam với thứ hạng 94). Tuy nhiên 4 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên, Saudi Arabia chỉ có 1 thắng lợi khi được chơi trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2022 (trận sắp tới được tổ chức ở chính Qatar).

Xét về phong độ, Saudi Arabia đang có mạch 3 trận toàn thắng (2 tại vòng loại World Cup 2026 và một trận giao hữu), thậm chí còn không thủng lưới một lần nào. Phía đối diện, Palestine đã không thắng suốt từ tháng 6/2023 tới nay (thua 5/8), trong đó Palestine từng thua Việt Nam tại sân Thiên Trường trong đợt tập trung vào tháng 9 năm ngoái.

Tất nhiên trong một trận giao hữu nặng tính thử nghiệm và chẳng đội nào tung hết sức nhất là khi sắp bước vào một giải đấu lớn, mọi nhận định chỉ mang tính tương đối song vẫn nên tin vào Saudi Arabia nhờ thực lực lẫn phong độ trội hơn hẳn, đặc biệt trong bối cảnh họ được đánh giá cao (-1 1/4). Bản thân Saudi Arabia cũng muốn thắng để tạo đà tâm lý thuận lợi trước Asian Cup 2023 đồng nghĩa cơ hội gây bất ngờ của Palestine càng nhỏ.

Thống kê Saudi Arabia vs Palestine

Saudi Arabia vs Palestine
Đối đầu Saudi Arabia vs Palestine
Saudi Arabia vs Palestine
Thành tích gần đây của Saudi Arabia
Saudi Arabia vs Palestine
Thành tích gần đây của Palestine

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X